Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?

07/09/2021 18:49

Mặc dù Trấn Thành sao kê ở ngày thứ 8 nhưng bà cho rằng thời điểm này đã muộn, không còn ý nghĩa gì với mình nữa.

Chiều 7/9, Trấn Thành chính thức công khai bản sao kê hơn 1.000 trang cho số tiền hơn 9 tỷ quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Khoảng thời gian sao kê cũng được đề cập rõ trên trang đầu tiên là từ 14/10/2020 - 21/12/2020.

Với động thái quyết liệt, Trấn Thành muốn cho thấy sự minh bạch khi làm từ thiện, không ăn chặn hay gian dối như lời đồn thổi những ngày gần đây.

Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-1
Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-2Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-3Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-4Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-5
Trấn Thành trình sao kê trên mạng xã hội.

Khi Trấn Thành công khai sao kê, nhiều cư dân mạng cũng réo tên nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương - người "khơi mào" đòi nam MC phải trình chứng từ minh bạch, dẫn tới việc nhiều cư dân mạng tấn công anh trên MXH, đòi sao kê suốt những ngày qua.

Theo đó, dân mạng cho rằng đây là lúc nữ đại gia nên thực hiện lời hứa của mình - tặng Trấn Thành 50 tỷ nếu trình được sao kê minh bạch trong 10 ngày bà gia hạn.

Trùng hợp thay, chiều nay nữ đại gia cũng có cuộc livestream trên mạng. Khi nhận được tin báo Trấn Thành sao kê, bà nhanh chóng có những phát ngôn liên quan.

Mặc dù Trấn Thành sao kê ở ngày thứ 8 nhưng bà cho rằng thời điểm này đã muộn, không còn ý nghĩa gì với mình nữa.

Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-6
Nữ đại gia có phát ngôn ngay sau bài đăng của Trấn Thành.

"Tôi nhận được tin Trấn Thành vừa công khai sao kê. Tôi kêu gọi tới nay là 8 ngày rồi mới vội vàng đi sao kê. Tại sao không thảy cho tôi một niềm tin, rằng chị hãy chờ em trong 3 hay 5 ngày em sẽ sao kê, hay quý vị ơi hãy chờ tôi 3 hay 5 ngày tôi sẽ sao kê.

Và vừa rồi tôi kêu trao 50 tỷ luôn cũng không nói một câu chị chờ em bao nhiêu thời gian thì em sao kê. Hôm qua pháp luật lên tiếng về việc nghệ sĩ từ thiện thì vội vàng đi sao kê thì ai tin nữa? Giờ thảy sao kê lên thì ai tin nữa?

Mà sao kê này để chứng minh cho ai? Phải chứng minh cho công an chứ không phải tôi", nữ đại gia nhấn mạnh.

Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?-7

Cũng trong bài đăng sao kê chiều nay, Trấn Thành ẩn ý nhắc đến nữ đại gia ngỏ ý trao cho mình 50 tỷ nếu trình sao kê. Anh nói rõ quan điểm không muốn nhận tiền từ ai, thay vì dùng tiền đó gửi cho mình thì nên đi làm từ thiện.

"Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ, nhất là trong lúc này.

Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM", nam MC bày tỏ.

Vq

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành công khai sao kê, nữ đại gia lật kèo 50 tỷ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO