Triển lãm ô tô New York 2021 bị hủy bỏ lần 2

Tư Vũ| 09/08/2021 07:30

Với việc NYAS bị hủy bỏ và biến thể Delta liên tục lan rộng, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các sự kiện ô tô lớn khác dự kiến ​​vào năm 2021 cũng bị hủy bỏ.

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát bước đầu, một số triển lãm đã được tổ chức lại như Triển lãm Auto Thượng Hải 2021, Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS). Điều này khiến nhiều người kỳ vọng các hoạt động liên quan trong ngành công nghiệp ô tô sẽ dần được phục hồi. Tuy nhiên, tin buồn là đợt dịch bùng lên mới đây lại khiến toàn ngành chững lại.

Triển lãm ô tô New York (NYAS) 2021 dự kiến ​​diễn ra vào cuối tháng 8 này sẽ bị hủy bỏ một lần nữa, vì Covid-19. Các nhà tổ chức NYAS 2021 thông báo rằng kỳ triển lãm năm nay đã bị hủy bỏ.

Triển lãm ô tô New York 2021 bị hủy bỏ lần 2
Nissan Z

Cụ thể, các nhà tổ chức chương trình cho biết sự lây lan nhanh chóng của biến thể COVID-19 Delta và các biện pháp gia tăng nhằm phòng chống dịch bệnh bùng phát của các quan chức địa phương cùng tiểu bang là nguyên nhân của lần hủy bỏ này.

Đây là lần thứ hai NYAS bị hoãn lại. Ban đầu, triển lãm ô tô New York dự định sẽ được tổ chức vào mùa xuân 2021. Tuy nhiên, dịch bệnh đã khiến mọi thứ bị đảo lộn. Dự kiến, triển lãm sẽ ​​quay trở lại khung thời gian ban đầu vào mùa xuân, cụ thể là tháng 4 năm 2022.

Triển lãm ô tô New York 2021 bị hủy bỏ lần 2
Subaru WRX 202

NYAS 2021 là một trong những sự kiện ô tô được mong đợi trong năm. Một số nhà sản xuất ô tô đã lên kế hoạch ra mắt các mẫu xe mới tại triển lãm, bao gồm Subaru WRX 2022 hoàn toàn mới và Nissan Z phiên bản sản xuất. Đứng trước việc triển lãm bị hủy bỏ, có thể các hàng sẽ quyết định ra mắt xe trực tuyến. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau.

Bài liên quan
  • Triển lãm online 'Thức' - Vén màn những bí ẩn bị khuất lấp của đại dương
    Với mong muốn giúp cộng đồng có được cái nhìn cụ thể về môi trường biển hiện nay, triển lãm online 'Thức' đã ra đời với những góc nhìn trọn vẹn về biển cả. Đó là những con sóng đã từng trong xanh, nay đã nhuốm màu ô nhiễm, là những chú cá từng tung tăng nô đùa trong làn nước, nay đang ngập ngụa trong rác thải nhựa...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ô tô New York 2021 bị hủy bỏ lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO