Trấn Thành nghiêm túc học tiếng Hàn, phía sau là sự thật 'khủng khiếp'

18/08/2021 10:30

Với tiến độ học hành như Trấn Thành thì "cô giáo" Hari Won bao giờ mới bớt vất vả...

Trên trang cá nhân, Hari Won mới đây chia sẻ hình ảnh Trấn Thành nghiêm túc học hành. Trong ảnh, danh hài chăm chú viết lách, trông có vẻ rất quyết tâm chinh phục tiếng Hàn - ngôn ngữ mẹ đẻ của bà xã.

Trấn Thành nghiêm túc học tiếng Hàn, phía sau là sự thật khủng khiếp-1
Hình ảnh đèn sách của Trấn Thành, trông biểu cảm vô cùng tập trung, nghiêm túc.

Nhưng chưa kịp ngưỡng mộ tinh thần học hành của Trấn Thành, cư dân mạng được phen "ngã ngửa" với sự thật phía sau, do chính "cô giáo" Hari Won tiết lộ.

Trong sự nghiệp "đứng lớp" của mình, Hari Won thực ra vô cùng nhàn hạ, bởi trong 2 năm Trấn Thành mới chỉ học có... 3 buổi.

"Đây là buổi thứ 3 học chữ cái của ổng. Đầu tiên là cách đây 1 năm trước, nên ổng không thuộc gì được (cũng chẳng muốn học vì cần nói tiếng Hàn là vợ giải quyết hết).

Buổi thứ 2 là 1 tuần trước. Ổng vẫn không nhớ bài lắm vì không chịu ôn bài. Hôm nay là buổi thứ 3. Hôm nay phải kéo ổng bắt học mới chịu ôn bài.

Mong là sau hôm nay nhớ chữ cái Hàn Quốc để học tiếp theo. Hơn 5 năm rưỡi yêu nhau mà giờ mới học chữ cái. Giờ hiểu được tại sao mẹ tui không rành tiếng Việt chưa nè", giọng ca gốc Hàn than thở.

Cư dân mạng thi nhau bật cười với chuyện nhà Trấn Thành, cho rằng với tiến độ "rùa bò" như vậy, danh hài còn lâu lắm mới chinh phục được ngôn ngữ xứ kim chi.

Trấn Thành nghiêm túc học tiếng Hàn, phía sau là sự thật khủng khiếp-2
Trấn Thành nghiêm túc học tiếng Hàn, phía sau là sự thật khủng khiếp-3
Vợ chồng A Xìn.

Trên thực tế, Trấn Thành có tư duy rất nhạy bén, đặc biệt trong việc học ngôn ngữ. Chẳng qua là anh có thời gian để học, cũng như có thực sự muốn học hay không mà thôi.

Danh hài sử dụng được tới 4 ngôn ngữ: Việt - Anh - Hàn - Trung. Trong đó tiếng Trung giao tiếp như người bản địa, tiếng Anh thông thạo, tiếng Hàn dừng ở mức nghe hiểu cơ bản.

Bản thân Hari Won cũng từng công nhận điều này: "Tôi rất thích cái não của anh Thành, rất thông minh, rất nhanh nhạy.

Tôi rất muốn con mình có thể học hỏi được 'cái não' của ba, nhanh trí, cái gì cũng có thể giải thích, ứng biến được. Anh Thành học ngôn ngữ cũng rất giỏi. Đó là những gì mà tôi rất mong muốn khi có con sau này".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành nghiêm túc học tiếng Hàn, phía sau là sự thật 'khủng khiếp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO