Tra hỏi vì biểu hiện lạ của chồng sắp cưới trong buổi gặp bạn bè, cô nàng hủy hôn ngay tức khắc sau câu xỉa xói: “Tôi chịu đựng cô quá nhiều"

06/08/2021 15:57

Ngay khi bước vào phòng mọi người chờ sẵn, chồng sắp cưới đã buông tay cô ra rồi tiến về chỗ ngồi, cũng chẳng hề giới thiệu hay bảo cô ngồi xuống.

Có những người đàn ông xấu xa đến một giây phút nào đó, anh ta mới thể hiện bản chất. Cũng may mắn cho người phụ nữ nào nhận ra điều đó sớm, tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời.

Như câu chuyện của cô gái dưới đây cũng vậy. Cô đã hủy hôn ngay trước thềm hôn lễ chỉ vì vài lời của chồng tương lai. Dù chuyện đã qua được vài tháng nhưng nó vẫn khiến cô cảm thấy buồn bã.

Cô nàng kém xinh và mối tình với trai đẹp

Cả hai yêu nhau hơn 1 năm rồi chuẩn bị cho đám cưới. Cô gái tự nhận mình không xinh đẹp, gia cảnh bình thường nhưng bù lại cô có khả năng kiếm tiền rất tốt. Sau vài năm đi làm, cô đã mua được nhà ở thành phố, lo cho 2 em ăn học.

“Năm nay mình 30, hai đứa em cũng học xong đại học nên mình yên tâm kết hôn. Người yêu mình là một người có gia cảnh tương đương. Anh đẹp trai và giỏi ăn nói”, cô kể.

Ban đầu, bạn bè cô cũng lo ngại lấy chồng đẹp trai như vậy sẽ khó giữ. Tuy nhiên, cô tin vào tình yêu của anh ta dành cho mình nên bỏ ngoài tai mấy lời đàm tiếu.

Cô chia sẻ: “Gia đình anh bố mẹ cũng bình thường như nhà mình. Hai bác rất tốt. Nói chung mình biết bản thân không xinh đẹp, đứng cạnh anh chẳng cân xứng nhưng mình cũng tin vào chuyện tình yêu thì không so đo, tính toán quá nhiều”.

Tra hỏi vì biểu hiện lạ của chồng sắp cưới trong buổi gặp bạn bè, cô nàng hủy hôn ngay tức khắc sau câu xỉa xói: Tôi chịu đựng cô quá nhiều-1

Ảnh minh họa.

Nghĩ là vậy nên chuyện cưới xin hai bên cứ vậy mà tiến hành. Tuy nhiên, cô cũng có lăn tăn là suốt thời gian yêu nhau, người yêu không hề đưa cô đi ra mắt bạn bè. Nhiều lần đi uống cà phê, cô đề nghị mình cũng đi theo để biết bạn bè nhưng anh từ chối bảo rằng đám bạn toàn nói chuyện linh tinh, có người khác sẽ ngại. Nghe vậy cô cũng đành thôi.

Đợt này hai bên đã định ngày cưới xong xuôi. Một ngày nọ, chồng tương lai nhắn tin bảo cô chuẩn bị để anh qua đón đi ăn với đám bạn.

“Mình rất lăn tăn chuyện hôm đó nên ăn mặc thế nào. Dù sao đó cũng là lần đầu tiên mình được gặp đám bạn anh ấy. Mình biết bản thân không xinh đẹp nên càng cố chưng diện lại càng lố lăng. Bởi thế, mình mặc áo phông với quần bình thường, nhìn vừa lịch sự lại cũng trẻ trung. Lúc đón mình, anh cũng chẳng nói gì cả, bảo nhanh lên xe đi cho kịp giờ mà thôi”, cô nhớ lại.

Sự bất bình thường suốt buổi gặp mặt

Tuy nhiên, điều cô không lường được đến vì trong buổi gặp mặt đó, ai nấy đều ăn mặc rất đẹp. Có khoảng 5-6 cô gái trong đám bạn anh, nom ai cũng xinh xắn, đáng yêu hết cả. Ngay khi bước vào phòng mọi người chờ sẵn, chồng sắp cưới đã buông tay cô ra rồi tiến về chỗ ngồi, cũng chẳng hề giới thiệu hay bảo cô ngồi xuống.

Suốt buổi hôm đó, anh ta chẳng thèm để ý gì đến cô. Anh liên tục khen hết cô bạn này xinh ra, anh chàng kia thành công hơn. Mọi người biết ý, hỏi về cô, anh ta chỉ cười cười rồi hô hào uống tiếp. Những tưởng đi gặp mặt để giới thiệu cô, nhắc đến vấn đề cưới xin vậy mà cuối cùng cô gái tủi thân cả buổi, lạc lõng giữa đám bạn.

“Lúc về nhà, mình nói chuyện, hỏi anh vì sao mà lại như thế. Tại sao anh không giới thiệu mình hay nhắc việc cưới xin. Lúc đó, anh ta quay sang trừng mắt: ‘Sao cô không xem lại mình đi. Tôi quá xấu hổ vì cô rồi, gặp mặt bạn của người yêu mà cô ăn mặc như đi làm hay đi dạo công viên vậy à? Đã xấu còn không biết phấn đấu. Tôi chịu đựng cô quá nhiều rồi.

Cô có nhìn thấy đám con trai nhìn cô cười khẩy không? Cô có thấy lũ con gái đứa nào cũng xinh không, một nửa số đó ngày xưa thích tôi đấy. Biết vậy chẳng có gặp mặt cái gì hết’.

Tra hỏi vì biểu hiện lạ của chồng sắp cưới trong buổi gặp bạn bè, cô nàng hủy hôn ngay tức khắc sau câu xỉa xói: Tôi chịu đựng cô quá nhiều-2

Ảnh minh họa.

Anh ta nói mà mình sững sờ, chết điếng luôn. Sau đó là cảm giác ùn ùn phẫn nộ lan đến. Mình chịu hết nổi, nói thẳng: ‘Lúc đến đón tôi, thấy ăn mặc chưa hợp lí anh nên nhắc. Tôi cứ ngỡ đó là buổi đi ăn gặp mặt bạn bè bình thường. Những lời anh nói là sự xúc phạm quá lớn rồi, không thể nào chấp nhận được nữa. Mời anh ra khỏi nhà tôi, dọn nốt đồ đạc của anh đi. Tôi không cưới nữa, chuyện này tôi sẽ tự nói với bố mẹ'.

Nghe mình quyết liệt vậy anh ta bắt đầu run, bảo mình ăn nói linh tinh. Anh ta không có ý đó. Có ý hay không thì sự xúc phạm, tổn thương cũng hiển hiện rồi, chẳng cứu vãn nổi nữa", cô gái kể.

Vậy đấy, người ta có thể chịu đựng nhiều thứ nhưng chẳng cho qua nổi những lời xúc phạm, dùng vẻ bề ngoài để làm tổn thương, châm chọc nhau. Sắp kết hôn mà còn không tiếc lời làm đau lòng đối phương thì chuyện dừng lại là điều tất yếu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tra hỏi vì biểu hiện lạ của chồng sắp cưới trong buổi gặp bạn bè, cô nàng hủy hôn ngay tức khắc sau câu xỉa xói: “Tôi chịu đựng cô quá nhiều"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO