Top 3 hashtag trăm triệu view trên Tiktok tháng 11

HAI LAM (tổng hợp)| 08/12/2021 12:55

Tháng 11 vừa qua, cộng đồng TikTok đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa.

hashtag-tiktok.png
Top 3 hashtag trăm triệu view trên Tiktok tháng 11

Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn giúp kết nối và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn cuối năm.

#TikTokMaster2021

Tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh tài năng những nhà sáng tạo nội dung giải trí trên nền tảng TikTok, đường đua #TikTokMaster2021 đã chính thức trở lại từ ngày 24/11, với chủ đề The Next Star Gen.

Trải qua vòng loại và vòng tăng tốc đầy gay cấn, 4 thí sinh xuất sắc nhất ở các hạng mục Vocal, Rap, Dance và Acting sẽ được vinh danh và nhận những phần quà giá trị tại Đêm Gala diễn ra ngày 25/12/2021.

Sự đồng hành của dàn mentor tâm huyết như ERIK, Pháo, Quang Đăng và BB Trần cũng góp phần làm tăng sự hấp dẫn và tính chuyên môn cho cuộc thi. Chỉ sau 2 ngày phát động, #TikTokMaster2021 đã nhận được 121,2 nghìn lượt video tham dự, thu hút 279,9 triệu lượt xem.

#ThayCoNgayNay

Ngày Nhà giáo Việt Nam 2021 năm nay thật đặc biệt, không có hoa tươi, không tổ chức lễ kỷ niệm trên sân trường, nhưng không vì vậy mà ngày 20/11 năm nay mất đi ý nghĩa đặc biệt vốn có.

Cộng đồng TikTok đã cùng chia sẻ những câu chuyện hài hước, thú vị và đầy cảm xúc xoay quanh việc dạy và học online như một hoạt động tri ân những nỗ lực của các thầy cô giáo trong hành trình chắp cánh ước mơ, bất chấp những biến đổi và thử thách của bối cảnh dịch bệnh.

Trong vài ngày cận 20/11 ngắn ngủi, hashtag #ThayCoNgayNay đã thu hút 281,7 triệu lượt xem cho 123,1 nghìn video.

#NhinSangTrai

1,2,3 #NhinSangTrai chính là trào lưu đang làm mưa làm gió trên nền tảng TikTok những ngày vừa qua, khiến các nhà sáng tạo bật ngay chế độ “diễn sâu”, thả hồn theo nền nhạc bài hát Bước Qua Nhau của nghệ sĩ Vũ.

Tuy nhiên, #NhinSangTrai không chỉ là công thức hoàn hảo của các video sâu lắng mà còn được các nhà sáng tạo biến hoá ấn tượng, tạo ra những tình huống "dở khóc dở cười" cho cộng đồng người dùng TikTok.

Trào lưu nhận được 169,1 triệu lượt xem và 24,5 nghìn lượt video sáng tạo, trong đó còn có sự tham gia của những gương mặt được yêu thích trong Showbiz Việt như Trấn Thành, Midu.


Bài liên quan
  • Cô gái nằm giữa đường 'lướt TikTok' sau khi gặp tai nạn
    Cô gái thẫn thơi nằm lướt TikTok giữa đường phố Hà Nội sau khi gặp tai nạn. Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại tình huống một cô gái không may gặp phải tai nạn giao thông trên đường. Được biết vụ tai nạn xảy ra tại Hà Nội vào ban tối, có thể thấy tại hiện trường một chiếc xe máy và ôtô đã va chạm với nhau khiến cô gái điều khiển xe máy ngã ra giữa đường. May mắn cảnh sát ngay sau đó cũng đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ va chạm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 3 hashtag trăm triệu view trên Tiktok tháng 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO