Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả "sốc óc": Liệu các ông chồng có còn thất kinh về "cô vợ miệng kêu tiền tiền"?

18/01/2022 07:50

Dường như đến hẹn lại lên, mỗi năm lại có trend nhắn tin "thử lòng", "thử phản ứng" của các ông chồng bằng những tin nhắn mùi mẫn dành cho các cô vợ. Ấy vậy mà kết quả năm nay vẫn giật mình...

Trend cũ, nội dung mới và cái kết 2021

Trend thử phản ứng bằng tin nhắn của các cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau... không phải là mới. Có rất nhiều nội dung trước đó đã thực hiện, cơ bản là để xem phản ứng của đối tác như thế nào nếu bất ngờ có một tin nhắn "không giống thường ngày" với mục đích vui là chính.

Mà kể ra cũng vui thật, nhiều người đọc những phản ứng của hội các ông chồng mà phải ôm bụng để cười, dù có đôi lúc phũ phàng, dù cũng có khi ngọt ngào và cũng có cái kết sốc óc...

Từ năm 2015, trend nhắn tin "Anh yêu em" để xem phản ứng của bạn trai (chồng) đã được chị em đua nhau thử và đưa ra kết quả. Thế rồi, mỗi năm 1 lần lại có một nội dung mới được đưa ra và khiến chị em nô nức như trẩy hội mùa xuân để xem cuộc sống hôn nhân có phần "hạt cơm nguội" của mình thực tế ra sao, liệu có được "hâm nóng" lên bằng cách nào đó?

Và những ngày cuối năm 2021, trước Tết nguyên đán 2022, thử thách này lại tạo thành trend một lần nữa. Trên page của anh Chánh Văn - Hoàng Anh Tú với "nội dung mẫu" được đưa ra cho chị em là: "Cảm ơn anh vì 1 năm qua đã nỗ lực không ngừng nghỉ, dù tương lai thế nào em cũng nguyện mãi mãi ở bên anh!". Sau khi ấn nút send chị em đều thót tim chờ kết quả. Định vui thôi mà sao trống ngực đánh liên hồi thế này?

Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-1

Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-2Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-3Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-4Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-5

Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-6Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-7

Kết quả "đau cả ruột" cho trend nhắn tin tình cảm cho chồng năm 2021.

Và tèn tén ten, cuối cùng thì kết quả đúng là... vui cực! Dù không hẳn là có ngoại lệ "chẳng bất ngờ gì cả" nhưng lúc này người trong cuộc lại là người vui hết nấc.

Mỗi ông chồng đều có một câu trả lời thể hiện đúng “bản chất hôn nhân” mà họ đang sở hữu. Vui có, buồn có, vô tâm có, tha thiết có, ngạc nhiên có... nhưng đa phần là các anh đều "giật hết cả nảy" vì bỗng dưng cô vợ vốn "miệng hay kêu tiền tiền", lại hay càm ràm vì chồng lười, chồng bẩn... bỗng dưng lại mùi mẫn tình cảm đến mức đáng ngờ.

Tuy nhiên, cũng không có ít "đối tượng" đã rối rít xin lỗi vì "chưa xứng" với lời cảm ơn xúc động này. Một số các anh chồng thì vô cùng vui mừng vì vợ thể hiện tình yêu thương để khiến các anh có thêm động lực cố gắng và gửi lại những tin nhắn yêu thương cho vợ.

Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-8Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-9

Thấy gì về đời sống hôn nhân qua trend cảm ơn nhau của vợ chồng?

Anh Hoàng Anh Tú là người đã đưa ra thử thách và nhận được khá nhiều kết quả từ các cô vợ "báo cáo kết quả". Dù trend vui, nhưng đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng cũng được thể hiện một phần qua đó: "Câu trả lời của những người chồng khiến chúng ta sẽ phần nào nhận ra cuộc hôn nhân ấy thế nào. Là có những người vợ hóa ra ngày thường lâu lắc rồi đã quên nói lời cảm ơn chồng, lâu lắm rồi chưa nói điều gì “nghiêm túc” nên khi nhắn, người chồng giật mình kinh sợ. Là có những người chồng luôn cho rằng khi vợ tỏ ra tử tế, họ không quen hoặc đó là cách đòi hỏi một món đồ nào đó. Thật buồn khi vợ chồng nói lời tử tế thì thành một “sự lạ”. Nhưng buồn hơn, bẽ bàng hơn nếu câu trả lời là sự im lặng. Vì đó là khi đến cả một câu đùa cũng không còn nữa".

Từ anh Chánh Văn gỡ rối tơ lòng tuổi teen trên một tờ báo tuổi hoa nổi tiếng, đến một tác giả sách viết những câu chuyện hôn nhân rất đời, đến người phụ trách một group lớn trên MXH chủ đề về gia đình, anh Hoàng Anh Tú là người hiểu hơn ai hết những vấn đề hôn nhân nhiều người hay gặp phải.

Anh nói: "Tôi vẫn thường nói với bạn đọc của mình về sự kết nối trong hôn nhân nói riêng và mọi mối quan hệ nói chung. Thật mừng nếu như lời cảm ơn chúng ta gửi cho nhau sẽ nhận về sự ghi nhận, lòng biết ơn cũng như những lời tình giúp trái tim ta ấm áp. Cũng đừng buồn nếu câu trả lời…trớt quớt. Bởi nhiều người đàn ông bị giáo dục về việc “vợ tự nhiên tử tế là sắp có biến”. Hoặc họ không quen nhận những lời sến sẩm. Chỉ nên buồn nếu như tin nhắn đó rơi vào thinh lặng. Hoặc đến cả một trò vui thế này bạn cũng chẳng muốn thử. Vì bạn thấy người chồng hiện tại của mình không còn xứng đáng để bạn gửi đi tin nhắn này. Hoặc, bản thân bạn đã chẳng còn lòng tin vào hôn nhân này nữa. Tình yêu trong bạn đã chết.

Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-10


Tôi bảo này, bỏ qua trò nhắn tin theo mẫu để thử chồng đi, nếu bạn cho rằng nó là điều vô bổ. Nhưng tôi mong các bạn nhớ cho điều này, cho tôi được nhắn nhủ điều này: Chỉ còn hơn chục ngày nữa là Tết rồi! Chúng ta đang sống ở năm 2022 rồi. Dù bạn không tham gia trò nhắn tin này, tôi thật lòng vẫn mong chúng ta có thể nhắn cho nhau một lời cảm ơn. Đặc biệt là khi chúng ta đã phải trải qua một năm Covid đầy khó khăn. Vì vợ chồng là đầu gối tay ấp, nói với nhau một lời cảm ơn khó khăn lắm sao?".

Đừng chờ đợi ai đó nói yêu thương mình nếu như chính mình không là người bắt đầu

Anh Hoàng Anh Tú cho biết có một số người không làm theo tin nhắn mẫu, nhưng thực ra cũng không có gì quá khác về nội dung, chỉ là vì họ muốn gửi lời cảm ơn và yêu thương đến các ông chồng theo cách của mình và kết quả không hề tệ.

"Vài người bạn của tôi đã thử trò này và họ đã gửi tôi kết quả. Họ cảm ơn tôi vì tôi đã giục họ yêu thương. Là phải thử, dù có thể kết quả thế nào. Là tại sao không một lần nói lời yêu thương với chồng? Sao cứ tự đoán già đoán non, tự diễn biến bản thân, tự hù dọa mình về nỗi xấu hổ nếu chồng ngó lơ? Và họ đã làm. Không phải bằng cách copy câu kia mà bằng một lời từ tâm họ, gửi chồng. Kết quả là họ đã thêm một lần nữa rung rinh với tin nhắn trả lời của chồng, thêm một lần nữa, tối đó, chồng về nhà với nụ cười dành cho vợ thay vì khuôn mặt mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả. Bởi hôm đó, họ, những người chồng ấy đã được vợ tiêm doping".

Yêu thương... "nếu không nói ra làm sao biết?". Tình yêu luôn cần được thể hiện bằng hành động, bằng lời nói, vì nó có giá trị rất lớn trong những lúc khó khăn để người ta luôn thấy có 1 vòng tay ấm nâng niu mình, ngoài cha ngoài mẹ, ngoài niềm vui con cái.

Qua trend tin nhắn này, dù vui đấy nhưng ai cũng có 1 bài học cho riêng mình. Không có gì quan trọng với ai đó như sự quan trọng của một người bạn đời. Anh Chánh Văn đã gửi lời chia sẻ đến chị em thế này: "Tôi hiểu, không phải mọi phụ nữ đều sẽ nhận được kết quả tích cực như thế. Nhưng tôi dám chắc rằng, không phải mọi người đàn ông đều vô tâm, thờ ơ. Tôi vẫn tin vào thứ xuất phát từ chân thành sẽ chạm đến trái tim. Đừng chờ đợi ai đó nói yêu thương mình nếu như chính mình không là người bắt đầu, phải không?".

Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả sốc óc: Liệu các ông chồng có còn thất kinh về cô vợ miệng kêu tiền tiền?-11


Còn các ông chồng vô tâm ơi, hẳn nhiên các anh cũng cần là người "bắt đầu" như thế. Sự thực có 1 nghề "làm vợ" rất cực nhọc mà không được trả lương, không được trả công, không cả được thưởng Tết. Nhưng nếu được "đổi trả" bằng tình yêu thương, bằng sự ghi nhận, bằng "vật chất phù phiếm" họ sẽ thực hiện nghĩa vụ ấy bằng tất cả tình yêu, bằng sự hạnh phúc và hân hoan tuyệt đối.

Đôi khi chị em nói hơi nhiều, lại có khi nói những điều khó nghe, quan tâm lại hơi thái quá... nhưng đó cũng là một cách yêu của phụ nữ. Nếu hiểu được như thế, các anh sẽ luôn biết trân trọng người phụ nữ hay cau có yêu anh theo cách "chẳng giống ai". Và muốn cô ấy tươi tỉnh, xinh đẹp, ngọt ngào thì rõ ràng cũng không hề khó đâu nhé.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trend nhắn tin mùi mẫn ngày cuối năm và kết quả "sốc óc": Liệu các ông chồng có còn thất kinh về "cô vợ miệng kêu tiền tiền"?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO