Tôi nhờ vợ giới thiệu bạn gái cho đồng nghiệp, cô ấy lại chủ động tiến cử mình, động cơ khiến ai cũng phải ú ớ

15/01/2023 20:00

Long đem chuyện nói với vợ, bảo cô giới thiệu Lan cho Tú. Hoa suy nghĩ 1 lúc liền đáp ứng. Nhưng ngày hôm sau, thay vì nói chuyện với Hoa, Lan lại tự nhận mình là Hoa, làm quen với Tú.

Có một câu nói, trái tim của người phụ nữ giống như kim dưới đáy biển, ý nói rất khó nắm bắt. Trên thực tế, để hiểu một người phụ nữ nhiều khó như lên trời, ngay cả khi đã là vợ chồng rồi, các ông chồng cũng rất khó để hiểu vợ mình nghĩ gì.

Tú và Long làm viêc chung môt cơ quan, Bình thường họ không thân, gặp nhau cũng chỉ hỏi qua loa. Tú là người tỉnh khác, hiện vẫn độc thân. Long thì đã kết hôn hơn 4 năm, thấy Tú bằng tuổi mình mà vẫn chưa có đối tượng nên muốn giới thiệu bạn gái cho. Hoa là vợ Long, có bạn đồng nghiệp là Lan. Cô này thường xuyên đến nhà vợ chồng Long chơi. Long thấy Lan vẻ ngoài không tệ, cũng thiện lương nhưng 30 tuổi rồi mà chưa lập gia đình, vì vậy liền nghĩ đến sẽ giới thiệu Hoa cho Tú.

Sau khi tan làm, trong lúc 2 vợ chồng ăn cơm, Long đem chuyện nói với vợ, bảo cô giới thiệu Lan cho Tú. Hoa suy nghĩ 1 lúc liền đáp ứng. Nhưng ngày hôm sau, thay vì nói chuyện với Hoa, Lan lại tự nhận mình là Hoa, làm quen với Tú.

Sau khi nói chuyện phiếm trên Zalo, tình cảm của Hoa và Tú nóng lên nhanh chóng. Tú liền hẹn Hoa ra ngoài gặp mặt. Hoa lấy lý do nhà có việc bận nên từ chối, nói có gì gặp nhau sau, thực ra hôm đó Hoa cùng chồng bận tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ chồng nên không có cơ hội gặp Tú.

Lần hẹn hò đầu tiên thất bại, hai người tiếp tục tán tỉnh nhau trên Zalo. Hoa là phụ nữ có kinh nghiệm nên có nhiều mưu mẹo khiến Tú muốn ngừng cũng không ngừng được, càng nói chuyện càng lún sâu. Tú lại hẹn gặp Hoa lần nữa. Hôm đó Hoa không bân việc nhà nhưng lại bận việc cơ quan nên đành nói thân thể không khỏe, không thể gặp được. Càng như vậy, Tú đối với Hoa lại càng thích, nhớ nhung càng sâu. Hoa cũng nắm được điều này nên lúc kéo lúc thả, hai người cứ như vậy không dừng lại được nữa.

Tôi nhờ vợ giới thiệu bạn gái cho đồng nghiệp, cô ấy lại chủ động tiến cử mình, động cơ khiến ai cũng phải ú ớ-1

Thời gian trôi qua rất nhanh, trong nháy mắt Hoa và Tú đã nói chuyện qua Zalo được gần 3 tháng, từ lúc còn mặc trang phục Đông Xuân đến khi mặc quần đùi áo cộc. Lúc này, Hoa không có lý do gì để từ chối gặp Tú nữa. Một ngày tháng 6, Long (chồng Hoa) đi công tác vài ngày theo chỉ định của cơ quan. Nhân cơ hội này, Hoa đồng ý gặp Tú. Kết hôn 4 năm vẫn chưa sinh con nên so với phụ nữ có chồng thông thường, dáng người của Hoa rất nuột nà, thành thục, gợi cảm cùng nhã nhặn, không thua kém bất cứ gái tân nào. Trước khi rời khỏi nhà, Hoa “tân trang” bản thân lại một chút, cảm giác như trở lại năm 18 tuổi, mang theo kích động cùng tự tin.

Tú tất nhiên cũng ăn mặc thật đẹp và sáng sủa, dù sao anh ta vẫn là trai độc thân. Cách ăn mặc của Tú không tính là tinh xảo, tinh tế nhưng đối với Hoa cũng không quá quan trọng vì cô ta có cần thứ khác. Sau khi gặp, Tú bị Hoa đặc biệt thu hút. Người phụ nữ trước mắt so với những người Tú từng xem mắt trước đây còn tốt hơn nhiều, thậm chí còn tự mình sinh ra cảm giác tự ti: “Liệu người như cô ấy có thực sự coi trọng mình?”

Đây cũng là lần đầu tiên hai người gặp mặt. Lúc trước khi còn nói chuyện online, Hoa từng từ chối không cho Tú biết mặt. Gặp rồi, sự hào nhoáng của Hoa làm cho Tú trở nên ngại ngùng. Hoa là người từng trải, đã sớm hiểu được thế giới nội tâm của Tú nên mọi chuyện về sau đều do cô làm chủ. Cứ như vậy, sau khi ăn uống, nói chuyện, họ thuê phòng và phát sinh chuyện quan hệ. Mấy ngày sau đó, cứ sau khi đi làm về là Hoa và Tú lại gặp nhau, làm những chuyện vượt giới hạn. Hoa đặc biệt vui vẻ, không cảm thấy mệt mỏi chút nào.

Nửa năm trôi qua, tình cảm của Hoa và Tú đã đạt tới cực hạn. Tú muốn đền nhà bạn gái để chính thức ra mắt, xin kết hôn. Chờ chồng lại đi công tác một lần nữa, Hoa cùng Tú về quê. Hoa thuê người đóng làm bố mẹ mình, đòi Tú 300 triệu tiền sính lễ. Sau đó Tú hỏi Hoa khi nào thì tổ chức đám cưới, lúc này Hoa mới nhận ra mình không còn cách nào tiếp tục được với Tú nữa, liền mang tiền chạy trốn.

Không lâu sau, Hoa bị cảnh sát bắt giữ. Khi hỏi về động cơ của cô, Hoa nói ban đầu là muốn trả thù chồng, vì anh ta từng suýt ngoại tình với gái cơ quan, còn khiến cô 1 lần sảy thai. Sau đó phát hiện trong đó có lợi nhuận, Hoa liền lừa tiền Tú.

***

Hoa chắc chắn sẽ phải trả giá vì hành vi lừa đảo, vi phạm pháp luật của mình. Không những thế, cô ấy còn phải đứng trước tòa án lương tâm nhưng cùng lúc khiến 2 người đàn ông tổn thương, đặc biệt là Tú. Sau lần bị lừa tình này, khi vọng anh sẽ không đánh mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và tìm được người thực sự yêu thương mình.

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi nhờ vợ giới thiệu bạn gái cho đồng nghiệp, cô ấy lại chủ động tiến cử mình, động cơ khiến ai cũng phải ú ớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO