Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra với mệnh Phượng hoàng, đi đâu cũng thành "cao thủ", tỏa sáng khiến người xung quanh chói mắt

26/11/2021 14:00

Những người thuộc các cung Hoàng đạo này vừa thông minh, vừa giỏi ứng xử nên việc gặt hái thành công là điều hiển nhiên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra với mệnh Phượng hoàng, đi đâu cũng thành cao thủ, tỏa sáng khiến người xung quanh chói mắt-1Ma Kết sinh ra đã là người kiên cường, có khả năng giải quyết cùng lúc nhiều công việc tốt nhờ thực lực và một thái độ lạc quan, chỉ cần làm hết sức mình thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Ma Kết được đánh giá là người sở hữu chỉ số EQ cao, thường là người nhạy bén, "nhảy số" nhanh trong mọi tình huống. Họ làm việc gì cũng cẩn thận, suy tính và lên kế hoạch kỹ lưỡng, tuy hơi chậm nhưng đảm bảo chắc chắn, hạn chế rủi ro hết mức có thể.

Ma Kết là một người khá hướng nội trong công việc lẫn cuộc sống, họ giỏi che giấu, ngụy trang tài năng và kiến thức của mình dưới vỏ bọc đơn giản, vô hại. Họ luôn lầm lì nhưng là người đa tài, không giỏi thể hiện nhưng khi gặp thời cơ thì sẽ nhanh nhạy nắm bắt, phô diễn toàn bộ năng lực của mình để gặt hái được thành công. Số mệnh định sẵn Ma Kết sẽ trở thành người quyền lực và xuất chúng, dù họ có muốn né cũng không tránh được.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra với mệnh Phượng hoàng, đi đâu cũng thành cao thủ, tỏa sáng khiến người xung quanh chói mắt-2Người thuộc cung Nhân Mã bẩm sinh đã rất khôn ngoan, chu đáo và có cái nhìn sâu sắc về cuộc đời. Họ có nhiều kinh nghiệm sống, trải đời nên vốn kiến thức vô cùng rộng lớn. Trông bề ngoài Nhân Mã có vẻ ham chơi, không chăm lo sự nghiệp nhưng con đường tương lai của họ lúc nào cũng được dự đoán là cực kỳ xán lạn. Nguyên nhân bởi vì Nhân Mã có đủ tố chất để tỏa sáng, chỉ là họ đang chờ thời cơ mà thôi.

Nhân Mã sở hữu IQ và EQ cao đều, họ giỏi xử lý các mối quan hệ giữa người với người, luôn tránh cho bản thân gặp rắc rối và cũng mang đến cho người khác sự thoải mái nhất định. Nhân Mã giỏi thích nghi, có thể sống tốt dù đi bất cứ nơi đâu. Trong công việc, họ là người có trách nhiệm, thường đề xuất những ý tưởng mới, độc đáo. Những người sở hữu thực lực, trí tuệ cảm xúc cao và một tâm lý vững vàng như Nhân Mã chắc chắn sẽ trở thành người vĩ đại, có nhiều thành tựu to lớn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra với mệnh Phượng hoàng, đi đâu cũng thành cao thủ, tỏa sáng khiến người xung quanh chói mắt-3Sự thông minh của Bọ Cạp có thể nói là được họ che giấu rất kỹ lưỡng, không bao giờ để lộ ra ngoài. Cung Hoàng đạo này vốn dĩ sinh ra để làm những điều vĩ đại, gặp khó khăn, thử thách đến đâu cũng ép bản thân nghĩ ra hướng giải quyết, không từ bỏ dễ dàng. Bọ Cạp dám tàn nhẫn với bản thân, như bắt mình sống trong khuôn khổ, chấp nhận hy sinh những sở thích cá nhân để tập trung phát triển sự nghiệp. Họ khá cứng đầu, không chịu thừa nhận thất bại hay khuất phục, tính cách cao ngạo thôi thúc cung Hoàng đạo này phải luôn tiến về phía trước, chinh phục được điều mình muốn cho bằng được mới thôi.

Bọ Cạp là điển hình cho con người của công việc. Họ làm việc không biết mệt mỏi vì cơ bản luôn nhận thức được đích đến, có đường hướng rõ ràng nên chỉ đơn giản là tiến về phía trước mà thôi. Sự nỗ lực và ý chí của Bọ Cạp khiến người ta phải kiêng nể, thành công họ đạt được cũng đến từ mồ hôi, nước mắt, chỉ là những vất vả đó họ không thể hiện ra bên ngoài mà thôi. Cốt cách và khí chất cao sang của cung Hoàng đạo này chính là nằm ở đó, thành tựu đạt được sau này cũng khó ai sánh bằng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra với mệnh Phượng hoàng, đi đâu cũng thành cao thủ, tỏa sáng khiến người xung quanh chói mắt-4Khỏi phải nói Sư Tử từ khi sinh ra đã được định sẵn là người dẫn đầu, nhà lãnh đạo sắc sảo, nhanh nhạy và có tài ứng biến cực tốt trong mọi điều kiện sống. Sư Tử là người có nhiều tham vọng, lại còn tự trọng cao và luôn khao khát thể hiện tài năng của chính mình, tất cả trở thành động lực để họ không ngừng cải thiện bản thân, thẳng tiến đến mục tiêu phía trước. Cung Hoàng đạo này rất kiên cường, không có sóng to gió lớn nào quật ngã được họ.

Sư Tử có sức chịu đựng cực kỳ giỏi, tất cả mọi tâm tư, nỗi buồn đều được họ giấu kín trong lòng, không ai có thể nhìn ra mặt yếu đuối của họ. Sư Tử hiểu rõ để có được sự chú ý và ánh nhìn của mọi người xung quanh thì họ luôn phải nỗ lực, hoàn thiện bản thân và nhất là không được thể hiện tâm tư của mình. Lòng tự trọng và một chút cao ngạo không cho phép họ làm điều đó. Sư Tử trong mắt người khác luôn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, một nhà lãnh đạo tài ba dù cuộc sống đôi khi hơi cô độc.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
  • Vòng tay tăng vận khí cho cung Ma Kết
    Cung Ma Kết (22/12-19/1) được bảo hộ bởi sao Thổ, là chòm sao của trách nhiệm và sự khắc khổ. Sắc xanh, đen vừa đơn giản vừa vừa bí ẩn từ đá Mắt Hổ Xanh rất phù hợp với người có tính cách mạnh mẽ thuộc cung này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 4 cung Hoàng đạo sinh ra với mệnh Phượng hoàng, đi đâu cũng thành "cao thủ", tỏa sáng khiến người xung quanh chói mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO