Trà My 'Thương Nhớ Ở Ai' chỉ đích danh Diễm My 6X 'đánh đu'

21/09/2021 18:50

Phát ngôn gây sốc của diễn viên Trà My về "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, diễn viên Trà Mycó bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, bàn luận về "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

Diễm My là người đẹp được nhiều khán giả yêu thích, từng xuất hiện trên những tờ lịch đình đám.

Tuy nhiên, Trà My cho biết sự ngưỡng mộ dành cho tiền bối đã không còn, đặc biệt là khi Diễm My chăm khoe cuộc sống sang chảnh và "đánh đu cùng đám nhóc showbiz mới lớn".

Thậm chí Trà My còn nhấn mạnh: "Nếu là mình thì mình sẽ không làm vậy".

Sau Khánh Thi, Trà My mỉa mai đích danh Diễm My 6X-1
Trà My công khai chê bai "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My.

"Một đạo diễn gửi mình link phim hồi xưa có bà Diễm My và ông Thương Tín đóng. Hồi xưa, bà Diễm My này luôn có trong mấy tờ ảnh lịch nhà mình. Ai cũng thích ngắm bà ấy.

Nhưng cái sự ngưỡng mộ hồi nhỏ đó của mình dành cho bà ấy đã không còn. Khi thời nay, bà ấy luôn khoe nhà có du thuyền, đi event showbiz và đánh đu cùng đám nhóc showbiz mới lớn.

Nếu là mình thì mình sẽ không làm vậy. Nhưng phàm ở đời, hào quang showbiz luôn lấp lánh và người ta có thể bất chấp mọi thứ để lấy lại ánh hào quang đó, dù hoàng hôn đã dần buông xuống", Trà My bày tỏ.

Sau Khánh Thi, Trà My mỉa mai đích danh Diễm My 6X-2
Bài đăng của Trà My.

Bài đăng của Trà My lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người không hiểu tại sao nữ diễn viên lại phát ngôn như vậy, đặc biệt là với tiền bối lớn tuổi, trong khi "nữ hoàng ảnh lịch" không đụng chạm gì tới cô.

Trước sự việc, 2Sao.vn đã liên lạc với phía "nữ hoàng ảnh lịch" để lắng nghe phản hồi. Người đại diện của Diễm My từ chối bàn luận, song cho biết nữ diễn viên trước giờ không quan tâm những bàn tán xung quanh, bởi đã là người của công chúng thì không thể tránh việc bị soi mói.

Sau Khánh Thi, Trà My mỉa mai đích danh Diễm My 6X-3
Trà My.

Trà My sinh năm 1992, từng được chú ý khi thủ vai chính phim Thương Nhớ Ở Ai.

Trước Diễm My 6X, Trà My đã nhiều lần mỉa mai đồng nghiệp như Trịnh Kim Chi, Hồng Ánh, Thiên An - tình cũ Jack... Hay mới đây nhất, cô đụng chạm chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển.

Cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", Trà My mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận". Thậm chí, diễn viên 9X mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng thả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình.

Chưa dừng lại, khi bị Phan Hiển "phản dame", Trà My còn tiếp tục mắng anh "giả tạo, núp váy đàn bà"..., dù không phải người trong cuộc.

Real

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trà My 'Thương Nhớ Ở Ai' chỉ đích danh Diễm My 6X 'đánh đu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO