Toyota Land Cruiser tiếp tục có phiên bản độ "cực' thể thao tại triển lãm Tokyo Auto Salon

Sơn Phạm| 18/01/2022 12:30

Toyota Land Cruiser Series 300 mới được bán được vài tháng nhưng đã thu hút được sự chú ý của giới độ xe từ khắp nơi trên thế giới.

Sau những phiên bản độ tập trung vào off-road của Arctic Trucks và bộ bodykit thể thao từ Modellista và Liberty Walk, hãng độ Nhật Bản M’z Speed ​​đã trình diễn gói điều chỉnh của riêng mình tại Tokyo Auto Salon.

M’z Speed ​​đang cung cấp một loạt các sửa đổi ngoại thất hoàn chỉnh được bán với tên gọi “Exclusive Zeus LUV Line” làm cho Toyota Land Cruiser trông thấp hơn, thể thao hơn. 

Đuôi xe Toyota Land Cruiser “Exclusive Zeus LUV Line”
Toyota Land Cruiser “Exclusive Zeus LUV Line”

Ở phía trước, một lưới tản nhiệt mới không có logo Toyota để tạo vẻ ngoài phù hợp và một phần mở rộng cản với nhiều cửa hút hơn, cản dưới thể thao hơn và đèn định vị ban ngày bổ sung đóng vai trò như đèn báo rẽ. Chắn bùn mới với cửa hút gió trùng màu thân xe, màu đen mờ hoặc bọc theo phong cách sợi carbon. Ở bên hông còn có thêm bậc lên xuống được tinh chỉnh, nắp gương và trần xe được sơn đen.

Di chuyển ở phía sau, M’z Speed ​​đã bổ sung một cánh lướt gió ở chân kính chắn gió phía sau và một phần mở rộng cản giống như bộ khuếch tán chứa thêm đèn phanh LED và 4 ống xả tùy chọn được hoàn thiện bằng carbon hoặc thép không gỉ. Chiếc xe trưng bày cũng được xử lý hai tông màu với sơn đen trên nắp ca-pô, nóc xe, các trụ và cốp xe, cùng với bộ la-zăng sáu chấu.

M’z Speed ​​đã giữ nguyên hệ thống truyền động của Land Cruiser. Toyota đang cung cấp phiên bản mới nhất của chiếc SUV mang tính biểu tượng của mình với động cơ xăng V6 3,5L tăng áp kép sản sinh 409 mã lực hoặc động cơ diesel 3,3L V6 tăng áp kép sản sinh 304 mã lực. Trong cả phiên bản động cơ, sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. 

Đuôi xe Toyota Land Cruiser “Exclusive Zeus LUV Line”
Đuôi xe Toyota Land Cruiser “Exclusive Zeus LUV Line”

Giá cho bộ bodykit đầy đủ của M’z Speed ​​là 330.000 yên (2.881 USD) nếu bạn đặt hàng chưa sơn, tăng lên 474.100 yên (4.139 USD) cho bộ sơn. Điều này không bao gồm đèn LED bổ sung hoặc ống xả bốn sẽ được cung cấp với một khoản phụ phí. Một thứ khác không được bao gồm là cài đặt, nhưng ít nhất có một video hướng dẫn mà bạn có thể xem trước khi tự áp dụng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Land Cruiser tiếp tục có phiên bản độ "cực' thể thao tại triển lãm Tokyo Auto Salon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO