Top 10 ca sĩ đạt Nút Vàng Youtube nhanh nhất, bất ngờ với vị trí Top 1

Công Thành| 05/04/2021 11:58

Việt BáoNút Vàng YouTube được coi là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc chinh phục khán giả.

Rất nhiều ca sĩ coi YouTube là một kênh chính thức để phát hành những sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động tương tác với khách hàng,  khán giả. Mới đây, một trang Facebook đã tổng hợp lại top 10 ca sĩ, ban nhạc đạt được Nút Vàng YouTube nhanh nhất. Hãy cùng điểm lại những gương mặt hot nhất YouTube hiện nay nhé.
Ở vị trí thứ 10 là ca sĩ Đức Phúc với 1615 ngày, tương đương với 4 năm 115 ngày. Nổi lên từ The Voice 2015 với vị trí quán quân, Đức Phúc lại chìm dần cho đến khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Cùng với diện mạo mới là chuỗi ngày hoạt động tích cực với tính cách dễ thương và "mồm mép lợi hại", Đức Phúc dần chiếm được nhiều thiện cảm và số lượng fan tăng cao không ngừng.
Nhóm X2X là nhóm nhạc underground miền Tây gồm 4 thành viên bất ngờ nổi tiếng qua bản hit Cô Thắm không về trong năm 2019. Trước Cô thắm không về, nhóm X2X cũng có MV đầu tiên là "Cô gái miền Tây" vào cuối năm 2018. Sau đó nhóm X2X tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm như: Phụ Duyên (2019), Thiệp hồng người dưng (2019), Cố giang tình (2020), Họa mây (2020), Đời vui lắm em ơi (2020), Yêu người trăng hoa (2021) và nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả. Các bài hát đều nhận được lượt xem và lượt nghe khủng trên Youtube và các bảng xếp hạng âm nhạc. X2X chiếm được Nút Vàng trong 4 năm 97 ngày.
Bích Phương (4 năm 83 ngày) xếp thứ 8, cũng là người cuối cùng đạt Nút Vàng ở năm thứ năm trong sự nghiệp YouTube. Có thể nói Bích Phương là một hiện tượng âm nhạc với những bài hát không mấy có nội dung, nhưng với giai điệu bắt tai và một vài câu hát đồng cảm với giới trẻ đã khiến cô có một lượng fan đông đảo.
Hồ Quang Hiếu (3 năm 306 ngày) đứng ở vị trí thứ 7, đạt được Nút Vàng YouTube ở những ngày cuối cùng của năm thứ tư. Anh chàng rất nổi tiếng từ Con Bướm Xuân, một ca khúc sôi động, dễ nghe dễ hát dễ thuộc. Là một ca sĩ có vẻ ngoài điển trai cũng như giọng hát khá tốt, anh có nhiều fan nữ và cũng có nhiều scandal xoay quanh chuyện tình cảm và nghi vấn sử dụng chất kích thích.
Ở vị trí thứ 6 là MIN, cô nàng ca sĩ underground từng dám tuyên bố mình chiếm vị trí Pop Queen của giới âm nhạc Việt. Sở hữu một giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc luôn ghi dấu với những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng, hình ảnh đẹp mắt vừa hiện đại xen lẫn lãng mạn. MIN cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn mỗi năm trong lễ trao giải We Choice Awards hay Zing Music Awards ... Là một nghệ sĩ theo phong cách hiện đại nên MIN rất nhanh chóng đạt được Nút Vàng chỉ qua có chưa đầy 4 năm: 1339 ngày, tương đương 3 năm 244 ngày.
"Ca sĩ một hit", "Ca sĩ 10 năm" hay "Ca sĩ ăn bền nhất" chính là các biệt danh fan hâm mộ cũng như trung lập dành cho Ngô Kiến Huy. Từ một ca sĩ trẻ vụt sáng sau bản hit Giả Vờ Yêu, Ngô Kiến Huy ngả dần về các hoạt động nghệ thuật khác như MC, điện ảnh, gameshow ... gần đây anh mới quay lại âm nhạc qua 2 bản hit là Truyền Thái Y và 72 Phép Thần Thông khá được giới trẻ ưa thích. Với độ dày dặn của kinh nghiệm nghệ thuật và lượng fan hâm mộ, Ngô Kiến Huy chỉ mất có 1102 ngày, tức chỉ hơn 3 năm đúng 1 tuần lễ là anh đã có Nút Vàng.
Lê Bảo Bình hiện là một ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích và quan tâm hiện nay thông qua một số ca khúc nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Sản phẩm âm nhạc của Lê Bảo Bình thường có nội dung nghiêng về tình cảm gia đình, cha mẹ và nỗi nhớ của những người xa quê. Bởi ca từ khá chân thật và mộc mạc khiến các sản phẩm âm nhạc của Lê Bảo Bình ngày càng gặt hái nhiều thành công. Ca sĩ này chỉ mất chưa tròn 3 năm, còn đến 5 ngày mới hết 3 năm, để có Nút Vàng.
Nút Vàng ở vị trí thứ ba chính là Châu Khải Phong với 729 ngày, chưa đến 2 năm. Châu Khải Phong ngoại trừ có sắc vóc đẹp và giọng hát tốt, anh còn tự sáng tác và chơi được guitar, piano. Hit Ngắm Hoa Lệ Rơi mang âm hưởng nhạc Hoa của anh đạt được 208 triệu lượt views, cùng với các sáng tác có chủ đề tình cảm không vui đã thu hút rất nhiều lượt subsribes YouTube.
Đứng top 2 không ai khác ngoài Sếp's Sơn Tùng MT-P. Cùng với ê-kip của mình, Sơn Tùng MT-P đã quá thành công khi chỉ mất có 722 ngày, sớm hơn Châu Khải Phong đúng một tuần lễ. Tuy nhiên, thời điểm Sơn Tùng MT-P sử dụng YouTube sớm hơn Châu Khải Phong, chưa có nhiều sự tham gia của các bạn trẻ chăm chỉ cày views như hiện tại nên Châu Khải Phong vẫn còn kém hơn so với top 2.
Và cuối cùng là top 1 sẽ cho chúng ta cực kỳ bất ngờ với Jack. Chỉ bằng bộ ba Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, và tiếp theo đó là Em Gì Ơi, Jack đã đạt được Nút Vàng YouTube trong thời gian kỷ lục là 7 NGÀY, bỏ quá xa các ca sĩ, nhóm nhạc còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 10 ca sĩ đạt Nút Vàng Youtube nhanh nhất, bất ngờ với vị trí Top 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO