Tốn cả núi tiền thu nhỏ ngực, cô gái não nề khi ngực lại lớn thêm

Tùy Ý(Nguồn: New York Post)| 02/12/2021 14:23

6 tháng sau ca phẫu thuật thu nhỏ ngực, Bethanie cực kỳ thất vọng khi thấy vòng 1 của mình lại trở về cup E, thậm chí còn phát triển to hơn trước.

Đa số phụ nữ mong muốn có bộ ngực lớn để tăng độ gợi cảm nhưng trên thực tế, ngực quá lớn cũng gây nhiều bất tiện. Một cô gái Mỹ sở hữu vòng 1 cup E khiến nhiều người ghen tị lại cảm thấy vô cùng phiền lòng nên đã chi khoản tiền lớn để phẫu thuật thu nhỏ ngực. Thế nhưng rốt cục cô vẫn không thoát khỏi tình cảnh bị bộ ngực khổng lồ "hành tội".

Cô gái trẻ này là Bethanie Lyon, sống tại Los Angeles, Mỹ. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Bethanie theo nghiệp ca sĩ kiêm vũ công. Dù được ngưỡng mộ vì vòng 1 lớn, cô lại thấy khổ vì sức khỏe bị ảnh hưởng, lại khó tìm được trang phục phù hợp, và vô cùng bất tiện khi sinh hoạt.

Tốn cả núi tiền thu nhỏ ngực, cô gái não nề khi ngực lại lớn thêm - 1

Cô gái trẻ Bethanie Lyon quyết định phẫu thuật thu nhỏ ngực để hoạt động thoải mái hơn.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, Bethanie quyết định chi 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) để phẫu thuật thu nhỏ ngực, mong đưa kích cỡ vòng 1 về cup C.

Sau ca mổ, Bethanie cảm thấy rất đau. Bác sĩ cho biết có lẽ do cơ thể cô quá nhạy cảm. Tuy nhiên qua một thời gian, vết thương vẫn đau đến mức Bethanie không cử động được, rất khó đi lại bình thường.

3 tháng sau, Bethanie suy sụp khi nhận ra cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực không giúp gì được cho mình. Ngực cô phát triển trở lại với tốc độ khó tin. Quần áo nhanh chóng chật, thậm chí còn nứt cả đường may.

6 tháng sau phẫu thuật, ngực của Bethanie quay lại cup E và thậm chí còn phát triển to hơn trước. "Thành thật mà nói, tôi vô cùng thất vọng. Tôi đã rất hạnh phúc khi phẫu thuật xong và thấy ngực mình nhỏ lại. Thế nhưng chẳng bao lâu sau, tôi nhận ra mọi thứ đều vô ích, thực sự khó chấp nhận", Bethanie trải lòng.

Tốn cả núi tiền thu nhỏ ngực, cô gái não nề khi ngực lại lớn thêm - 2

Sau cuộc phẫu thuật thất bại, Bethanie Lyon đã dần chấp nhận cơ thể mình.

Bethanie cho biết, từ năm 14 tuổi, vòng 1 của cô đã phát triển vượt trội, gây tâm lý xấu hổ và tự ti. Khi trưởng thành và trở thành vũ công, bộ ngực quá to khiến Bethanie không thể thoải mái khi vận động, thậm chí gây đau lưng, mỏi mệt. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ cũng cho biết ngực cô có thể phát triển trở lại nhưng nguy cơ này rất thấp, không ngờ điều đó lại xảy ra với cô.

Sau khoảng thời gian suy sụp và thất vọng, hiện Bethanie đã dần chấp nhận cơ thể mình. Cô cũng xem lại vấn đề công việc để giảm bớt gánh nặng thể chất, tập trung chủ yếu vào ca hát.

Tuy nhiên, Bethanie cũng chia sẻ rằng, nếu cần thiết, trong thời gian tới, cô có thể làm phẫu thuật thu nhỏ ngực lần hai.

Tùy Ý(Nguồn: New York Post)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tốn cả núi tiền thu nhỏ ngực, cô gái não nề khi ngực lại lớn thêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO