Tôi hủy hôn vợ mới để quay về với vợ cũ để rồi nhận cái kết chát đắng

Minh An (ghi)| 04/01/2021 10:50

Việt BáoTôi và My cưới nhau sau 4 năm yêu, chúng tôi đến với nhau trước sự ngưỡng mộ của bao người. My cao ráo, xinh xắn, khuôn mặt khả ái, dễ mến lại có công việc ổn định. Còn tôi cũng xuất thân trong gia đình căn bản, bố mẹ kinh doanh, bản thân tôi cũng có công việc tốt mang lại mức thu nhập cao.

Cưới nhau xong, chúng tôi có nhà, có xe đủ cả. Cuộc sống năm đầu hôn nhân chúng tôi hạnh phúc hơn so với cả tưởng tượng. Thế nhưng, mãi mà My vẫn chưa mang bầu dù chúng tôi không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào cả.

Là con một nên bố mẹ tôi tỏ ra sốt sắng, nhiều lần nhắc chúng tôi đi kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, kết quả từ bệnh viện chúng tôi hoàn toàn khỏe mạnh bình thường. 3 năm vẫn chưa có tin vui, tôi và My quyết định làm thụ tinh nhân tạo để có được mụn con bế bồng.

Thế nhưng, may mắn mãi chưa mỉm cười với chúng tôi, đứa bé được khoảng 4 tuần tuổi thì My sảy thai…Bước sang năm thứ 6 vẫn không có con hôn nhân của chúng tôi lạnh ngắt. Tôi và My không còn những sáng cuối tuần cùng nhau tay trong tay đi ăn sáng, lang thang quán café…

Tôi cũng không nhớ đã bao lâu rồi chúng tôi không ngủ chung phòng. Cứ thế, tôi có bồ, là một sinh viên thực tập được tôi hướng dẫn tại công ty, em ngoan ngoãn như chú mèo con chiều chuộng tôi mỗi ngày và đặc biệt chuyện trên giường lúc nào em cũng khiến tôi đê mê.

Khi biết có người thứ 3, My chủ động ly hôn để tôi được đến với tình yêu đích thực và để giúp tôi thỏa mãn ước mong có con bế, con bồng dù lúc đó tôi nói mình vẫn yêu My nhưng em cương quyết đòi ly hôn vì tôi đã phản bội em.

Ảnh minh họa: Internet

Chúng tôi ly hôn trong yên bình, cứ thế My rời xa tôi. Em cũng chuyển nơi công tác đến thành phố khác, mua một căn chung cư và sống những ngày tháng yên bình. Trước sức ép của bố mẹ, nhất là khi tôi đã bước sang tuổi 36, tôi cưới Lan – nàng sinh viên thực tập công ty ngay sau 4 tháng ly hôn vợ cũ.

Hai ngày trước khi hôn lễ với vợ mới diễn ra, tôi nhận được hộp quà có ghi “vợ cũ chúc mừng hạnh phúc anh…”. Lại là gì nữa đây, My ghen với hạnh phúc của tôi nên định phá đám chắc?

Nhưng rồi tim tôi nghẹt thở khi nhìn những bức hình trong hộp quà. Là Lan tay trong tay vào khách sạn với một gã trai Tây, không phải một mà là nhiều lần, mỗi lần thấy cô ta mặc một chiếc váy khác nhau…

Cuối hộp quà còn có một chiếc hộp nhỏ xinh, là những bức ảnh siêu âm mang tên Nguyễn Trà My. My đã mang bầu tận 6 tháng lận, còn có cả hình My ung dung khoe bụng bầu đáng yêu. Trời ơi, thì ra lúc tôi và My ly hôn em đã mang bầu mà tôi không biết.

Như để trả đũa sự ngoại tình, trả đũa vì tôi dám chà đạp lên tình cảm của em nên em đề nghị ly hôn và hai mẹ con chuyển sang thành phố khác sống. Tôi quả là một thằng đàn ông tệ bạc khi để vợ tổn thương khi mang bầu đứa con của mình.

Tôi lập tức hủy hôn với vợ mới dù chỉ một ngày nữa là đám cưới của chúng tôi diễn ra. Khi tôi đưa ra những bức hình vợ mới và trai Tây trong khách sạn thì cô ta á khẩu không còn nói cũng chẳng còn trách móc gì được tôi.

Tôi nhanh chóng đi tìm My và mong cô ấy tha thứ, cho tôi được quay lại yêu thương và bảo vệ hai mẹ con. Thế nhưng, mọi chuyện nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi.

My từ chối tôi và nói rằng chúng tôi đã ly hôn rồi, mọi chuyện đã kết thúc rồi. Cô ấy thừa nhận đứa bé trong bụng là của tôi nhưng khi tôi đã chà đạp lên tình yêu của cô ấy thì giờ đây đứa con này chỉ của riêng mình cô ấy.

My cũng thông báo với tôi một tin sét đánh là cô ấy đã làm xong mọi thủ tục, hai tuần nữa cô ấy sẽ bay sang Úc định cư cùng bố mẹ.

Nếu để My đi tôi sẽ vĩnh viễn không còn cơ hội được chăm sóc cho mẹ con cô ấy. Tôi phải làm sao để xin My tha thứ đây?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi hủy hôn vợ mới để quay về với vợ cũ để rồi nhận cái kết chát đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO