Top 5 'Đẹp từng Milimet': Nguyễn Văn Phương 'xé rào cản’ gia đình để chinh phục đam mê

An Nhiên| 09/11/2022 00:38

Là một trong top 5 của chương trình “Đẹp từng Milimet”, Văn Phương, chàng trai chân chất, chăm chỉ trên hành trình chinh phục đam mê. Anh lựa chọn nghề make-up bất chấp rào cản của gia đình.

Make-up Nguyễn Văn Phương cho biết trước đây, anh sống tại Campuchia và chuyển về Đồng Nai vào năm 2012. Đam mê nghề make-up từ nhỏ và năm 16 tuổi, anh quyết định xin ba mẹ đi học nghề nhưng họ không đồng ý. Anh vẫn nuôi hy vọng quyết tâm sẽ đi học.

make-up-nguyen-van-phuong-3-.jpg
Make-up Nguyễn Văn Phương - Top 5 của Đẹp từng Milimet

Đến 2015, anh trốn gia đình lên Sài Gòn theo đuổi đam mê nhưng vì chi phí học khá đắt nên anh xin học thí công ở một tiệm cắt tóc. Vừa học vừa làm thêm, Văn Phương tiếp tục học nối mi Hàn Quốc. Dù được học miễn phí nhưng phải làm tại tiệm 3 năm không lương, chỉ được hỗ trợ ít phụ cấp.

Có lúc Phương muốn bỏ cuộc vì vòng xoáy cơm áo gạo tiền. Một phần gia đình luôn cấm cản nên tinh thần chao đảo. Rất may, ý chí và đam mê đã giúp anh trụ vững. Năm 2021, anh đã dành dụm đủ tiền để xin vào học trang điểm tại một tiệm áo cưới. Nhờ đó, anh góp mặt ở cuộc thi này.

make-up-nguyen-van-phuong-2-.jpg
Văn Phương bị ba mẹ phản đối khi theo nghề trang điểm

Văn Phương tâm sự chương trình mang đến cho anh cơ hội được học hỏi kinh nghiệm, được tiếp xúc quen nhiều người và nhận ra bản thân có sự đột phá. Anh nói đã vượt ra được giới hạn của chính mình.

Qua các vòng, Văn Phương gặp khó khăn ở vòng 2 với chủ đề bản sắc dân tộc và truyền cảm hứng. Bởi không chỉ tạo hình cho nhân vật, make-up còn phải diễn xuất trong tiết mục đó.

Anh tiết lộ Lê Phạm - Trưởng BTC cuộc thi luôn động viên, khích lệ thí sinh phải cố gắng. Ở cô Lê Phạm có sự tâm huyết và lo lắng cho từng thí sinh, em xem đó là nguồn năng lượng tích cực để em cố gắng làm tốt, không phụ lòng cô”, Phương nói thêm.

Trong tương lai, Phương muốn trau dồi thêm kiến thức tay nghề để có thể trở thành một giảng viên, truyền đạt lại những kinh nghiệm cho các bạn trẻ có đam mê.

Đẹp từng Milimet được phát sóng vào thứ 7 mỗi tuần trên HTV7.

Bài liên quan
  • Show ‘Đẹp từng Milimet’ lên sóng HTV7 từ ngày 3/9
    Sau gần một năm chuẩn bị và sản xuất, tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” được phát sóng trên HTV7 từ ngày 3/9 vào lúc 9h45 sáng thứ 7 và 19h30 tối cùng ngày trên kênh YouTube của chương trình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 'Đẹp từng Milimet': Nguyễn Văn Phương 'xé rào cản’ gia đình để chinh phục đam mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO