Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 15/09/2021 20:34

Cùng tổng hợp lại các sự kiện đáng chú ý của tuần lễ thời trang New York

Precious Lee khai mạc và kết thúc cho Christian Siriano

Christian Siriano ra mắt bộ sưu tập thứ 40 trong năm nay. Để khai mạc và kết thúc buổi trình diễn, anh đã mời Precious Lee, người mẫu da đen, ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên các trang bìa của Vogue. Lee tuyên bố rằng cô đang "làm nên lịch sử", và mùa thời trang này, cô đã giúp Siriano tạo ra một chút gì đó thực sự đặc biệt của riêng mình. Bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của anh bao gồm những trang phục cơ bản được thiết kế phù hợp với cảm giác hài hước. Blazer có cúc không đối xứng và váy có đường cắt từ xương quai xanh đến bắp chân. Cũng bao gồm những chiếc váy tiên phong và sự trở lại chào đón của chiếc váy bong bóng.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 1

Peter Do đã ra mắt bộ sưu tập trên sàn diễn đầu tiên

Trong những năm gần đây, Peter Do đã trở thành một nhà thiết kế chủ lực cho những người nổi tiếng và những người nghiện thời trang nổi tiếng. Giờ đây, anh ấy cuối cùng cũng đã có màn ra mắt trên sàn diễn tại Tuần lễ thời trang New York. Bộ sưu tập có tất cả những gì chúng tôi mong đợi từ nhà thiết kế: đường cắt may sắc sảo, đường may tinh tế, điểm nhấn hiện đại. Bộ sưu tập cũng đi đúng với xu hướng hiện tại, từ bỏ trang phục bó sát, thay vào đó chọn quần rộng và những bộ đồ quá khổ. Ngay cả khi viết lại các chủ đề thông thường, công việc thủ công của Do vẫn khác biệt.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 3

Gigi quay lạisàn diễn mộtnămsinh em bé

Gigi Hadid đã trở lại sàn đấu chỉ một năm sau khi sinh con gái đầu lòng tên Khai. Cô ấy đã giúp khởi động Tuần lễ thời trang New York trong buổi trình diễn của Proenza Schouler. Người mẫu ra mắt trong một chiếc váy maxi in họa tiết. Trên Instagram, cô đã thông báo về sự trở lại của mình, viết "Tháng thời trang bắt đầu!" Thật khó tin đã quá lâu kể từ khi Hadid mang thai, biểu tượng của cô trong một chiếc váy Jacquemus bất đối xứng, nhưng bà mẹ này rõ ràng đã sẵn sàng để trở lại với công việc.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 4

Joseph Altuzarra đưa sàn diễn trở lại New York

Nhà thiết kế người Paris Joseph Altuzarra đã chuyển các buổi trình diễn của mình đến Paris vào năm 2017. Aluzarra cho biết giấc mơ của anh là được ra mắt các thiết kế của mình tại quê hương của mình, và đã làm như vậy trong nhiều năm, trước khi quyết định quay trở lại thành phố New York. Trước bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của mình, Altuzarra đã ủy quyền cho Phil Oh thực hiện một buổi "tôn kính phong cách đường phố", phần yêu thích của nhiều người trong tháng thời trang, với sự góp mặt của những người bạn của thương hiệu trong bộ sưu tập mùa trước.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 5

Biểu tượng thời trang Iris Apfel kỷ niệm 100 năm ngày sinh

Iris Apfel đã xuất hiện trong sinh nhật lần thứ 100 của mình trong bộ trang phục có lẽ là táo bạo nhất của mình: một chiếc áo khoác xù màu vàng có thể khiến Big Bird không an tâm. Huyền thoại thời trang đã tổ chức lễ kỷ niệm với bạn bè trên đỉnh Central Park Tower vào thứ Năm tuần trước. Khách mời bao gồm Katie Holmes, Tommy Hilfiger và Halle Bailey. Sự kiện này cũng trùng với sự kiện công bố sự hợp tác thời trang của H&M, hứa hẹn sẽ táo bạo như chính người phụ nữ đã truyền cảm hứng cho nó.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 6

LaQuan Smith tiếp quản tòa nhà Empire State

Còn ai tổ chức buổi trình diễn thời trang đầu tiên tại Tòa nhà Empire State hơn là một người New York bản địa. LaQuan Smith, lớn lên ở thành phố không bao giờ ngủ, đã đưa những người mẫu của mình lên tận đỉnh của tòa nhà cao tầng nổi tiếng để ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2022. Đây là buổi trình diễn "xem ngay, mua ngay" đầu tiên của nhà thiết kế, với sự tham gia của hàng loạt khách hạng A, bao gồm Kylie Jenner. Smith tuyên bố rằng sau đại dịch, mọi người "muốn ăn mặc đẹp", và với một loạt các trang phục, anh ấy đang cho họ cơ hội để làm điều đó.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 7

Tory Burch thiết lập một bữa tiệc khối thời trang

Thay vì tổ chức một sàn diễn truyền thống, Tory Burch quyết định tổ chức lễ khai trương cửa hàng mới của mình bằng một bữa tiệc block. Nhà thiết kế đã mời một số địa điểm địa phương yêu thích của cô, Sant Ambroeus, Balthazar, Mercer Street Books and Records, Emily Thompson Flowers, để thiết lập các cửa hàng đường phố bên cạnh chương trình sàn diễn của cô ở Mercer Street. Bản thân những bộ quần áo cũng bày tỏ sự kính trọng đối với một doanh nghiệp Mỹ, đó là của Claire McCardell, một nhà thiết kế sáng tạo của thế kỷ 20. Những chiếc váy kẻ sọc, dệt kim và cotton của Burch rất tiện dụng và phong cách, mang đậm phong cách của McCardell dành cho người phụ nữ đi làm.

Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York - 8

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tổng hợp những sự kiện đáng chú ý của Tuần lễ thời trang New York
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO