Trailer MV tiếp tục 'đạo' GOT7 không chừa một chi tiết, netizen van nài boygroup tân binh ngừng bôi nhọ hình ảnh nhạc Việt

T.H (tổng hợp),| 28/07/2021 12:17

Đặt lên bàn cân sản phẩm ở 2 làng giải trí, Vnet phải đồng loạt nhận định đây là màn đạo nhái trắng trợn của FOR7.

Năm 2021 chứng kiến màn chào sân đầy ồn ào của nhóm nhạc tân binh Việt Nam FOR7. Ngay từ những bức ảnh nhá hàng đầu tiên, boygroup này đã bị ví von là "bản sao bị lỗi" của GOT7. Và quả thực, FOR7 đã năm lần bảy lượt lạm dụng việc bắt chước ấy để gây chú ý.

trailer MV thứ 2 của FOR7 tiếp tục đạo GOT7

FOR7 - tân binh ồn ào nhất Vpop từ đầu năm đến nay

Mới đây nhất, fan Kpop lại thêm phen phẫn nộ khi nhận thấy trailer MV "Em không hư anh không yêu" của FOR7 tiếp tục ăn cắp ý tưởng của GOT7 trong MV "Poison".

Trong đoạn trailer được hé lộ, các chàng trai của FOR7 cùng nhau bước qua một cánh cửa. Và nghiễm nhiên những ai là fan GOT7 sẽ nhận ra ngay khung cảnh này không có gì khác biệt so với MV "Poison" đã được nhóm cho ra mắt một năm trước. Từ việc lần lượt các thành viên nhìn camera đến cảnh kết bắt cận cửa rồi hiện rõ logo của 2 nhóm cứ như một khuôn mà đúc ra. Thậm chí bối cảnh trường quay cùng vũ đạo cởi áo cũng được cho là chẳng khác gì cùng được thực hiện bởi một đạo diễn.

Từng chi tiết trong trailer MV thứ 2 của FOR7

đều được cho là ăn cắp ý tưởng từ MV "Poison" của GOT7, chỉ khác, GOT7 thần thái bao nhiêu thì FOR7 vô hồn bấy nhiêu, nhất là ở những động tác vũ đạo hời hợt

Một hai lần đầu có thể nói "ý tưởng lớn gặp nhau" nhưng với việc trùng hợp liên tiếp như vậy, netizen chắc chắn rằng, FOR7 đang đi theo "vết xe đổ" của Zero 9 trước đó, cố tình ăn cắp ý tưởng từ GOT7 để tạo điểm nhấn. Bên dưới trailer MV, cư dân mạng để lại hàng loạt bình luận chỉ trích nhóm tân binh, thậm chí còn van nài họ ngừng bôi nhọ hình ảnh Vpop:

- Tui thấy hơi quá đáng rồi đó!

- Dù cũng là người Việt nhưng nhóm nhạc như này không thể ủng hộ nổi!

- Làm ơn đừng bôi nhọ hình ảnh Vpop được không? Làm ơn đấy!

- Gì trắng trợn vậy trời!

Trước đó ít ngày, FOR7 cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tung bộ ảnh nhá hàng MV. Tấm poster được cho là "học tập" từ một concept ảnh mà GOT7 từng chụp. Trước đó, ngay khi thông tin nhóm nhạc tân binh Việt Nam ra mắt, những bức ảnh giới thiệu thành viên FOR7 cũng bị tố "mượn" từ "đàn anh".

poster MV thứ 2 của FOR7 đạo GOT7

Tấm poster từng bị tố vay mượn concept trước đó của FOR7. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trailer MV tiếp tục 'đạo' GOT7 không chừa một chi tiết, netizen van nài boygroup tân binh ngừng bôi nhọ hình ảnh nhạc Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO