Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?

09/10/2021 08:17

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ có hoàn cảnh khó khăn, phải làm các công việc tay chân trước khi hoạt động nghệ thuật.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-1

Trần Tiểu Xuân: Nam diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Người Trong Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký, Hoắc Nguyên Giáp... Anh từng trải qua tuổi thơ cơ cực, nghỉ học từ sớm để kiếm sống. Trần Tiểu Xuân trải lòng anh từng bươn chải đủ nghề từ công nhân xây dựng, phụ bếp đến thợ cắt tóc.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-2

Dương Siêu Việt: Mới đây, Dương Siêu Việt bị cư dân mạng chế giễu vì chưa học hết cấp 2. Trên thực tế quá khứ của cô cũng không mấy êm đềm, cha mẹ ly hôn, hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên nữ thần tượng phải bỏ học sớm và làm nhiều công việc tay chân.

Dương Siêu Việt từng rửa bát thuê cho công xưởng hay làm nhân viên bưng bê trong quán cà phê. Nhờ ngoại hình xinh đẹp mà cô được công ty giải trí lựa chọn trở thành thực tập sinh.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-3

Tiêu Chiến: Nam tài tử Trần Tình Lệnh từng theo học khoa thiết kế tại Đại học công thương Trùng Khánh. Năm hai Đại học, anh cùng một số người bạn thành lập công ty chuyên thiết kế logo, đồng thời cũng cùng tham gia mở một studio nhiếp ảnh và là thợ ảnh chính. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiêu Chiến làm việc trong một công ty thiết kế trước khi ra mắt hoạt động nghệ thuật.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-4

Âu Hào: Trong phim Bác Sĩ Trung Quốc, Âu Hào đóng vai một anh chàng shipper. Nói về vai diễn này, nam tài tử cho biết anh thấy rất quen thuộc vì công việc đầu tiên trong đời của anh là giao đồ ăn. Đến năm 2013, Âu Hào tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Super Boys, đạt giải quán quân và thuận lợi vào showbiz.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-5

Mao Bất Dịch: Không dễ dàng gì để Mao Bất Dịch trở thành ca sĩ có hàng chục triệu người hâm mộ như hiện nay. Quán quân của Minh Nhật Chi Tử từng đề cập trong chương trình rằng anh từng là một nam y tá. Có lẽ chính công việc tiếp xúc với bệnh nhân hàng ngày này đã khiến cho những bài hát của anh có sức lay động với người nghe.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-6

Nhạc Vân Bằng: Năm 13, 14 tuổi, Nhạc Vân Bằng rời quê hương lên Bắc Kinh bươn chải. Công việc đầu tiên của anh là nhân viên bảo vệ, sau đó là làm công việc dọn dẹp, thợ hàn, bồi bàn... May mắn khi đang làm phục vụ tại một khách sạn, Nhạc Vân Bằng đã gặp được sư phụ Quách Đức Cương, từ đó rẽ lối sang diễn viên tướng thanh, diễn hài.

Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?-7

Lưu Đức Hoa: "Thiên vương" của làng giải trí Hong Kong Lưu Đức Hoa từng làm thợ hớt tóc. Nam diễn viên không hề giấu giếm công việc này với công chúng. Lưu Đức Hoa cho biết anh từng hớt tóc cho Tăng Chí Vỹ, Đàm Vĩnh Lân, Thang Trấn Nghiệp…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Tiểu Xuân, Tiêu Chiến làm nghề gì trước khi vào showbiz?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO