Triển lãm Ô tô Detroit tiếp tục dời sang tháng 9 năm 2021

25/09/2020 12:36

Triển lãm Ô tô Detroit 2021 được dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 9 và sẽ kéo dài tới ngày 9/10/2021.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vốn luôn tổ chức vào tháng Một, nhưng đã chuyển sang tháng Sáu để có sự kiện ngoài trời, và để tách biệt khỏi Triển lãm Ô tô Los Angeles và CES.

Sự kiện dự kiến diễn ra trong mùa hè năm nay, nhưng đã không thể tổ chức vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vào thời điểm đó, trung tâm TCF được chuyển đổi thành một bệnh viện dã chiến, và ban tổ chức đã thông báo triển lãm sẽ trở lại vào tháng 6 năm 2021.

Tuy nhiên tới nay, chương trình đã được thông báo sẽ dời lịch một lần nữa. Triển lãm Ô tô Detroit 2021 giờ được dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 9 và sẽ kéo dài tới ngày 9 tháng 10. Ban tổ chức cũng hứa hẹn đây sẽ là một “sự kiện toàn cầu về sản phẩm hiện tại và phương tiện di chuyển thế hệ tiếp theo, kết hợp với các hoạt động thương hiệu phong phú và sự tương tác của sản phẩm đối với cả phương tiện truyền thông quốc tế và công chúng”.

Giám đốc điều hành NAIAS Rod Alberts cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhiều đối tác của mình, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gốc, họ hoàn toàn sẵn sàng và hào hứng với việc thay đổi ngày.”

Bên cạnh việc thông báo chuyển ngày sang mùa thu năm 2021, nhà tổ chức còn tiết lộ rằng họ sẽ hoàn toàn từ bỏ ý tưởng mùa hè vì NAIAS sẽ “vẫn là một chương trình mùa thu trong tương lai”. Đây có thể là một ý tưởng không hay, bởi việc này sẽ đẩy NAIAS vào cảnh cạnh tranh với IAA Munich - tiền thân là Triển lãm Ô tô Frankfurt - sẽ khai mạc vào đầu tháng 9.

Ban tổ chức cũng đã cố gắng tránh điều này với thông báo “đã đảm bảo một phần tổ chức vào cuối tháng 9 để lưu tâm tới IAA mới tại Munich”. Alberts cũng cho biết: “Tháng 9 là thời điểm tuyệt vời trong năm đối với các mẫu xe mới ra mắt, và đồng thời giảm sự cạnh tranh với các triển lãm ô tô tổ chức vào mùa xuân, vốn đã rất đông đúc”. Điều này rõ ràng nhắc đến Triển lãm Ô tô Los Angeles diễn ra từ tháng 11 tới tháng 5.

Ngày dành cho báo chí tham quan trước được dự kiến là 28-29/9/2021. Buổi trình diễn công khai sẽ diễn ra từ ngày 2 - 9/10/2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Ô tô Detroit tiếp tục dời sang tháng 9 năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO