Top 5 mẫu áo sơ mi nữ trẻ trung, năng động cho cô nàng công sở năm 2022

T/H| 17/05/2022 15:00

Áo sơ mi luôn là biểu tượng của phong cách quý cô thanh lịch. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Áo sơ mi không kén người mặc. Chính vì thế mà các mẫu áo sơ mi luôn là “bé cưng” trong tủ đồ của mọi cô nàng.

Hôm nay, Projectrunway.com.vn sẽ mang đến cho các bạn top những mẫu áo sơ mi nữ hot trending, được săn đón  và ưa chuộng nhất trong năm 2022.

Áo sơ mi nữ trễ vai. 

Thanh lịch và gợi cảm với áo sơ mi trễ vai

Nếu như nét mặt thanh tú, thân hình gợi cảm là những tiêu chuẩn để đánh giá nét đẹp của phái nữ. Thì bờ vai mảnh mai, thon thả với phần xương quai xanh ẩn hiện cũng được xem là nét quyến rũ giúp tăng thêm sự nữ tính của người phụ nữ.

Những mẫu áo sơ mi trễ vai có phần vai được để lộ một cách hờ hững có chủ đích, vừa phô bày được sự gợi cảm tinh tế. Phần tay và thân áo vẫn là form sơ mi, vì thế vẫn thể hiện được nét kín đáo và thanh lịch cho người mặc.

Mẫu áo này có thể mix cùng quần jean, chân váy quần short. Thích hợp cho cả trang phục công sở hoặc dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè.

Xem thêm: Top 15 shop bán áo thun nữ đẹp đang được giới trẻ yêu thích

Áo sơ mi nữ tà dài.

Áo sơ mi tà dài cách tân

Áo sơ mi tà dài là một trong những mẫu áo sơ mi cách tân chiều lòng được mọi phân khúc khách hàng từ các bạn tuổi teen đếu các khách hàng nữ trung niên.

Mẫu áo sơ mi này có form dài, rộng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin mix với nhiều phong cách khác nhau như:

Áo sơ mi tà dài mix với quần jean dài, quần legging đi làm hoặc đi chơi, dạo phố đều phù hợp.

Quần Short phối áo sơ mi tà dài: set đồ trẻ trung, năng động. Bạn có thể tận dụng độ dài của phần tà, biến chúng thành chiếc váy cá tính, có thể mix thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn phần eo.

Áo sơ mi croptop.

Áo sơ mi nữ croptop - khoe trọn vòng eo 56

Nếu bạn đang tìm một mẫu áo sơ mi trẻ trung, gợi cảm, hack dáng thì áo sơ mi croptop là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc biệt mẫu nào này không chỉ phù hợp cho những cô nàng dáng chuẩn, mà còn phù hợp cho cả những nàng nấm lùn xinh xắn.

Áo sơ mi croptop có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Projectrunway.com.vn tin rằng mẫu áo này sẽ chiều lòng được mọi cô nàng yêu phong cách áo sơ mi.

Xem thêm: Top 15 Shop Bán Áo Croptop đẹp Cực Chất Mà Bạn Cần Biết

Áo sơ mi giả vest.

Áo sơ mi giả vest - Phong cách nữ chủ tịch 

Nếu bạn yêu thích phong cách lịch sự của những chiếc vest nhưng lại sợ chúng làm bạn trông đứng tuổi thì hãy trải nghiệm những kiểu áo sơ mi giả vest này nhé.

Áo sơ mi giả vest là thiết kế cộng hưởng từ những đường may, nếp gấp cứng cáp đặc trưng của vest, kết hợp với chất liệu mềm mại thường sử dụng cho áo sơ mi như voan, cotton, chiffon, lụa… Sự cách tân sáng tạo này tạo nên một sản phẩm thời trang trở thành xu hướng thời trang công sở được yêu thích trong năm 2022.

Đồng thời thiết kế áo sơ mi giả vest còn là thiết kế cực dễ phối đồ. Bạn có thể tạo nên những set đồ cực cá tính, trẻ trung, mát mẻ trong mùa hè nếu phối áo sơ mi giả vest với những chiếc quần jean, chân váy xếp ly, quần short.

Hoặc những ngày chớm đông, combo áo sơ mi giả vest và măng tô hoặc biến tấu chúng thành những chiếc áo khoác xinh xắn phối với váy liền sẽ là một sự kết hợp mang hơi hướng cổ điển, đậm chất quý cô Tây Âu.

Bắt đầu một ngày mới nơi công sở với set áo sơ mi giả vest sẽ là một trải nghiệm xinh đẹp và thú vị dành cho bạn.

Áo sơ mi sát nách.

Áo sơ mi nữ sát nách - sản phẩm xu hướng cho thời trang công sở mùa hè

Áo sơ mi sát nách được dự đoán sẽ là mẫu áo sơ mi cháy hàng cho mùa hè năm nay

Với thiết kế cách điệu từ áo sơ mi nguyên bản nhưng lại đem đến sự mới mẻ, và một chút gợi cảm nữ tính.

Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, hãy chọn một chiếc áo sơ mi sát nách form rộng, có họa tiết kẻ sọc kết hợp cùng những chiếc quần cạp cao hoặc chân váy xòe để tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng của bạn.

Bạn sẽ trở nên cuốn hút và gợi cảm hơn thì một chiếc áo sơ mi sát nách phối ren tinh tế chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Kết luận.

Áo sơ mi là mẫu áo được đánh giá là “Không bao giờ lỗi mốt”, khí chất tao nhã, thanh lịch là những ưu điểm nổi bật khi bạn sở hữu những chiếc áo sơ mi.

Tùy theo vóc dáng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo và thương hiệu phù hợp.

Hy vọng với những mẫu áo sơ mi nữ cá tính và độc đáo trên, bạn sẽ tìm cho mình những bộ sưu tập phù hợp.

Projectrunway.com.vn, luôn mang đến cho bạn những xu hướng thời trang mới và thịnh hành nhất nhất. Đồng hành cùng Projectrunway.com.vn - Web review thời trang uy tín để là người bắt trend chất nhất.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công Ty TNHH Thương Mại Sức Khỏe Sắc Đẹp Vệ Nữ Zn.
Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: Projectrunway.com.vn
Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com
Phone: 0902 513 513

  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 mẫu áo sơ mi nữ trẻ trung, năng động cho cô nàng công sở năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO