Tổng hợp những lời chúc dành cho người yêu ngày 20/10 lãng mạn nhất

Minh An (t/h)| 19/10/2020 19:00

Việt BáoCho dù là mới yêu hay bạn đã yêu được 1 thời gian dài bạn cũng không thể nào quên gửi những câu chúc 20/10 cho người yêu của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn ngoài hoa, quà thì đó là những lời chúc hết sức hấp dẫn nhé.

Dưới đây là 1 số lời chúc mà bạn có thể dành cho người yêu của mình mà bạn nên tham khảo để gửi tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất:

1. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

2. Em biết không 20/10 trong năm chỉ có một và anh thì chỉ có mỗi em, chúc người con gái anh yêu mãi luôn tươi trẻ, xinh đẹp và sớm về chung một nhà với anh nhé. Yêu em!

3. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

4. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Chúc cô gái của anh một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc.

5. Ngày 20/10, chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc và sẽ mãi bên anh. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

6. Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.

7. Em yêu, hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất trên thế gian này! Mãi yêu em.

8. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

9. Ngày 20-10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20-10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

10. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em. Em thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

11. Anh muốn dành tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt, em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: Hôm nay em đẹp nhất thế gian. Chúc tình yêu của anh ngày 20/10 hạnh phúc!

12. Cuộc sống dành tặng cho chúng ta mỗi năm 365 ngày, và đối với anh ngày nào cũng là Ngày Anh Yêu Em, dù hôm nay có là ngày gì thì anh cũng muốn mến chúc em thêm một ngày nữa như vậy..

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp những lời chúc dành cho người yêu ngày 20/10 lãng mạn nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO