Trần Quốc Anh công khai “tỏ tình” Phương Trinh Jolie

Đăng Hoài| 14/07/2020 17:57

Việt BáoTrong "Gia đình là số 1" phần 3, Quang Khải (Trần Quốc Anh) bất ngờ "mượn rượu tỏ tình” với sếp Hà Như (Phương Trinh Jolie). Mặt khác, Á Quân (Hứa Minh Đạt) bày trò khiến Giáng Tiên (Hồ Bích Trâm) suýt sảy thai.

Hà Như (Phương Trinh Jolie) vốn đã biết trước tình cảm đặc biệt mà Quang Khải (Trần Quốc Anh) dành cho mình, chính vì thế cô liên tục gán ghép Bối Bối (Hiền Nhi) cho anh. Chính sự “đẩy thuyền” bất chấp của Hà Như đã đẩy Quang Khải vào tình cảnh không vui, xen lẫn tức giận.
Anh chàng trợ lý ấm áp ngày nào, giờ đây chỉ vì những lần “gán ghép” mình với một cô gái khác mà trở nên không vui, chạy đi uống rượu bia để giải sầu.

Người ta vẫn thường nói “rượu vào lời ra” quả nhiên không sai chút nào. Quang Khải khi say xỉn đã tìm đến tận phòng Hà Như bày tỏ tình cảm chôn kín bấy lâu nay. Anh còn táo bạo đến nỗi kéo Hà Như vào lòng và hôn cô.

Quang Khải bất ngờ hôn Hà Như.
Tuy nhiên Hà Như đã bình tĩnh đẩy Quang Khải ra và sợ hãi chạy vào phòng.

Ở một diễn biến khác, những lời nói lúc say của Á Quân (Hứa Minh Đạt) như cú đánh mạnh vào tâm lý Giáng Tiên (Hồ Bích Trâm). Cô sững sờ trước từng câu chữ từ người chồng mà mình hết mực yêu thương và quyết định ly hôn. Lo sợ, Á Quân nỗ lực làm vợ nguôi giận nhưng càng làm trò, Giáng Tiên càng giận. Làm mọi cách mà vẫn nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng. Á Quân quyết chơi lớn để vợ bất ngờ. Thế nhưng trò đùa của anh lại khiến Giáng Tiên ngã cấn vào bụng.

Vì trò đùa của Á Quân mà Giáng Tiên bị ngã cấn bụng trong khi cô đang mang thai.

Giáng Tiên hoảng hốt phát hiện mình đang chảy máu. Trước đó, Á Quân chưa hề được biết về thai nhi đang ở trong bụng của vợ mình. Mãi đến khi vào bệnh viện, được bác sĩ thông báo tình trạng Giáng Tiên và thai nhi đều ổn, Á Quân khi ấy mới hiểu được mọi chuyện.

Á Quân bất ngờ khi biết anh sắp được làm cha.

Tập 34 "Gia đình là số 1" phần 3 sẽ được phát sóng vào thứ Ba ngày 14/7/2020 trên kênh HTV7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Quốc Anh công khai “tỏ tình” Phương Trinh Jolie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO