Top 15 MV đạt trên triệu likes của showbiz Việt - Chỉ có 3 ca sĩ chiếm hết cả 15 vị trí

Công Thành| 02/04/2021 13:36

Việt BáoDưới đây là 15 ca khúc được các ca sĩ Việt Nam phát hành dưới dạng MV, đạt trên một triêu likes.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tung ra một đoạn clip ngắn, được cắt lại từ những ca khúc thịnh hành trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Zing ... Mỗi ca khúc đều có trên một triệu lượt likes.
Theo đó, đứng đầu bảng là MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng MT-P với 3,73 triệu like. Cuối bảng cũng là MV của Sếp's Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau đạt 1 triệu likes. Bản thân Ngô Kiến Huy cũng lọt top 15 với vị trí thứ 14 cùng MV Truyền Thái Y đạt 1,02 triệu likes. Điều này cũng phần nào đánh tan danh hiệu không mấy hay ho của chàng Bắp là Ca sĩ 1 hit hay 10 năm 1 hit với bài hát Giả Vờ Yêu tạo nên tên tuổi cho anh.

Jack cùng với bộ ba Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió chiếm lần lượt các vị trí là 13, 12 và 5. Không dừng ở bộ ba Sóng Gió, MV Em Gì Ơi - Hoa Hải Đường - Đom Đóm và Là Một Thằng Con Trai giúp Jack đạt được vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng này, chỉ thua mỗi Sếp's.

Sơn Tùng MT-P chiếm trọn bộ các vị trí còn lại với Lạc Trôi - Nơi Nay Có Anh - Chạy Ngay Đi - Chúng Ta Của Hiện TạiCó Chắc Yêu Là Đây. Cùng chia sẻ 7 vị trí trong top 15 với Jack, nhưng Sơn Tùng MT-P chiếm được top 1 và 2, Jack dù kém hơn chút nhưng cũng chiếm được các vị trí cao như 3,7 và 8.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 15 MV đạt trên triệu likes của showbiz Việt - Chỉ có 3 ca sĩ chiếm hết cả 15 vị trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO