Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut 'đi không trở lại'

27/08/2021 10:53

Ngồi không cũng dính đạn trong vụ Lucas, thành viên NCT khiến fan không khỏi cảm thấy xót xa và tủi thân thay.

Lucas (NCT/WayV) trong 2 ngày 23 và 24/8 đã bị 4 người yêu cũ liên tiếp lên tiếng phơi bày sự thật với nhiều thói hư tật xấu: "bắt cá nhiều tay", quan hệ không an toàn, nói xấu thành viên cùng nhóm và các chương trình, lợi dụng tình cảm người hâm mộ...

Điều này ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của cá nhân Lucas lẫn toàn nhóm khiến nhiều người không thể chấp nhận được.

Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut đi không trở lại-1
Lucas vướng phải lùm xùm lớn nhất trong lịch sử nhóm NCT

Trong ngày 25/8, Lucas viết thư xin lỗi người hâm mộ. SM cũng lên tiếng xin lỗi, cho biết mình có trách nhiệm với nghệ sĩ đang quản lý.

Sự việc nổ ra ngay trước thềm unit mới của WayV gồm 2 thành viên là Lucas và Hendery chuẩn bị debut. Và người bị ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác chính là Hendery.

Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut đi không trở lại-2
Bộ đôi Lucas và Hendery bị huỷ debut ngay trước thời điểm ra MV vài tiếng

Hendery ra mắt khá muộn trong NCT. Đến năm 2019, anh chàng mới debut cùng với WayV - NCT Trung Quốc. Anh chàng cũng chỉ được giới hạn hoạt động trong WayV cũng như đội hình của NCT 2020, chưa có nhiều lịch trình cũng như cơ hội để quảng bá bản thân.

So với Lucas, người đã được hoạt động trong NCT U, WayV, NCT 2020, SuperM, kết hợp cùng tiền bối... thì Hendery hoàn toàn lép vế.

Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut đi không trở lại-3
Hendery chưa có nhiều cơ hội để quảng bá bản thân kể từ khi debut cùng WayV đến nay

Cơ hội ra mắt nhóm nhỏ cùng ca khúc Jalapeño được xem là "quý hơn vàng" của Hendery. Tất cả từ MV, buổi giao lưu ra mắt, sân khấu quảng bá tại các chương trình âm nhạc... đều đã chuẩn bị xong. Thế nhưng, mọi thứ đã "đổ sông đổ bể" sau khi loạt phốt của Lucas bùng nổ.

Hendery là thành viên khá thân thiết và ở cùng phòng với Lucas, anh chàng cũng xuất hiện trong các tin nhắn giữa Lucas và hội bạn gái. Chính vì vậy, Hendery cũng vô tình bị lôi vào bàn tán, ảnh hưởng ít nhiều.

Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho tình trạng của Hendery sau những "tai bay vạ gió" gặp phải.

Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut đi không trở lại-4
Hendery và Lucas vốn là những thành viên thân thiết trong WayV

Fan lo cho anh chàng không hết nhưng Hendery nửa đêm vẫn thức, nhắn tin động viên fan và cũng bày tỏ sự thất vọng khi đã để fan đợi lâu như thế mà sản phẩm không thể ra mắt.

Xuất hiện tại một sự kiện vào sáng ngày 26/8, người hâm mộ còn phát hiện mắt của Hendery sưng húp, đỏ hoe. Điều này càng khiến ai nấy đau lòng, cho rằng có thể Hendery đã khóc rất nhiều.

Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut đi không trở lại-5
Hendery (ngoài cùng bên trái) xuất hiện tại sự kiện với đôi mắt đỏ hoe

Từ khi debut vào năm 2016 đến nay, NCT đã liên tục bổ sung và giới thiệu các thành viên mới. Hiện tại, nhóm đã có tổng cộng 23 thành viên.

Thành công của NCT chỉ mới được khẳng định trong vòng 1 - 2 năm trở lại đây và trong nhóm đông thành viên như thế, không phải ai cũng dễ dàng nổi tiếng. Mong rằng, cơ hội khác sẽ sớm đến với Hendery để anh có thể cống hiến, thể hiện tài năng của mình nhiều hơn cho người hâm mộ.

Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut đi không trở lại-6
Hy vọng một cơ hội quảng bá khác sẽ sớm đến với Hendery

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổn thất nặng nhất sau scandal Lucas: MV debut 'đi không trở lại'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO