Trấn Thành bất ngờ được khen khi cover hit của Trịnh Thăng Bình

05/09/2022 09:49

Đoạn clip Trấn Thành cover ca khúc "Lời Chưa Nói" của Trịnh Thăng Bình được nhiều khán giả chia sẻ trong thời gian gần đây.

Mới đây, trong 1 chương trình, Trấn Thành khẳng định: "Tôi không tự nhận mình là ca sĩ bao giờ, tôi chỉ hát bằng cảm xúc của mình thôi. Vì nếu là ca sĩ tôi sẽ kiếm tiền từ nghề đó. Tôi chỉ là người yêu ca hát và thích những gì thiên về cảm xúc".

Đặc biệt, đoạn clip Trấn Thành cover ca khúc Lời Chưa Nói của Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo đó, anh xuất hiện trong trang phục áo sơ mi như nam thần, khi hát thể hiện sự tập trung, nghiêm túc.

Trấn Thành bất ngờ được khen khi cover hit của Trịnh Thăng Bình-1

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại nhận định của bản thân về bản cover này từ Trấn Thành:

- Hay quá trầm ấm cảm xúc

- Tính ra hay lắm á nha

- Giọng Trấn Thành khàn cho nên nốt cao chưa tới nhưng mỗi bài hát Trấn Thành luôn đặt để cảm xúc rất nhiều, có những bài không nhiều kỹ thuật nhưng Trấn Thành vẫn ghi điểm mặc dù không phải ca sĩ. 

Trấn Thành bất ngờ được khen khi cover hit của Trịnh Thăng Bình-2

Trước đây, Trấn Thành cũng từng phát hành MV chung với Thùy Chi nhưng đã nhận ý kiến trái chiều. Dẫu vậy, Trấn Thành không phải ca sĩ chuyên nghiệp, công việc chính của anh là diễn viên - MC nên chuyện hát chưa được xuất sắc cũng là điều dễ hiểu. Trấn Thành từng biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn, anh không chỉ hát tiếng Việt mà còn thể hiện một số ca khúc tiếng Anh.

Nói về việc ca hát, Trấn Thành chia sẻ với truyền thông: "Tôi không làm những gì dở dở ương ương. Ví dụ về chuyện lâu lâu tôi cũng buồn vì nhiều khi lên mạng xã hội, có rất nhiều bình luận nói là: Anh Thành hát ghê quá, anh Thành thế này thế nọ.

Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình biết chứ. Mình đâu phải là nói mình hát hay. Chưa bao giờ, tôi khẳng định lại là tôi chưa bao giờ nói tôi là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói câu đó nha. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi.

Trấn Thành bất ngờ được khen khi cover hit của Trịnh Thăng Bình-3

Cái giọng của tôi, nói thiệt với quý vị cứ làm việc cho tôi một ngày 30 tiếng, 24 tiếng đồng hồ, một ngày nói hết 18 tiếng. Rồi 30 ngày trong 1 tháng mà nói suốt 30 ngày thì quý vị mới biết cái dây thanh quản nó tổn thương như thế nào".

"Tôi chưa bao giờ nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình nhưng có những lời bình luận rất ác ý. Không sao, tôi nghĩ là người ta được quyền. Mình làm dở, tôi vẫn cảm thấy có nhiều chỗ tôi làm dở và tôi hát chưa có hay nên người ta được quyền chê. Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi. Còn nếu tôi cảm thấy một thời gian nữa vẫn chưa hay, thì tôi sẽ tự động không hát nữa".

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành bất ngờ được khen khi cover hit của Trịnh Thăng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO