Tottenham rơi điểm đáng tiếc, HLV Mourinho nổi điên

28/12/2020 15:38

HLV Mourinho đã vô cùng bực tức khi chứng kiến Tottenham đánh rơi 2 điểm trong trận đấu với Wolves. Ông đã lên tiếng chê trách thái độ thi đấu của các học trò.

Đêm qua, Tottenham hành quân tới sân của Wolves trong trận đấu muộn nhất vòng 15 Premier League. Spurs đã có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi Tanguy Ndombele mở tỷ số ngay ở phút thứ 1. Mặc dù vậy, trong thời gian còn lại, Spurs lại không thể tận dụng được lợi thế, thậm chí, họ còn để Wolves gỡ hòa ở phút 86.

Tottenham rơi điểm đáng tiếc, HLV Mourinho nổi điên - 1

HLV Mourinho chỉ trích các học trò thiếu khát khao thi đấu

Theo thống kê, kể từ phút 21 trở đi, Tottenham không có cú sút trúng đích nào về phía khung thành của Wolves. Việc không thể gây áp lực là nguyên nhân khiến Spurs rơi điểm đáng tiếc.

Một con số đáng buồn là ở mùa giải này, "Gà trống" đã đánh rơi 9 điểm vì những bàn thua trong 10 phút cuối trận. Nó đặt ra dấu hỏi về sự tập trung của CLB này trong thời điểm cuối trận.

Sau trận đấu với Wolves, HLV Mourinho tỏ ra vô cùng bức tực. Ông đã lên tiếng chê trách thái độ thi đấu của các học trò. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi thực sự phát điên vì kết quả này.

Chúng tôi đã có lúc kiểm soát trận đấu và có tận 89 phút để ghi nhiều hơn 1 bàn nhưng toàn đội đã không thể làm được. Không chỉ đơn thuần là việc ghi bàn, chúng tôi đã gặp vấn đề khi không tạo ra đủ cơ hội. Vấn đề nằm ở sự thiếu khát khao của CLB.

Tottenham đã đánh rơi tới 9 điểm vì những bàn thua trong 10 phút cuối trận

Tôi vô cùng thất vọng. Chúng tôi sẽ là phải có cuộc họp gấp như những trận đấu gần đây và bắt tay vào tập luyện. Thế nhưng, tình hình vẫn không được cải thiện. Các bạn đều biết cách chúng tôi chuẩn bị trước mỗi trận đấu và những gì tôi mong muốn từ các học trò.

Tôi ghi nhận sự quyết tâm của Wolves nhưng rõ ràng, chúng tôi đã thiếu đi khát khao và quyết tâm để ghi nhiều bàn hơn. Tôi không muốn nói nhiều về bàn thắng gỡ hòa của Wolves".

Tottenham đang trượt dốc không ngờ khi đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp, họ không thể giành chiến thắng ở Premier League. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm.

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tottenham rơi điểm đáng tiếc, HLV Mourinho nổi điên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO