Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ

29/08/2020 10:47

Sản phẩm có giá từ 4,1 triệu đồng, đánh dấu bước tự chủ 100% của thương hiệu Việt với kiểu dáng bắt mắt, phần cứng mạnh trong tầm giá và hệ điều hành VOS 3.0 mượt mà.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 1

Vsmart Live 4 là sản phẩm tiếp theo trong loạt smartphone giá rẻ của thương hiệu Việt. Khác các mẫu máy trước, thiết bị được thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất bởi 100% đội ngũ nhân sự VinSmart trong vòng 5 tháng.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 2

Có giá rẻ nhưng Live 4 vẫn đi kèm đầy đủ sạc nhanh 18W QuickCharge 3.0, cáp, tai nghe đều “Made in Vietnam” và cả ốp silicon. Đây là sự hoàn thiện mà không nhiều smartphone cùng tầm tiền có được, giúp người dùng tiết kiệm cả trăm nghìn đồng tiền phụ kiện.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 3

Smartphone mới của VinSmart vẫn tập trung vào thế mạnh là cấu hình mạnh trong tầm tiền, sẵn sàng cạnh tranh thẳng với các mẫu điện thoại của Trung Quốc như Xiaomi, Realme hay Vivo. Vsmart Live 4 thể hiện rõ nét hơn tính tự chủ, cả về phần cứng và phần mềm.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 4

Máy có mặt lưng bằng nhựa, được thiết kế nhám giúp cầm chắc tay hơn và ngay cả khi dính mồ hôi cũng đỡ lộ, hạn chế xước. Cụm camera chữ nhật theo xu hướng hiện nay. Cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng, ưu tiên tính thực dụng hơn máy quét vân tay dưới màn hình.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 5

Live 4 sở hữu màn hình 6,5 inch FHD+. Tấm nền chuyển sang LCD thay vì Amoled như Live thế hệ đầu nhưng thực tế nó cho màu sắc trong trẻo hơn, không bị bệt màu, độ sáng tối đa cũng được cải thiện.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 6

Trào lưu màn hình “đục lỗ” cũng xuất hiện trên Vsmart Live 4, trong đó phần màn hình xung quanh viền camera trước không bị tối góc, không bị ám màu cho thấy VinSmart đã chú ý đến các chi tiết nhỏ. Hãng cũng chủ động thiết kế giao diện để ẩn đi “chấm đen” này.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 7

Vsmart Live 4 sử dụng chip Snapdragon 675, RAM tối đa 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Phần cứng này có thể khiến người dùng hụt hẫng vì không khác so với Live thế hệ đầu. Tuy nhiên trong tầm tiền, cấu hình này vẫn đủ tốt và sử dụng ổn định với hầu hết các tác vụ, game.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 8

Trải nghiệm ấy còn tăng cường khi hệ điều hành VOS 3.0 nền tảng Android 10 mới nhất trên Live 4 được tối ưu nên mượt mà hơn hẳn. Các thao tác cử chỉ, truy cập ứng dụng cho tốc độ phản hồi tốt.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 9

Camera trên Vsmart Live 4 bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo khoảng cách 5MP, bổ sung camera macro 2MP so với thế hệ trước. Mặc dù thêm nhiều tính năng chụp hình nhưng chất ảnh cho ra không cải thiện nhiều, vẫn ở mức trung bình.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 10

Máy tăng dung lượng pin lên 5.000 mAh mà theo nhà sản xuất cho thời gian đàm thoại và giải trí lâu hơn 30%. Máy có ba màu: xanh, đen và trắng với giá bán 4,1 triệu đồng cho bản RAM 4GB và 4,5 triệu đồng cho bản RAM 6GB.

Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ - 11

Đối thủ của Vsmart Live 4 có thể kể đến Redmi 9, Redmi Note 8, Oppo A53 hay chính một sản phẩm khác của VinSmart là Vsmart Active 3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trên tay Vsmart Live 4: smartphone giá tốt, thiết kế đẹp do VinSmart tự chủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO