Trang trí desktop bằng hình nền Valentine lãng mạn

Võ Hồng| 14/02/2022 09:00

Chiếc máy tính của bạn sẽ được khoác lên mình bộ cánh lãng mạn bằng những hình nền Valentine tuyệt đẹp sau.

1. Valentine

image001.png

Chủ đề này được thiết kế bởi Microsoft, trong đó màu hồng được sử dụng làm màu nền chủ đạo. Nó có bốn hình nền tuyệt đẹp để bạn sử dụng, dung lượng khá nhẹ nên sẽ không tạo ra gánh nặng cho máy tính của bạn. Truy cập Microsoft.com và tải xuống chủ đề Valentine này.

2. Flowers in the Sun

image003.png

Từ thế kỷ 17 trở đi, hoa trở thành người bạn đồng hành không thể tách rời trong ngày Lễ tình nhân. Đó là lý do tại sao bạn nên quan tâm đến chủ đề Flowers in the Snow, bao gồm 12 hình nền về hoa cực kỳ bắt mắt. Xem và tải về từ Microsoft.com.

3. Valentine Day

image004.png

Expothemes đã tạo ra một chủ đề với nhiều hình nền tuyệt đẹp, ấn tượng và nổi bật cho ngày Valentine. Nó không chỉ mang đến các hình nền mà còn đem đến cho bạn sự tùy chỉnh mọi khía cạnh thẩm mỹ của hệ thống. Expothemes sẽ phủ lên hệ điều hành bằng các màu xanh dương và trắng để phù hợp với ngày lễ nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của các hình nền đáng yêu.

Việc áp dụng chủ đề khá dễ dàng, bạn chỉ cần nhấp đúp vào trình cài đặt và hệ thống sẽ được sơn lớp màu phù hợp với sắc thái đặc trưng của ngày Valentine. Một số hình có chèn watermark nhưng tất cả đều không ảnh hưởng đến nét đẹp của chúng. Truy cập Expothemes.com để tải xuống chủ đề cực kỳ đẹp này.

4. Pride 2020 Flags

image005.png

Chủ đề này không hào nhoáng như một số chủ đề khác trong danh sách này, nhưng nó vẫn rất đáng để sử dụng. Nó có 18 hình nền gradient đẹp mắt để bạn áp dụng, tuy nhiên, tất cả chúng đều giống nhau với logo Windows ở nền. Chủ đề được lấy cảm hứng từ nhiều màu cờ của cộng động LGBTQI+ và dù chỉ là màu sắc nhưng tầm nhìn không bị chói, ngược lại, chúng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu. Truy cập và tải về từ Microsoft.com.

5. Valentine’s Warmth

image006.png

Valentine’s Warmth là một nhóm hình nền hoàn hảo được tuyển chọn để lưu giữ tình yêu. Tất cả đều đẹp và không ảnh hưởng nhiều đến giao diện người dùng tổng thể. Có thể nói Valentine’s Warmth là một bộ sưu tập hình nền rất phong phú. Nếu muốn sử dụng hình nền này, hãy truy cập và tải về tại Themes10.win.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang trí desktop bằng hình nền Valentine lãng mạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO