TP.HCM phong toả block H chung cư Ehomes Nam Sài Gòn liên quan ca COVID-19

22/06/2021 13:16

Lực lượng chức năng vừa phong toả block H - chung cư Ehomes Nam Sài Gòn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) sau khi một cư dân sống ở đây mắc COVID-19.

Ngày 22/6, Trung tâm y tế huyện Bình Chánh cho biết, sau khi một cư dân sống tại block H - chung cư Ehomes Nam Sài Gòn được xác định mắc COVID-19, lực lượng chức năng đã phong tỏa tòa nhà này.

TP.HCM phong toả block H chung cư Ehomes Nam Sài Gòn liên quan ca COVID-19-1

Phong toả block H chung cư Ehomes Nam Sài Gòn vì có ca mắc COVID-19. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Theo ghi nhận, việc phong toả diễn ra nghiêm ngặt, công an, dân quân, nhân viên y tế và các đơn vi liên quan đã căng dây cách ly, thực hiện các biện pháp kiểm tra y tế cư dân sống trong block H.

Trường hợp nhiễm COVID-19 sinh sống tại tầng 2 đã được đi cách ly tập trung từ ngày 17/6, kết quả xét nghiệm lần đầu âm tính, lần 2 kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và chuyển thành F0.

Trước đó, tối 21/6, BQL chung cư Ehomes Nam Sài Gòn thông báo cho cư dân sinh sống trong block H chuẩn bị nhu yếu phẩm và hạn chế ra ngoài để chờ cơ quan chức năng đến phong toả.

Đồng thời BQL chung cư Ehomes Nam Sài Gòn cũng yêu cầu cư dân sinh sống tại các block khác hạn chế tối đa đón tiếp khách ở các sảnh cũng như căn hộ. Nếu có khách phải khai báo y tế, không được tập trung quá 3 người tại sảnh và các khu cực công cộng khác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM phong toả block H chung cư Ehomes Nam Sài Gòn liên quan ca COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO