Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch

11/06/2020 16:37

Nắm trong tay 12 “bảo bối thần kỳ” này thì từ nay khỏi lo thiếu hình hay clip sống ảo “xịn sò” khi đi du lịch nữa rồi!

Bên cạnh áo quần, phụ kiện và các vật dụng cá nhân cần thiết. Còn một thứ mà các tín đồ du lịch không thể quên mang theo, đó chính là một chiếc điện thoại được trang bị đầy đủ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh & clip sống ảo. Thử tưởng tượng mà xem, đi chơi xa vô tình chụp lại được một khoảnh khắc đẹp thì ai chẳng muốn đăng lên khoe liền với bạn bè, người thân trên MXH?

Là một travel blogger nổi tiếng, Lý Thành Cơ thường xuyên có những bài đăng chia sẻ kinh nghiệm, thông tin du lịch cực hữu ích trên Facebook của mình. Mới đây, anh lại tiếp tục mang đến cho tín đồ cuồng xê dịch một loạt app chỉnh sửa ảnh & video cực hay ho mà bản thân thường "đặt niềm tin" tuyệt đối khi đi du lịch.

Là một travel blogger có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng, thế nên những bức ảnh du lịch của Lý Thành Cơ luôn khiến người khác phải trầm trồ vì nước màu đẹp và góc chụp "xịn sò".

Cùng khám phá thử xem đó là những cái tên nào nhé!

1. SNAPSEED

Có vẻ như không cần nói quá nhiều về Snapseed nữa rồi. App này có quá nhiều chức năng "xịn sò" như mở rộng ảnh, tăng HDR, chỉnh hiệu ứng vintage, xoá mụn,… Nhưng điểm tốt nhất của app mà Cơ thấy chính là tính năng chân dung (portrait) giúp bạn chọn được vùng mặt mình muốn làm sáng hơn.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 2.
Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 3.

2. VSCO

Với rất nhiều màu cực đẹp và được cập nhật thường xuyên, VSCO chắc hẳn đã là cái tên quá quen thuộc đối với các tín đồ du lịch. Tuy nhiên theo Cơ, một điểm yếu của app chính là vì nhiều người dùng quá nên đôi lúc màu ảnh bị giống với người khác, nên giờ mình cũng ít sử dụng ứng dụng này hơn trước.

3. PHOTOSHOP FIX

Theo mình đây là ứng dụng tốt nhất để chỉnh da dẻ, xoá khuyết điểm, làm mịn da trông tự nhiên nhất mà không bị dính filter quá nhiều.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 5.

4. SPARK POST

Ứng dụng này cho phép bạn tự làm layout, ghép chữ, ghép hình rất đa dạng, sẽ bạn những bức ảnh bìa photo album lung linh với các font có sẵn. Nếu chịu khó mua gói pro của ứng dụng này thì còn có thể cài cả font của mình vào nữa.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 6.

5. LIGHTROOM

Đây là app mà mình thích dùng để chỉnh màu nhất. Lightroom cho bạn quyền tải preset (công thức màu) của mình vào, chỉ cần áp dụng vào bức hình mình muốn là được. Các chức năng chỉnh màu của Lightroom cũng đầy đủ và chi tiết hơn những app khác rất nhiều.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 7.

6. UNFOLD

Đây là ứng dụng tuyệt vời để làm layout stories cực đẹp để đăng trên Facebook hay Instagram. Cơ dùng cái này rất thường xuyên cho các stories của mình. Bạn có thể ghép nhiều ảnh với nhau hoặc vừa ảnh vừa video rất tiện. App cũng thường xuyên update nhiều layout mới cực "xịn" nếu bạn chịu khó đăng ký mua theo gói tháng hoặc năm.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 8.

@lehatruc

7. PHOTOGRID

Nghe tên là biết ứng dụng này chuyên dùng để ghép nhiều ảnh lại với nhau. Các app ở trên cũng có tính năng tương tự nhưng Cơ thấy Photogrid có nhiều layout ghép ảnh đẹp lại còn dễ tuỳ chỉnh nhất.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 9.

8. ANALOG PORTLAND

Nếu là người thích tone màu nâu trầm và cafe, đây là app cực thích hợp dành cho bạn. Điểm yếu duy nhất là app là chỉ có tầm 10 màu và khi lưu file thì chất lượng ảnh sẽ không cao.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 10.

9. ANALOG PARIS

Đối với hội con gái thích tone màu hồng, rực rỡ cho ảnh của mình thì app này sinh ra đích thị là dành cho bạn. Ứng dụng này gồm tổng cộng 12 màu cực kỳ bắt mắt, thích hợp để chỉnh những bức ảnh phong cảnh theo phong cách "kẹo ngọt" đáng yêu.

10. RNI FILMS

Nếu là một tín đồ nghiện màu film thì bạn không thể nào quên tải app này vào điện thoại của mình. Màu sắc của RNI Films hầu như đều khá cổ điển, tuy nhiên muốn sở hữu hết màu "xịn" thì phải chịu khó bỏ tiền ra mua thêm. Đặc biệt, hiệu ứng bụi (dust) của app này từ lâu cũng được các tín đồ mê chỉnh sửa ảnh tin tưởng lựa chọn.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 12.

11. VUE

Qua chuyên mục chỉnh video thì VUE là ứng dụng Cơ hay dùng để chỉnh vlog của mình nhiều nhất. App vừa có tính năng cắt cúp, ghép nhạc, thu âm tiếng, vừa có thể chèn text có sẵn vào rất tiện lợi.

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 13.

12. QUIK

Quik là một app làm video chuyên dành cho những người lười biếng. Bạn chỉ cần chọn tất cả source video vừa quay, xong chọn 1 bài nhạc, app sẽ tự động phân tích và ghép cho bạn 1 video hoàn chỉnh và đúng nhịp nhạc. Quá nhanh – gọn – lẹ luôn!

Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 14.
Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch: Kiểu này chắc càng siêng “sống ảo” hơn quá! - Ảnh 15.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Travel blogger nổi tiếng tiết lộ 12 ứng dụng chỉnh ảnh & video ai cũng cần có khi đi du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO