Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 15/10/2021 08:51

Đã một thời gian kể từ khi sự gợi cảm thống trị các xu hướng thời trang và kể từ đó, một số ngoại hình đã xuất hiện, chẳng hạn như sự trở lại của váy ngắn và sự phù hợp của các đường cắt chiến lược.

Đã một thời gian kể từ khi sự gợi cảm thống trị các xu hướng thời trang và kể từ đó, một số ngoại hình đã xuất hiện, chẳng hạn như sự trở lại của váy ngắn và sự phù hợp của các đường cắt chiến lược. Giờ đây, thẩm mỹ này đang được áp dụng cho bộ quần áo catsuit, xu hướng táo bạo nhất trong năm. Phù hợp với sự trở lại của bộ áo liền quần jumpsuit, có kiểu dáng tinh tế và dễ tạo mẫu, bộ quần áo này là một phiên bản đặc biệt hơn, cực kỳ vừa vặn với cơ thể, tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo và đi sâu vào phong cách gợi cảm.

Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích - 1

Mặc dù bộ quần áo catsuit có vẻ gây tranh cãi, nhưng một số thương hiệu và người nổi tiếng đã và đang đón nhận nó. Trong số đó, phải kể đến bộ quần áo Balenciaga toàn thân mà Kim Kardashian mặc cho sự xuất hiện mang tính biểu tượng của cô trên Saturday Night Live.

Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích - 2

Nhưng đây không phải là người mẫu duy nhất nổi bật trong thời gian gần đây. Các thương hiệu như Prada, Halpern, Tom Ford và Emilio Pucci đã giới thiệu bộ quần áo catsuit trong bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của họ, đã chỉ ra rằng bộ đồ này sẽ là một hit mới của mùa.

Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích - 4

Ngoài ra, những người nổi tiếng như Beyoncé, Dua Lipa và Miley Cyrus cũng đã thử sức với xu hướng với những bộ cánh từ các thương hiệu như Mugler và Marine Serre.

Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích - 5

Không thể phủ nhận, xu hướng này mang đến một thẩm mỹ gợi cảm và táo bạo, mang đến một cái nhìn mạnh mẽ về toàn bộ kiểu dáng. Mặc dù vậy, nó xuất hiện trong một số phiên bản, từ những phiên bản "kín đáo" nhất với màu sắc trang nhã, tay áo dài và đường viền cổ áo kín, đến những kiểu có đường cắt, lấp lánh, in hoặc thậm chí là các ứng dụng biến tác phẩm thành một buổi trình diễn thực sự.

Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trang phục catsuit đầy tranh cãi nhưng vẫn được các nhà mốt yêu thích
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO