Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?

31/10/2021 06:30

“Team qua đường” bắt gặp diễn viên Quỳnh Thư xuất hiện bên chồng Diệp Lâm Anh vào dịp đặc biệt.

Quỳnh Thư - người mẫu, diễn viên sinh năm 1989, bạn thân 17 năm của Ngọc Trinh đang là nhân vật được chú ý.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc trên mạng xã hội lan truyền clip Quỳnh Thư mặc váy ngủ và bước ra từ nhà riêng cùng chồng của người mẫu D.L.A. Ngay lập tức, chồng của Diệp Lâm Anh là nhân vật được gọi tên.

Được biết, đại gia Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh đã có 2 nhóc tỳ sau 3 năm kết hôn, gần đây cặp đôi vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Đáng nói, vào dịp 20/10 vừa qua, "team qua đường" còn bắt gặp Quỳnh Thư sánh đôi bên đại gia Nghiêm Đức. Cả hai hẹn gặp nhau ở một địa điểm khá vắng vẻ, chồng Diệp Lâm Anh ăn diện đơn giản và liên tục gọi điện cho ai đó.

Một lúc sau, Quỳnh Thư xuất hiện và cả hai cùng nhau bước vào trong. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía xa và khá mờ nhưng dễ dàng nhận ra người phụ nữ trong ảnh có mái tóc ngắn, dáng người và chiều cao hao hao với bạn thân 16 năm của Ngọc Trinh.

Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-1
Quỳnh Thư bị bắt gặp ăn diện sang trọng, di chuyển vội vã trong tối ngày 20/10

Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-2Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-3
Tại điểm hẹn, chồng của Diệp Lâm Anh đã xuất hiện và đợi khá lâu. Anh mặc quần short, áo thun, đeo khẩu trang và liên tục gọi điện cho ai đó

Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-4
Sau khi Quỳnh Thư xuất hiện, cả hai sánh bước cùng nhau vào bên trong

Cú "hint" đặc biệt nhất là vào ngày 20/10, Quỳnh Thư cũng diện bộ váy y hệt với trong ảnh, tay ôm bó hoa to để check-in tại một nhà hàng ở quận 2, TP.HCM.

Trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên còn nhắn nhủ vu vơ đến ai đó: "Không cần tìm kiếm hoàng tử, chỉ cần người bên cạnh xem bạn là công chúa bạn sẽ thấy hạnh phúc".

Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-5
Tối ngày 20/10, Quỳnh Thư diện bộ đồ y chang người phụ nữ sánh đôi bên chồng Diệp Lâm Anh. Thậm chí, nữ diễn viên còn khoe bó hoa và nhắn nhủ ngọt ngào dành cho ai đó (Ảnh: FBNV)

Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-6
Từ váy, áo, giày và dáng người của Quỳnh Thư và người sánh đôi bên đại gia Nghiêm Đức đều trùng khớp

Trước đó, Quỳnh Thư bị bắt gặp đang để mặt mộc, diện váy ngủ để tiễn chồng Diệp Lâm Anh ra về từ nhà riêng của cô. Thậm chí, cả hai còn có những cử chỉ thân mật và cười nói vui vẻ với nhau ở cổng nhà.

Hiện tại, Quỳnh Thư và phía chồng của Diệp Lâm Anh chưa lên tiếng phản hồi để làm rõ quan hệ của cả hai. Thực hư sự việc gây xôn xao suốt mấy ngày qua là gì chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?-7
Hiện tại, Quỳnh Thư chưa lên tiếng phản hồi về sự việc này (Ảnh: FBNV)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn Quỳnh Thư và chồng Diệp Lâm Anh giữa đêm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO