Top 2 đường hông huyền thoại trong giới idol nữ do netizen Hàn lựa chọn: Tranh cãi nổ ra vì thiếu vắng nhiều đại diện của SM và JYP

YJB (lược dịch),| 10/01/2022 17:20

Đặc biệt, dù không có tên trong bài viết gốc nhưng một thành viên TWICE lại được netizen Hàn nhắc đến liên tục trong phần bình luận.

Kpop đã và đang có rất nhiều idol nữ được khen ngợi vì visual nổi bật, vóc dáng cao ráo và chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên giữa một loạt gương mặt có vẻ ngoài ấn tượng như vậy, vẫn có một đặc điểm ngoại hình mà nhiều người cho rằng số lượng thần tượng thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc điểm ngoại hình được nhắc đến ở đây chính là đường hông.

Đường hông (허리라인) được định nghĩa là đường nối từ phần phía dưới xương sườn, đi qua thắt eo và kéo dài đến hông. Theo quan niệm thẩm mỹ của người Hàn, đường hông đẹp nhất định phải bao gồm cả 2 yếu tố là vòng eo nhỏ và vòng hông nở nang. Với quan niệm này, một bài đăng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây đã liệt kê 2 nữ thần tượng sở hữu đường hông huyền thoại trong giới idol, thể hiện rõ qua những lần họ diện trang phục sân khấu lẫn trang phục đời thường trong nhiều tình huống khác nhau.

Lee Chaeyoung (fromis_9)

fromis-9-Lee-Chae-Young
fromis-9-Lee-Chae-Young
fromis-9-Lee-Chae-Young
fromis-9-Lee-Chae-Young
fromis-9-Lee-Chae-Young
fromis-9-Lee-Chae-Young
fromis-9-Lee-Chae-Young

Ryu Soojung (Lovelyz)

Lovelyz-Ryu-Soo-Jung
Lovelyz-Ryu-Soo-Jung
Lovelyz-Ryu-Soo-Jung
Lovelyz-Ryu-Soo-Jung
Lovelyz-Ryu-Soo-Jung
Lovelyz-Ryu-Soo-Jung
Lovelyz-Ryu-Soo-Jung

Trong số 2 gương mặt kể trên, Ryu Soojung từng là cái tên một thời gây sốt trên khắp các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc sau khi màn trình diễn của cô trong trang phục quần jeans áo trắng vào năm 2018 được đăng tải. Vào thời điểm đó, nhiều người đã phải trầm trồ khen ngợi thành viên Lovelyz sở hữu đường hông đẹp và đáng ngưỡng mộ bậc nhất trong giới idol nữ Kpop. Và giờ đây sau khi nhìn lại những bức ảnh nói trên, cả Ryu Soojung lẫn Lee Chaeyoung đều nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ đường hông cực phẩm của họ.

- "Biết ngay là sẽ có Ryu Soojung mà... Body cực phẩm thực sự"

- "Lần đầu tiên biết đến bạn Lee Chaeyoung nhưng phải công nhận đường hông đẹp thật"

- "Làm thế nào mà một chút mỡ bụng cũng không có vậy nhỉ"

- "Ryu Soojung hôm đó đúng là huyền thoại mà... Body đáng mơ ước là đây"

- "Eo nhỏ hông rộng, body cực phẩm ㅠㅠㅠ Đường hông thế này phần lớn là do bẩm sinh rồi, ghen tị thật đấy"

- "Lee Chaeyoung đỉnh thật, dù đây là lần đầu tiên tôi biết đến em này ㅋㅋㅋ Cả Ryu Soojung và Lee Chaeyoung không chỉ có đường hông đẹp mà cả rốn cũng đẹp cơ ㅠㅠㅠ"

- "Woa body Lee Chaeyoung đỉnh vậy mà sao lại không nổi tiếng nhỉ?? Có ai biết bạn ấy tập gì không?? Tôi cũng muốn bắt chước tập theo"

- "Xem ảnh xong phải tự động thốt lên "Woa" luôn đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Mỗi lần nhìn thấy body của Ryu Soojung tôi đều phải cảm thán ㅠㅠ"

- "Lần đầu nhìn thấy đường hông của Lee Chaeyoung... Công nhận đẹp thật"

Tuy nhiên kể cả với những lời khen dành cho Lee Chaeyoung và Ryu Soojung, danh sách nói trên vẫn tạo nên khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Lý do chính dẫn đến làn sóng tranh luận này xuất phát từ sự vắng mặt của một số idol nữ khác mà netizen Hàn cho rằng cũng có đường hông đẹp không kém. Dahyun (TWICE) là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả trong phần bình luận bởi những khoảnh khắc nữ thần tượng diện trang phục biểu diễn khoe đường hông đáng mơ ước của mình từng nhiều lần trở thành đề tài khiến đông đảo người hâm mộ và netizen "chết mê chết mệt". Bên cạnh Dahyun, những idol nữ khác cũng được cư dân mạng xứ kim chi nhắc đến trong chủ đề này bao gồm Tzuyu (TWICE), Yuna (ITZY),Yoona (SNSD), Krystal (f(x)), Seolhyun (AOA), Yura (Girl's Day),....

TWICE-Dahyun
TWICE-Dahyun
TWICE-Dahyun

- "Đã dự đoán được sẽ có Ryu Soojung nhưng tôi cứ nghĩ người còn lại phải là Dahyun cơ ㅋㅋㅋ"

- "Có mình tôi nghĩ đến Krystal thôi hả..."

- "Tôi đã click vào bài này trong khi nghĩ đến Yoona ㅎ Đến giờ tôi vẫn còn nhớ rõ cảm giác ngạc nhiên và trầm trồ khi nhìn thấy Yoona mặc áo croptop và quần hot pants diễn "Oh!" đấy"

- "Cả Dahyun và Tzuyu nữa.... TWICE có nhiều thành viên có đường hông đẹp lắm đấy"

- "Cứ tưởng phải có Dahyun và Yuna cơ ㅎㅎ Nhưng body của 2 bạn trong bài đúng là rất đỉnh"

- "Với tôi thì 2 huyền thoại đỉnh nhất khi nhắc đến đường hông phải là Seolhyun và Yura cơ. Ngay cả một người không quan tâm đến phụ nữ như tôi mà nhìn ngoài đời còn phải thốt lên đẹp quá mà"

- "Yuna và Dahyun đâu rồi?"

- "Còn Yoona đâu? Cả TWICE Dahyun và AOA Seolhyun nữa..."

- "Nhắc đến đường hông mà không liệt kê Krystal thì quả là một thiếu sót lớn đấy"

- "Tôi nghĩ ngay đến Yoona, Krystal, Dahyun và Tzuyu. Nhưng sau khi xem ảnh chủ thớt đăng thì phải công nhận đường hông của Ryu Soojung đúng là không đùa được đâu"

Đâu là nữ thần tượng có đường hông đẹp nhất Kpop theo suy nghĩ của bạn?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 2 đường hông huyền thoại trong giới idol nữ do netizen Hàn lựa chọn: Tranh cãi nổ ra vì thiếu vắng nhiều đại diện của SM và JYP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO