Trang Trần bóc nữ đại gia nợ nần, nâng ngực, công khai bác sĩ

11/09/2021 17:05

Trang Trần kể đại gia này đam mê đỏ đen, từng bị siết nợ trên đường, "tạm ứng" hột xoàn thì kiểm tra ra... hàng rởm.

Mới đây, Trang Trần tiếp tục có cuộc livestream bàn luận về một CEO. Trước đó, cả hai có những hiềm khích, từng nói về nhau khó nghe trên mạng xã hội. Gần đây, nữ đại gia còn bắt Trang Trần phải sao kê từ thiện minh bạch.

trang-tran-01.jpg

Trang Trần không ngại "bốp chát" với nữ đại gia.

Trong cuộc livestream, Trang Trần cho biết CEO này được biết tới với hình ảnh hào nhoáng, nhưng thực ra "toàn đi vay nợ, nợ xấu ngân hàng".

"Vỡ nợ, nổ, tiền thật không có đâu, hay chơi tiền mặt tay đôi vậy? Mai gọi ngân hàng lấy hết tiền mặt ra chồng lên xem đứa nào nhiều hơn. Nhỏ như mình đây còn dám chơi thách đấu. Tầm này người ta so tiền mặt chứ ai chơi tiền nổ", cựu mẫu gay gắt.

Trang Trần cũng cho biết, nữ đại gia luôn miệng bảo "muốn táng" người này, người kia. Nhưng theo cựu mẫu, muốn táng được người ta thì phải to cao, khỏe mạnh, còn với thân hình như vậy thì chẳng táng được ai.

Trước phát ngôn của nữ đại gia rằng muốn vũ lực với mình, Trang Trần bày tỏ sự thích thú. Cô muốn "chơi tay đôi" với người phụ nữ này, thậm chí tuyên bố sẽ thuê sân vận động và livestream cho mọi người thấy, song đối phương phải ký vào biên bản giao kèo không truy cứu trách nhiệm hình sự.

trang-tran-02.jpg

Theo Trang Trần, cô đang nắm giữ rất nhiều thông tin đời tư "dơ dáy" của đối phương. Nữ đại gia này thích chơi cờ bạc, thậm chí từng bị siết nợ trên đường, "tạm ứng" hột xoàn thì kiểm tra lại ra... hàng rởm.

"Đây biết hơi nhiều có điều không thèm nói thôi. Chưa thích đào hết thâm cung bí sử của cưng đâu.

Đây mà bóc những lần bay đi đánh bạc, trốn nợ, chủ sòng bài Singapore là thằng nào, đây đọc tên cho nghe là sợ chết rồi. Chủ sòng bài Singapore cho giang hồ tìm, anh giang hồ nào ở Tân Bình chắc bay nhớ.

Người ta siết, tóm, bay xin, bị siết nhẫn trên tay, đưa ra chỗ mua bán kim cương ở góc đường nào chắc bay còn nhớ, ra đó mới ngã ngửa hột xoàn rởm", Trang Trần kể.

trang-tran-03.jpg

Cũng trong livestream, Trang Trần bày tỏ sự mỉa mai nữ đại gia này, khi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng luôn "vỗ ngực" nói mình tự nhiên.

Cụ thể, Trang Trần cho biết đối phương từng nâng ngực: "Giả thì cứ nói giả, đừng bảo thật". Cựu mẫu cũng chỉ đích danh người "tân trang" vòng 1 cho nữ đại gia, là một bác sĩ tên D*ng.

"Thách cuồn cuộn kiện, kiện nhanh đi để ra tòa. Đừng nghĩ quá khứ dơ dáy của mình người ta không biết. Đừng để chị phải bốc phốt, chị là đệ nhất bóc phốt rồi", Trang Trần khép lại.

Trước đó, bà chủ quán bún đậu cũng từng bóc tình trường không mấy tốt đẹp, hay ho của nữ đại gia này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần bóc nữ đại gia nợ nần, nâng ngực, công khai bác sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO