Tổng thống Nga hy vọng được bảo vệ sau khi phải tự cách ly

Việt Hà| 15/09/2021 06:47

Ngày 14/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bày tỏ hy vọng loại vaccine do nước này sản xuất - Sputnik V sẽ bảo vệ ông.

Tổng thống Nga hy vọng được bảo vệ sau khi phải tự cách ly
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho hay, các chỉ số kiểm tra cho thấy, tỷ lệ kháng thể chống lại virus trong cơ thể ông vẫn khá cao. (Nguồn: TASS)

Tuyên bố được đưa ra sau khi Tổng thống Putin cho biết, ông có tiếp xúc với một số trường hợp mắc Covid-19 trong đoàn tháp tùng và sẽ tiến hành cách ly theo thời gian quy định.

Phát biểu trực tuyến, ông Putin cho biết: "Tôi hy vọng tất cả mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và vaccine Sputnik V sẽ cho thấy hiệu quả bảo vệ ở mức cao nhất trước Covid-19".

Nhà lãnh đạo Nga cũng cho hay, các chỉ số kiểm tra cho thấy, tỷ lệ kháng thể chống lại virus trong cơ thể ông vẫn khá cao.

Tuy vậy, Tổng thống Putin nói thêm, một trong số những người mắc Covid-19 trong đoàn tháp tùng là thân cận, thậm chí ông đã nói chuyện gần như cả ngày với người này.

Trước đó, Điện Kremlin cập nhật tình hình của nhà lãnh đạo Nga cho hay, ông Putin "hoàn toàn khỏe mạnh" và không bị mắc Covid-19.

Điện Kremlin đồng thời bác bỏ việc Tổng thống Nga có thể gây ra một số nguy hiểm cho sức khỏe của những người đã tiếp xúc trực tiếp, như người đồng cấp Syria Bashar al-Assad có cuộc gặp với ông Putin tại Moscow vào ngày 13/9, hay các vận động viên đã giành huy chương ở Paralympic Tokyo 2021 được nhà lãnh đạo trao phần thưởng...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Nga hy vọng được bảo vệ sau khi phải tự cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO