Trên tay iPhone 12 phiên bản màu tím mộng mơ mới

Tuấn Anh| 10/05/2021 16:34

Việt BáoMàu tím của iPhone 12 mới không quá đậm cũng không quá nhạt, thích hợp cho cả người dùng nam và nữ.

Tại sự kiện Spring Loaded tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua, Apple đã ra mắt thêm một tuỳ chọn màu sắc mới cho chiếc iPhone 12 và 12 mini, đó là phiên bản màu tím (Purple). Tại Việt Nam, mức giá chính hãng cho iPhone 12 và 12 mini màu tím lần lượt là 17,99 và 21,99 triệu đồng, tuy nhiên phải tới tận tháng 6 các máy VN/A mới chính thức lên kệ.

Vỏ hộp của iPhone 12 tím, với hình máy và hình nền màu tím ở mặt trước.

Sắc tím mới của iPhone 12 được đánh giá là đậm hơn so với sắc tím trên iPhone 11, mặc dù vậy, theo Apple, phiên bản này vẫn hoàn toàn phù hợp với cả người dùng nam và nữ.

Khu vực đặt camera kép 12MP (góc rộng và góc siêu rộng), ngoài ra, logo "táo" sẽ được đặt ở chính giữa.

Ở mặt trước, iPhone 12 đi kèm màn hình “tai thỏ” truyền thống, với màn hình kích thước 6,1 inch, được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield mới, cho độ bền gấp 4 lần so với thế hệ tiền nhiệm.

Trải nghiệm chơi game, xem phim trên iPhone 12 phiên bản tím khá mượt mà. Màn hình OLED đích thực với tỷ lệ tương phản 2.000.000:1 cho màu sắc đen đậm và HDR bắt mắt, đẹp hơn màn hình LCD trên iPhone 11 nhiều.

Khung viền của iPhone 12 là khung viền nhôm thay vì viền thép không gỉ như trên phiên bản Pro/Pro Max. Cách bố trí các phím bấm không đổi.

iPhone 12 chạy trên vi xử lý Apple A14 Bionic cho hiệu năng mạnh mẽ. Máy đi kèm viên pin dung lượng 2.815mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W và sạc nhanh MagSafe 15W.

MagSafe là một trong những điểm khác biệt quan trọng của iPhone 12 so với các thế hệ trước. Là một hệ sinh thái phụ kiện mới có tính năng nam châm để dễ dàng gắn vào mặt sau của iPhone 12, MagSafe cung cấp cho người dùng các tùy chọn ốp lưng, ví, đế và bộ sạc độc đáo. Các phụ kiện MagSafe cũng có thể được kết hợp và xếp chồng lên nhau. Ví dụ: tôi có thể kết nối hộp MagSafe, sau đó đính kèm ví MagSafe ở mặt sau của hộp.

Thử trải nghiệm chụp ảnh với chiếc iPhone 12 phiên bản tím. Nếu nhiếp ảnh và quay phim là cực kỳ quan trọng đối với bạn, thì bạn có thể xem xét iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Điện thoại thông minh hàng đầu của Apple có được lợi thế về phần mềm khi chụp ảnh, hỗ trợ định dạng Apple ProRAW, mang lại khả năng chỉnh sửa linh hoạt hơn trong bài đăng.

Video trải nghiệm iPhone 12 phiên bản màu tím mới (nguồn: 9to5mac)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trên tay iPhone 12 phiên bản màu tím mộng mơ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO