Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020

30/07/2020 10:53

Đây là những bãi biển đẹp nhất năm 2020 lọt vào danh sách Travellers' Choice Awards - giải thưởng danh giá được lựa chọn hàng năm theo phản hồi của hàng triệu thành viên TripAdvisor.

TripAdvisor là hãng du lịch của Mỹ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch, hãng cũng bao gồm các diễn đàn du lịch tương tác.

Xếp hạng giải thưởng Travellers' Choice Awards được xác định dựa trên chất lượng và số lượng đánh giá của du khách, cùng kết quả xếp hạng các bãi biển trên TripAdvisor trong vòng 12 tháng qua, giúp du khách có thêm lựa chọn để đưa vào danh sách “Những điểm cần đến” trong tương lai.

1. Bãi biển Baia do Sancho, Brazil:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 1

Đi theo những bậc thang xuống bãi biển Baia do Sancho của Brazil, các bạn chắc chắn sẽ sửng sốt trước khung cảnh hư ảo như trên thiên đường - một nhà phê bình nhận xét.

2. Bãi biển Grace Bay, quần đảo Turks và Caicos:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 2

Nằm ở ngoài khơi vùng bờ biển phía đông bắc của đảo Providenciales, thuộc quần đảo Turks và Caicos (vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh), bãi biển hoang sơ Grace Bay được ca ngợi là rất hoàn hảo bởi vẻ đẹp mê hồn.

3. Bãi biển Playa Paraiso, Cuba:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 3

Bãi biển Playa Paraiso ở đảo Cayo Largo, Cuba đặc biệt tĩnh lặng với sóng êm và bãi cát trắng mịn màng…

4. Bãi biển Spiaggia dei Conigli, Italia:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 4

Bãi biển Spiaggia dei Conigli trên đảo Lampedusa thuộc vùng Sicily của Italia, theo mô tả của một người hâm mộ là rất cuốn hút du khách thích lặn biển với “cát vàng, nước trong vắt và rất nhiều cá”.

5. Các bãi biển Arraial do Cabo và Arraial do Cabo, Brazil:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 5

Những bãi biển thơ mộng này được gọi là Caribbea của Brazil.

6. Bãi biển Seven Mile, quần đảo Grand Cayman:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 6

Chuyển đi tới quần đảo Grand Cayman (vùng lãnh thổ hải ngoại của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland) chỉ hoàn hảo khi du khách ghé thăm bãi biển nổi tiếng Seven Mile này.

7. Bãi biển Eagle, Aruba:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 7

Eagle được nhiều du khách coi là bãi biển đẹp nhất Aruba (quốc gia cấu thành Vương quốc Hà Lan, ở phía nam vùng biển Caribbea) bởi khung cảnh tĩnh lặng, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.

8. Bãi biển Flamenco, Puerto Rico:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 8

“Một bãi biển tuyệt đẹp với làn nước xanh trong vắt và cảnh núi non ngoạn mục. Bạn không thể chụp bức ảnh nào… không đẹp tại đây” – một nhà phê bình viết.

9. Bãi biển Varadero, Cuba:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 9

Tới bãi biển Varadero nên thơ du khách sẽ được đắm chìm trong những vẻ đẹp văn hoá truyền thống đặc trưng của đất nước Cuba.

10. Bãi biển Kleftiko, Hy Lạp:

Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020 - 10

Bãi biển Kleftiko được ví như tuyệt phẩm ngọc quý trên đảo Milos, thuộc nhóm đảo Cyclades của Hy Lạp.

Từ thứ 11 đến 20 là các bãi biển: Siesta ở Florida (Mỹ), Radhanagar (Ấn Độ), Luskentyre (Scotland), Playa de Ses Illetes (Tây Ban Nha), La Concha (Tây Ban Nha), Saint Pete cũng ở Florida (Mỹ), Playa Norte (Mexico), Maho Bay (Mỹ), Bavaro (CH Dominicana), Woolacombe (Vương quốc Anh).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 20 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO