Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh

08/01/2022 21:50

Các vai diễn của Trần Bảo Sơn trên màn ảnh có thể khác tính cách nhưng phần lớn sẽ đều có phân cảnh 18+ trong phim.

Trần Bảo Sơn là một trong những trường hợp đặc biệt của làng điện ảnh Việt. Anh vốn xuất thân là một thương gia và bắt đầu được biết đến nhiều ở vai trò là “phu quân” của Trương Ngọc Ánh… rồi bỗng nhiên “vụt sáng” khi bất ngờ giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2009 chỉ với vai diễn trong phim Huyền Thoại Bất Tử.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-1

Chưa hết các vai diễn của Trần Bảo Sơn trên màn ảnh có thể khác tính cách nhưng phần lớn sẽ đều có phân cảnh 18+ trong phim. Nam diễn viên từng chia sẻ cách làm mới mình như thế nào qua các cảnh nóng trong những phim mình tham gia.

"Tôi chọn phim có cảnh nóng mang tính nghệ thuật chứ không đơn thuần phô bày cơ thể để câu khách. Cảnh nóng trong mỗi phim phải khác nhau, khi xem cảnh nóng trong các phim phải thấy nổi bật được câu chuyện phim, chủ đề phim muốn truyền tải và tính cách nhân vật", Trần Bảo Sơn trả lời.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-2
Trần Bảo Sơn nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2009 chỉ với vai diễn trong phim Huyền Thoại Bất Tử.

Trần Bảo Sơn chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Giao Lộ Định Mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Lần đầu tiên diễn xuất cũng là lần đầu tiên đóng cảnh nóng, Trần Bảo Sơn cho biết anh khá ngượng ngùng và lúng túng đến mức khi đạo diễn hô cắt thì anh và Vũ Thu Phương mạnh ai người ấy tự mặc quần áo rồi tự chạy biến vào trong.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-3

Dù cả hai diễn viên tự đánh giá là khá e dè và ngại ngùng khi đây đều là cảnh nóng đầu tiên cả hai diễn xuất nhưng cảnh quay này được đánh giá là “khá ngọt” và đóng một vai trò quan trọng trong tâm lý của hai nhân vật trong phim.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-4

Đập Cánh Giữa Không Trung chính là bước đột phá trong sự nghiệp điện ảnh của Trần Bảo Sơn. Cảnh nóng trong phim này được dán nhãn 18+ và đây cũng làn lần đầu tiên Trần Bảo Sơn nude 100% trên màn ảnh. Hóa thân vào một người đàn ông thành đạt nhưng có những ham muốn xác thịt khác thường, Trần Bảo Sơn có nhiều cảnh nóng trần trụi với bạn diễn trẻ - nữ diễn viên Thùy Anh.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-5

Mặc dù được xếp vào hàng 18+ và yêu cầu phải được kiểm duyệt khi ra rạp, những cảnh quay yêu cầu phải khỏa thân hoàn toàn nhưng có lẽ chính nhờ sự táo bạo đó mà con đường đóng phim của Trần Bảo Sơn được nâng lên một tầm mới.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-6

Nam diễn viên từng khẳng định trong số các bộ phim có cảnh nóng mà anh đã từng tham gia thì Quyên là bạo liệt và thật nhất. Không chỉ phải chịu đựng cái lạnh trong tuyết trong 3 tiếng đồng hồ, Trần Bảo Sơn còn phải khỏa thân 100%.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-7

Trong Quyên, mục tiêu của nhân vật do anh thủ vai là cưỡng bức để thỏa mãn nhu cầu tình dục nên Trần Bảo Sơn cũng phải hành động theo hướng đó. Khi đó, nam diễn viên cho biết không còn là mình nữa, mà là nhân vật trong phim, hành động theo nhân vật.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-8

Ngôi Nhà Trong Hẻm đánh dấu bước đột phá diễn xuất của Trần Bảo Sơn. Cảnh nóng trong bộ phim không chỉ là quan hệ xác thịt dùng để câu khách mà nó còn có tác dụng quan trọng trong diễn biến của của nhân vật.

Vào vai người chồng trẻ luôn phải xoay xở giữa các sắc thái cảm xúc, sự yếu đuối của bản thân và tình cảm dành cho vợ. Vai diễn với tâm lí phức tạp này còn ám ảnh Trần Bảo Sơn một thời gian dài sau khi phim bấm máy.

Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh-9

Trần Bảo Sơn cũng có cảnh nóng không kém với bạn diễn Nhung Kate trong Đoạt Hồn nhưng khi ra rạp cảnh quay đã bị cắt gần hết.

Nhân Từ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Sơn và những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO