TP.HCM tiếp tục trả phụ cấp thâm niên cho giáo viên

21/07/2020 07:10

Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị các trường tiếp tục chi trả phụ cấp thâm niên cho nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục cho đến khi có các quy định, hướng dẫn mới của Chính phủ.

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có công văn gửi các trường thực thuộc về việc thực hiện phụ cấp thâm niên đối với giáo viên theo Nghị định 54 của Chính phủ sau khi Luật Giáo dục chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7.
TP.HCM tiếp tục trả phụ cấp thâm niên cho giáo viên
Ảnh minh họa: Thanh Hùng

Sở GD-ĐT TP.HCM cho hay, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) đã có thông tin cụ thể như sau: "Hiện tại chính sách tiền lương và phụ cấp của nhà giáo và cán bộ quản lý thực hiện theo quy định của Chính phủ. Theo đó, các chính sách về chế độ tiền lương, trong đó có chế độ thâm niên, vẫn thực hiện theo các quy định hiện hành cho đến khi có các quy định, hướng dẫn mới của Chính phủ".

Như vậy, trong thời gian chờ có hướng dẫn chính thức của Bộ về việc thực hiện chế độ tiền lương đối với nhà giáo theo Luật Giáo dục 2019, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị các đơn vị tiếp tục thực hiện chế độ tiền lương (trong đó có chế độ phụ cấp thâm niên) đối với nhà giáo và cán bộ quản lý theo các quy định hiện hành.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM tiếp tục trả phụ cấp thâm niên cho giáo viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO