Trận chiến đỉnh nhất 'Rap Việt' mùa 2: Loạt nón vàng được tung ra, HLV giành từng thí sinh về đội mình!

Tổng hợp,| 19/12/2021 07:18

Mới đây, 'Rap Việt' mùa 2 tập 10 đã có những màn rap chiến cực gắt.

Mới đây, 'Rap Việt' mùa  2 tập 10 đã được lên sóng, và màn trình diễn của team Binz đã khiến netizen đứng ngồi không yên. Được biết, team Binz sở hữu loạt tên tuổi rất mạnh như Sol7, Obito, Pjpo,...

Binz

Một trong những trận đấu đáng mong đợi nhất vừa được diễn ra khi Obito chạm trán Pjpo, đây đều là 2 "quái vật" cực mạnh của team Binz thế nên màn trình diễn này đã mang lại nhiều cảm xúc: thỏa mãn vì trình độ của cả 2 cũng như tiếc nuối cho bất kì ai bị loại.

Sau trận đối đầu căng thẳng, Giám khảo đã có một lựa chọn khó khăn và cuối cùng, Obito là thí sinh được đi tiếp của team Binz. Trước tình hình đó, Wowy đã sử dụng nón vàng để cứu lấy Pjpo. Như vậy, team Wowy như hổ mọc thêm cánh, bởi lẽ Pjpo là rapper rất tài năng.

sol7

Sol7 - Pretty XIX cũng là một trong những trận chiến thú vị. Với chủ đề xuyên suốt trong vòng này là trò chơi dân gian đã khiến cả 2 nảy ra ý tưởng đến trò trốn tìm mà cụ thể ở đây là trốn tìm tình yêu. Cả 2 cũng sẽ là người duy nhất thể hiện 1 bản rap love của team Binz tại vòng này.

sol 7

Không thể chần chừ lâu hơn nữa, HLV Rhymastic mang nón vàng "đặt cọc" luôn trên sân khấu dù không cần biết kết quả thế nào. Đây cũng chính là chiếc nón vàng có thời gian ném ra kỉ lục, thậm chí còn trước khi trận Đối đầu bắt đầu, đủ biết Rhymastic tin tưởng về Sol7 và Pretty XIX đến mức nào. Cuối cùng, Sol7 ở lại đội của Binz, còn Pretty XIX về team của Rhymastic.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trận chiến đỉnh nhất 'Rap Việt' mùa 2: Loạt nón vàng được tung ra, HLV giành từng thí sinh về đội mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO