Trăn chui lên từ bồn cầu cắn gây thương tích người đàn ông

T.Thủy| 06/05/2023 05:38

Bị rắn chui lên từ bồn cầu để tấn công khi đang sử dụng toilet là "cơn ác mộng" mà không ai muốn gặp phải trong đời, tuy nhiên, một người đàn ông tại Thái Lan đã phải trải qua khoảnh khắc đáng sợ này.

Sự việc xảy ra tại một căn hộ ở thành phố Nonthaburi (Thái Lan), khi chủ nhà Witoon Sonapoon - 62 tuổi, đang sử dụng nhà vệ sinh thì bất ngờ bị một con trăn chui ra khỏi bồn cầu cắn vào mông.

Ông Witoon lập tức đứng bật dậy khỏi bồn cầu vì cảm thấy đau nhói ở phần mông. Khi lấy lại được bình tĩnh và quay lại để nhìn xem thứ gì vừa cắn mình, ông Witoon đã kinh hãi khi phát hiện đầu một con trăn cỡ lớn thò ra khỏi bồn cầu.

Ông Witoon nhanh chóng chạy ra khỏi nhà tắm, đóng chặt cửa và gọi điện cho lực lượng cứu hộ.

Con trăn thò đầu ra khỏi bồn cầu sau khi tấn công chủ nhà

"Tôi vừa ngồi xuống bồn cầu thì cảm thấy đau nhói ở mông. Khi quay lại tôi nhìn thấy đầu của một con trăn cỡ lớn chui ra khỏi bồn cầu. Tôi đã rất hoảng sợ, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để chạy ra khỏi phòng và đóng chặt cửa", ông Witoon chia sẻ.

Khi các nhân viên cứu hộ đến nơi, con trăn vẫn nằm trong bồn cầu. Do kích thước con vật khá lớn buộc lực lượng cứu hộ phải tháo dỡ bồn cầu để lôi con vật ra ngoài. Con trăn được xác định là một cá thể trăn gấm, dài khoảng hơn 4m.

"Tôi từng nghe nói đến trường hợp trăn, rắn chui ra khỏi bồn cầu trên báo đài, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân mình sẽ gặp phải trường hợp tương tự. Tôi nghĩ rằng những người khác nên cẩn thận hơn khi đi vệ sinh", ông Witoon cho biết.

May mắn, trăn là loài động vật không có nọc độc nên vết cắn chỉ khiến ông Witoon bị chảy máu mà không nguy hiểm đến tính mạng. Ông được người nhà mang đến bệnh viện để sát khuẩn vết cắn.

Hiện vẫn chưa rõ bằng cách nào mà con trăn lại có thể chui lên từ bồn cầu nhà vệ sinh như vậy, nhưng nhiều khả năng con vật đã chui qua một lỗ thủng trong đường ống thoát nước và chui ngược lên bồn cầu.

Trăn gấm, còn có tên gọi trăn mắt lưới, là loài trăn được tìm thấy ở khắp các quốc gia Đông Nam Á, sống trải rộng trên nhiều môi trường khác nhau, từ rừng rậm, đầm lầy, kênh rạch đến cả những thành phố lớn, khiến chúng thường xuyên đụng độ với con người.

Trăn gấm là loài bò sát dài nhất thế giới hiện nay, với chiều dài khi trưởng thành có thể đạt hơn 6m, đôi khi dài đến 8m. Giống các loài trăn khác, trăn gấm không có nọc độc và săn mồi bằng cách cuốn thân quanh con mồi rồi siết chặt cho đến chết. Dù không có nọc độc, những vết cắn của trăn gấm gây chảy máu nhiều và có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng vì miệng của loài trăn này có chứa nhiều vi khuẩn nguy hiểm.

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp trăn, rắn chui lên từ bồn cầu rồi tấn công người đang đi vệ sinh.

Hồi tháng 11/2014, một trường hợp tương tự đã xảy ra ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) khi một con trăn chui lên từ bồn cầu và cắn vào tay chủ nhà. Con trăn sau đó đã nhanh chóng chui ngược xuống bồn cầu để trốn thoát. May mắn nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, hồi tháng 5/2014, Noraslinda Asat, 34 tuổi sống tại Singapore, trong khi chuẩn bị ngồi xuống bồn cầu trong phòng tắm tại nhà mình thì bất ngờ cảm thấy đau nhói ở chân. Khi cô nhìn xuống, Asat đã thất kinh khi phát hiện một con trăn đang cắn ngập răng vào đùi cô.

Asat sau đó được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. May mắn cô chỉ bị một con trăn không có nọc độc cắn nên nhanh chóng được xuất viện sau đó. Con trăn sau đó cũng đã trốn thoát mà không bị bắt giữ.

Vào tháng 7/2013, một người đàn ông Israel cũng đã phải nhập viện sau khi bị một con rắn cắn vào "của quý" trong khi đang sử dụng nhà vệ sinh. Người này cũng phải nhập viện và may mắn không bị mất mạng.

Theo VPress/ITN

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trăn chui lên từ bồn cầu cắn gây thương tích người đàn ông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO