Trăn đá châu Phi bị báo hoa mai tấn công, liệu có kỳ tích xảy ra khi nó trườn về phía gốc cây?

10/11/2020 11:26

Con trăn trườn về phía gốc cây với hy vọng có thể leo lên cao trốn thoát nhưng báo hoa mai lại là kẻ săn mồi cực kỳ giỏi leo trèo, liệu con trăn có thể thoát chết hay không?

Một con báo hoa mai trẻ đã phát hiện ra một con trăn đá châu Phi (Tên khoa học: Python sebae) và với sự tò mò của mình thì con báo ngay lập tức chạy về phía mục tiêu của mình. Con trăn cũng cảm thấy mối nguy hiểm nên nhanh chóng bỏ chạy.

Nó cố gắng chạy về phía cái cây gần đó rồi ngóc cao đầu để tìm cách leo lên cây nhưng có lẽ điều này cũng không giúp trăn đá thoát khỏi tay báo hoa mai vì kẻ thù của nó có sở trường là leo trèo rất giỏi.

Con báo trẻ thiếu kinh nghiệm đã lao vào tấn công nhưng cũng nhanh chóng nhảy ra khỏi vòng chiến, điều này tạo cơ hội cho con trăn bỏ chạy về phía một cái cây khác. Lần này thì con trăn đã may mắn vì tìm thấy một hốc cây để có thể chui vào đó lánh nạn.

Xem video:

Bài liên quan
  • Sư tử rình bắt báo hoa mai từ phía sau
    Cuộc chạm trán thú vị giữa một con sư tử và báo hoa mai trong khu bảo tồn thiên nhiên Masai Mara, Kenya, lọt vào ống kính máy quay của hướng dẫn viên du lịch Tirason Maurice.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trăn đá châu Phi bị báo hoa mai tấn công, liệu có kỳ tích xảy ra khi nó trườn về phía gốc cây?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO