Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers

01/11/2021 15:00

Mừng sinh nhật 10 năm, hội anh em SpaceSpeakers dắt tay nhau có bộ hình cực chất, đồng thời thông báo dự án Album và Liveshow đầu năm 2022

SpaceSpeakers được thành lập ngày 31/10/2011 bởi Touliver. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê và Triple D nay đã là những tên tuổi kỳ cựu của Rap/Hip Hop nói chung và nhạc Việt nói chung.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-1

Những bản hit đình đám, các gameshow truyền hình thành công và những màn kết hợp cùng nghệ sĩ lớn là bằng chứng khó có thể chối cãi cho tài năng và vị thế của SpaceSpeakers.

Cùng với thành tựu cho mỗi cá nhân và thương hiệu SpaceSpeakers, họ cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa vị thế của Rap/Hip Hop lên đỉnh cao sau 10 năm tồn tại ở thế giới ngầm.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-2

SpaceSpeakers trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trẻ trong cộng đồng.

Từng thành viên SpaceSpeakers có những chia sẻ về hành trình đã trải qua trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm thành lập.

Khán giả biết được, điều giúp Touliver phát triển được SpaceSpeakers tới vị thế như ngày nay là “tính kỷ luật” chứ không phải “sự tuỳ hứng” như lầm tưởng của nhiều khán giả về những người làm nghệ thuật.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-3

Touliver nói: “Tôi trân trọng và biết ơn quãng thời gian 10 năm qua. Rất nhiều thứ thay đổi, ngay cả bản thân mỗi người. Nhưng chúng tôi vẫn đi cùng nhau sau 10 năm, chúng tôi vẫn là SpaceSpeakers”.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-4Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-5
Ông xã Tóc Tiên khoe body 6 múi phát mê trong bộ hình

Còn với JustaTee - một trong những thành viên đời đầu thì bộc bạch: “Bọn tôi vẫn luôn bên nhau trên mọi chặng đường. Và âm nhạc của Spaceboys sẽ không bao giờ ngủ.

Giám khảo của Rap Việt là cái tên đình đám trong giới underground từ 10 năm trước. Tuy đã có nhiều thành tựu và được khán giả yêu mến, anh vẫn luôn muốn được nhìn nhận như một nghệ sĩ underground.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-6

Là rapper luôn nhận được nhiều sự chú ý theo hướng tích cực và cả tiêu cực, Binz thẳng thắn: “Nếu tôi không có gì đáng để họ nói ra nói vào, thì hoặc là tôi bất tài vô dụng, hoặc là tôi sống mà không có bản sắc của riêng mình. Họ vẫn nói, nhưng Binz không muốn nhắc đến “họ” trong nhạc của mình nữa.”

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-7

SOOBIN cũng trải lòng về quãng thời gian mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp, khi anh quyết định chuyển từ hình tượng dịu dàng, trong sáng qua hình ảnh nam tính, gai góc.

Tôi bỗng không biết tiếp theo mình phải làm gì và quyết định ngừng lại để nghỉ ngơi và cũng để suy nghĩ thấu đáo về bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi nhận ra tôi muốn quay lại với Hip Hop”, giọng ca Phía Sau Một Cô Gái nói.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-8

Rhymastic, người đang là huấn luyện viên của gameshow Rap Việt, có những chia sẻ đầy tâm huyết về Rap/Hip Hop tại Việt Nam. Anh khẳng định: “Rap và Hip Hop đã là một lối sống, một văn hoá giữa cuộc sống muôn màu, muôn vẻ.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-9

Trong thời gian tới, SpaceSpeakers được dự đoán sẽ tiếp tục khuynh đảo thị trường âm nhạc đầu năm 2022 khi thông báo sẽ ra mắt Album và Liveshow kỉ niệm 10 năm hoạt động.

Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-10
Kiên Ứng là đạo diễn đứng sau nhiều MV thành công của SpaceSpeakers
Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-11Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-12
Cường Seven và TINLE có sự cách biệt về tuổi tác và thời gian gia nhập nhưng đều nhận được sự ảnh hưởng sâu sắc từ SpaceSpeakers
Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-13
SlimV bày tỏ mong muốn tạo ra di sản âm nhạc hơn là sản phẩm giải trí
Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers-14
Triple D nói về áp lực khi phải vượt qua chính mình trong âm nhạc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Touliver khoe body 6 múi phát mê nhân dịp 10 năm SpaceSpeakers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO