Top 5 con giáp may mắn nhất cuối tháng 2, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ

Thủy Linh| 23/02/2022 10:39

Dưới đây là 5 con giáp sẽ có nhiều thay đổi tích cực vào tuần cuối của tháng 2, tiền bạc, công việc có nhiều cơ hội thuận lợi và có tín hiệu khởi sắc, vận đào hoa đeo bám.

Top 5 con giáp may mắn nhất cuối tháng 2, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ
Chuyên gia phong thủy Song Hà dự đoán 5 con giáp: Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Hợi từ ngày 21/2 đến 27/2/2022 sẽ là những con giáp may mắn nhất, càng cố gắng thì càng được hưởng thành quả xứng đáng.
Tuổi Sửu có quý nhân trợ giúp
Bước vào tuần cuối tháng 2, Thái Dương cát tinh mang đến may mắn cho người tuổi Sửu. Cát khí vượng, những chú Trâu có thể sẽ được quý nhân trợ giúp khá nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
Đầu tuần có Ấn Quan kết hợp, con giáp này hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa những nhiệm vụ được giao dù có “khó nhằn” đến đâu. Đó là nhờ ý chí và quyết tâm cao độ đối với mục tiêu của con giáp này. Đương nhiên quá trình đó không thể tránh được khó khăn, bởi làm gì có con đường đi đến thành công nào trải hoa hồng nhưng bản mệnh đều có thể vượt qua hết thảy.
Tuần này tài lộc của tuổi Sửu cũng khá vượng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy con giáp này có thu nhập chính và thu nhập phụ cùng gia tăng. Thêm nữa, người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện buôn bán vào cuối tuần vì có thêm Thực Thần tạo cho nhiều cơ hội thu tài lộc về tay.
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu bình ổn. Gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng giảm đi trông thấy. Tuy nhiên, hai bạn vẫn cần đề phòng người thứ ba xuất hiện gây sóng gió thị phi. Người độc thân vận đào hoa dần khởi sắc vào cuối tuần, bạn có thể tranh thủ ra ngoài mở rộng các mối quan hệ sẽ có rất nhiều cơ hội tốt đấy.
Tuổi Mão tài lộc dồi dào
Theo tử vi tuần mới, tuần này là một tuần vô cùng may mắn cho người tuổi Mão, cho dù bạn là ai hay làm công việc gì đi chăng nữa. Là người sống có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, đây là lúc bạn sẽ nhận được quả ngọt.
Công việc của con giáp may mắn tuần này tiến triển tốt đẹp, những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Những gì bạn đã và đang làm được cấp trên đánh giá rất cao.
Vấn đề tài chính cũng sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt, cuối tuần là thời điểm hái ra tiền với người làm ăn, tuy nhiên, bạn phải nhanh nhẹn nắm bắt nếu muốn thu về khoản tiền như ý. Sao Bách Việt xuất hiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tình cảm thú vị cho bản mệnh.
Với các cặp đôi, đối phương đang có ý định dành cho bạn nhiều điều bất ngờ và lãng mạn. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để cả hai có thể “hâm nóng tình cảm” với nhau.
Người độc thân cũng sẽ có những rung động ngọt ngào với đối tượng mới quen, cả hai đều cảm nhận sức hút rõ rệt từ đối phương nên mối quan hệ tiến triển rất thuận lợi.
Tuổi Tỵ có tin vui bất ngờ, tình duyên thăng hoa
Từ ngày 21/2 đến 27/2/2022, tuổi Tỵ được sao Thiên Đức che chở sẽ có tin vui bất ngờ về công việc. Có thể các dự án bạn đưa ra nhanh chóng được cấp trên phê duyệt, hoặc có người được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình.
Không những vậy, bạn cũng sẽ mở rộng thêm được các mối quan hệ ngoại giao và có thêm những người bạn mới.
Có thể nói sự nghiệp của tuổi này trong thời gian trước mắt sẽ có những bước khởi sắc ngoạn mục, mọi khó khăn, sai lầm đều được giải quyết triệt để, dọn đường cho Tỵ chạm tay vào thành công.
Đường tài lộc khá ổn định. Nếu như thời gian trước, bạn khá chật vật khi phải chi tiêu sao cho hợp lý thì hiện tại, bạn có phần dư dả hơn và có thể nghĩ cho các kế hoạch tương lai.
Việc đầu tư cũng khá thích hợp trong tuần này, nhưng tốt nhất là bạn nên tiến hành các kế hoạch đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng.
Chuyện tình cảm ngày một thăng hoa khi nửa kia bắt đầu biết quan tâm đến bạn nhiều hơn. Tình cảm của hai bạn lớn dần theo năm tháng. Bạn đã xác định được đây là người mình muốn nắm tay đi tới cuối cuộc đời nên sẽ làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc của bản thân.
Tuổi Mùi công việc thuận lợi, tình duyên khởi sắc
Vào tuần cuối tháng 2 này, tuổi Mùi sẽ cảm nhận được công việc và tài vận đang có nhiều chuyển biến tích cực.Tử vi tuần mới nói rằng, do vậy cát tinh ở bên, công việc của người tuổi Mùi tiến triển cực kỳ tốt, con đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi. Tất cả là nhờ quý nhân không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực vượt trội của mình.
Chẳng những vậy, những chú Dê còn nhận được cát khí từ Ấn Quan, mọi việc tiến triển trơn tru, suôn sẻ, không hề có trở ngại gì đáng kể. Bản mệnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng đối với năng lực xuất chúng của mình.
Tài vận khởi sắc vào giữa tuần, Thiên Tài che chở cho con giáp này tìm được những thời cơ có thể kiếm tiền và phát tài phát lộc. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm công việc bên ngoài để tăng thêm thu nhập, người làm kinh doanh có thêm mối buôn bán đáng kể.
Đường tình cảm của tuổi Mùi khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng mối quan hệ bình ổn đã là một tín hiệu đáng mừng cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa. Dường như người ấy muốn dành cho bạn tất cả những gì tốt đẹp nhất, và bạn cũng muốn người ấy có thể mỉm cười mỗi ngày. Cả hai cùng nâng niu và trân trọng tình cảm dành tặng cho nhau.
Tuổi Hợi may mắn trong tuần mới
Những người tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự trong chuyện tình cảm. Được sao Thái Âm độ mệnh, con giáp này sẽ luôn cảm nhận được cảm giác an toàn và bình yên do người ấy mang tới.
Người độc thân hãy mở lòng mình hơn để tăng thêm cơ hội gặp được định mệnh cuộc đời, bởi có thể hạnh phúc vẫn luôn ở xung quanh mà bạn chưa từng phát hiện. Đừng mải mê tìm kiếm ở đâu xa xôi mà bỏ lỡ những điều quý giá ở ngay bên cạnh.
Giữa tuần sẽ là thời điểm tài lộc dồi dào nhất. Mặc dù bạn sẽ phải vất vả hơn thời gian trước nhưng nếu cố gắng thì sẽ thu được những thành quả đáng tự hào.
Công việc của con giáp may mắn tuần này tiến triển khá êm ả, giảm bớt cho bạn nhiều nỗi lo và áp lực phải chịu trước đó. Bạn chỉ cần tập trung hoàn thành các kế hoạch đặt ra thì hiệu suất đạt được đúng như mong đợi, công sức cũng sẽ được ghi nhận xứng đáng.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 con giáp may mắn nhất cuối tháng 2, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO