TPHCM vô địch giải bóng đá nữ quốc gia 2021

25/11/2021 20:56

Thắng Hà Nội Watabe 2-0 trong trận "chung kết", TPHCM bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Hà Nội Watabe và TPHCM đều có 9 điểm trước lượt trận cuối, vì thế cuộc đọ sức của hai đội được xem như trận chung kết giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Với lợi thế về hiệu số phụ, Hà Nội chỉ cần một trận hòa là vô địch, nhưng TPHCM đã không để điều đó xảy ra. Đội bóng của HLV Kim Chi chơi tấn công áp đảo.

tphcm-vo-dich-giai-bong-da-nu-quoc-gia-2021-2.jpg
Huỳnh Như tỏa sáng trong trận chung kết với Hà Nội Watabe

Phút 17, Huỳnh Như mở tỷ số sau pha phối hợp đẹp mắt. Trước khi hiệp 1 kết thúc, HLV Song Jong Choi của Hà Nội phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài.

Ngay đầu hiệp 2, Huỳnh Như có pha đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm nâng tỷ số lên 2-0. Hà Nội Watabe dù chơi cố gắng những phút sau đó nhưng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, chấp nhận lần thứ hai liên tiếp đánh rơi chức vô địch vào đối thủ TPHCM.

1.jpg
2.jpg
TPHCM bảo vệ thành công ngôi vô địch

Ở trận đấu trước đó, Than KSVN giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Thái Nguyên T&T để giành vị trí thứ ba tại giải. Các bàn thắng được ghi do công của Nguyễn Thị Vạn (8'), Thùy Hằng (33') và Thu Xuân (45').

Kết quả chung cuộc giải VĐQG nữ 2021:

Vô địch: TPHCM (12 điểm)

Hạng Nhì: Hà Nội Watabe (9 điểm)

Hạng Ba: Than khoáng sản Việt Nam (6 điểm)

Giải phong cách: Thái Nguyên T&T

Vua phá lưới: Huỳnh Như (7 bàn, TP. HCM)

Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Thị Kim Thanh (TP. HCM)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Huỳnh Như (TP. HCM)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TPHCM vô địch giải bóng đá nữ quốc gia 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO