Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?

19/08/2021 11:31

Ngô Quyền Linh hiện là một trong những từ khóa đang được netizen Việt tìm kiếm gần 1 này qua.

Ngô Quyền Linh đang là nhân vật nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng hiện tại. Anh chàng vướng ồn ào bị bạn gái tên T. A  tố làm có bầu rồi rũ bỏ trách nhiệm.

Để chứng minh không bịa đặt, T.A tung loạt loạt tin nhắn qua lại giữa 2 bên nhưng Quyền Linh "chối bay chối biến" và yêu cầu cần phải xét nghiệm ADN mới chịu nhận con.

Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?-1

"Thắng làm vua, thua... Có làm thì mới có sợ. Trước em và Linh (tức Ngô Quyền Linh) có nhắn tin qua lại. Sau đó em lên Hà Nội, 2 bên gặp gỡ rồi nảy sinh quan hệ. Cái sai của em là chưa xác định mối quan hệ mà đã chấp nhận Linh rồi.

Rồi bây giờ lỡ có sự cố ngoài ý muốn và phía Linh muốn chối bỏ trách nhiệm. Linh không liên lạc cho em để giải quyết mà im lặng để rũ bỏ mối quan hệ. Anh ta còn nói với người khác không quen biết em", bài đăng T.A.

Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?-2

Tin đồn lan truyền, Quyền Linh lập tức lên tiếng khẳng định bản thân là người bị hại. Anh chàng không hề có bất cứ mối quan hệ nào với cô gái kia. Trai đẹp cũng sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để chứng minh mình không phải bố đứa trẻ.

Vậy Ngô Quyền Linh là ai mà lại gây bão mạng xã hội suốt từ hôm qua đến giờ?

Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?-3

Theo tìm hiểu, Quyền Linh (SN 2k3), đến từ Thanh Hóa. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, chàng trai trẻ còn sở hữu ngoại hình thư sinh đúng chuẩn "trai Hàn". Quyền Linh nổi tiếng từ năm 2019 qua những cover thu hút cả triệu lượt xem. Nổi bật trong số đó là Anh Thương Em Nhất Mà.

Chính vì vừa đẹp trai lại đa tài nên 10X có rất nhiều người hâm mộ. Được biết, fanpage Facebook của Linh có gần 1,5 triệu lượt theo dõi, Tiktok là 1,3 triệu trong khi Youtube là 460 nghìn người đăng ký.


Quyền Linh cover "Anh Thương Em Nhất Mà".

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, Ngô Quyền Linh cho hay dành nhiều thời gian cho việc học. Bên cạnh đó, anh chàng sẽ trau dồi thêm các kiến thức, kỹ năng âm nhạc để mang đến cho người xem những clip chất lượng.

Sở hữu trang cá nhân khủng nên mọi động thái của Ngô Quyền Linh đều thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận.

Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?-4Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?-5Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?-6
Một số hình ảnh khác về Quyền Linh.

Hóng
Theo Vietnamnet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trai đẹp Ngô Quyền Linh đang nổi đình đám MXH là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO