Tranh cãi visual đội hình IVE không đồng đều: Ahn Yujin và Jang Wonyoung quá nổi bật khiến 4 thành viên còn lại như backup dancer?

Snowie,| 14/12/2021 20:39

Mới đây đã có ý kiến từ Knet cho rằng visual của IVE không đồng đều, thậm chí có những thành viên khi nhìn hình dễ bị hiểu lầm là backup dancer.

IVE - nhóm nữ tân binh đang rất được kì vọng của Starship Entertainment - đã chính thức chào sân Kpop vào ngày 1 tháng 12 với single 'ELEVEN'. Nhóm có sáu thành viên bao gồm Wonyoung, Yujin, Liz, Rei, Gaeul và Leeseo. Màn debut của IVE nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen Hàn, không chỉ vì Jang Wonyoung và Ahn Yujin từng là thành viên IZ*ONE mà còn vì visual sáng sân khấu cũng như tài năng hứa hẹn của từng thành viên.

Không khiến nhiều người thất vọng, ca khúc debut 'ELEVEN' không chỉ đạt thành tích rất tốt trên các BXH nhạc số khi có thể lọt vào TOP 10 của tất cả các BXH nhạc số thuộc hệ thống iChart bao gồm Bugs, Melon, Genie, FLO và VIBE. Ngoài ra IVE chỉ mất 9 ngày để có được chiếc cúp No.1 đầu tiên, trở thành nhóm nữ giành cúp No.1 nhanh nhất lịch sử Kpop, phá kỷ lục 9 ngày trước đó mà ITZY từng nắm giữ.

IVE - 'ELEVEN' MV

Càng nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc IVE sẽ càng bị netizen 'soi kỹ', dù là về tài năng hay visual. Và mặc dù nhóm nữ tân binh của Starship vốn dĩ có ngoại hình rất xinh đẹp và tỏa sáng, thế những vẫn có những tranh cãi từ Knet khi cho rằng đội hình visual của nhóm không đồng đều.

Cụ thể, một bài đăng trên diễn đàn mạng của Knet đã đăng tải hình ảnh chụp nhóm của IVE và viết: 'Tôi cứ nghĩ các thành viên còn lại là backup dancer của nhóm nhạc 2 thành viên Ahn Yujin và Jang Wonyoung đó. Tôi thật sự xin lỗi khi phải nói điều này nhưng đó là những gì mà tôi đã nghĩ khi nhìn bức ảnh.'

Bức ảnh đang khiến Knet tranh luận rằng liệu đội hình IVE có đồng đều về visual hay không

Theo đó, một bộ phận Knet cho rằng visual và khí chất của Ahn YujinJang Wonyoung quá nổi bật, và đã vậy họ còn được xếp đứng giữa. Điều đó khiến những thành viên còn lại bị lấn át, thậm chí còn dễ bị hiểu lầm là backup dancer (vũ công phụ họa). Một số người còn thẳng thắn cho rằng ngoại trừ 2 cựu thành viên IZ*ONE, visual của LizLeeseo cũng có thể xem là sáng giá, nhưng ReiGaeul thì lại quá mờ nhạt khiến đội hình IVE không có sự đồng nhất visual.

Liệu có phải Ahn Yujin và Jang Wonyoung quá nổi bật nên các thành viên khác bị lấn át?

Tuy nhiên trái lại trong phần bình luận cũng có rất nhiều Knet bênh vực các thành viên còn lại trong IVE. Họ cho biết ngoại hình của Liz và Leeseo thì không thể nào bị xem là 'backup dancer' vì chỉ cần nhìn cũng thấy rất nổi bật và cuốn hút. Trong khi đó, một số Knet lại cho biết Gaeul và Rei cũng rất xinh xắn và đáng yêu nên việc bash ngoại hình của IVE là điều vô cùng khó hiểu.

Vài ý kiến chỉ ra rằng cách sắp xếp đội hình của IVE mới là điều đã gây nên cảm giác 'Bộ đôi Annyeongz và những người bạn'. Đặc biệt việc Starship khi sắp xếp Gaeul và Leeseo đứng cạnh nhau khiến họ cứ như 'chị em sinh đôi' và không thể nổi bật theo cách của riêng mình.

Cách sắp xếp đội hình của IVE có phải là nguyên nhân khiến visual của họ không đồng nhất? 

Một số bình luận của Knet:

- Nhìn mặt Liz với Leeseo cũng biết họ là idol rồi, chủ thớt muốn nói gì vậy?

- Liz rất xinh đẹp mà!

- Nếu chỉ có bốn thành viên Yujin, Wonyoung, Liz và Leeseo chẳng phải visual trung bình của họ sẽ tốt hơn sao?

- Tôi đã nhìn ảnh chụp nhóm của họ và thấy tất cả các thành viên đều rất xinh. Đặc biệt ngoại hình của Leeseo rất đúng gu tôi, tôi nghĩ cô ấy sẽ càng xinh đẹp hơn khi trưởng thành.

- Trong mắt tôi Rei xinh đẹp lắm luôn ấy... Cô ấy dễ thương và có sức hút kỳ lạ mà!

- Không phải tại các thành viên khác không đẹp mà là Jang Wonyoung và Ahn Yujin đã debut trước đó nên họ đã có khí chất idol rồi ấy. 

- Leeseo mang vẻ đẹp cổ điển, vẻ đẹp của Liz thì rất đặc biệt nên ai thích thì sẽ càng thích, Gaeul càng nhìn càng thấy xinh, còn Rei thì nhìn rất độc đáo và khác biệt. Ở IVE làm gì có lỗ hổng visual chứ! 

- Nhưng mà hai thành viên bên phải nhìn giống nhau quá, lúc xem MV tôi cũng thấy họ rất giống nhau!! 

- Nhưng dường như họ đã xếp đội hình chưa hợp lý lắm ... Ahn Yujin và Jang Wonyoung vốn đã cao và nổi bật hơn hẳn mà còn đứng center thì đúng là các thành viên còn lại sẽ bị nhạt nhòa hơn... 

- Nói cách khác họ cần phải thay đổi đội hình đứng của IVE, nhìn vậy thì đúng là Jang Wonyoung và Ahn Yujin đã nổi còn nổi hơn. Còn hai thành viên phía bên phải tôi không thể phân biệt được họ. 

- Họ xếp đội hình hợp lý mà, nếu Jang Wonyoung và Ahn Yujin ra rìa thì sẽ không đẹp mắt. Chẳng qua họ nên đổi vị trí của Gaeul và Rei, vì những người có vibe giống nhau không nên đứng cạnh nhau. Leeseo với Gaeul lại còn giống nhau như chị em ấy! 

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh đội hình visual của IVE? 

Xem thêm: Netizen tranh luận có phải Jang Wonyoung (IVE) vừa ngầm 'đá xéo' fan cuồng hay không: Đến mức này thì thật tội nghiệp cho các idol Kpop!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi visual đội hình IVE không đồng đều: Ahn Yujin và Jang Wonyoung quá nổi bật khiến 4 thành viên còn lại như backup dancer?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO