Tôi đã từng nghĩ đến cái chết khi bị lộ clip “nóng” với bạn trai

Minh An| 29/05/2021 10:23

Việt BáoHồi học đại học tôi nhanh chóng được chú ý vì mới là sinh viên năm thứ nhất nhưng đã rinh ngay được vươn miện hoa khôi của trường.

Với gương mặt khả ái, thành tích học tập tốt, tôi nhanh chóng trở thành sinh viên được nhiều người yêu mến cũng vì thế mà tôi được rất nhiều chàng trai săn đón. Sang năm học thứ hai, tôi chính thức có bạn trai, đó cũng là hotboy của trường.

Đi cùng nhau ai cũng nói chúng tôi là cặp trai tài gái sắc. Chúng tôi đều lớn và đủ tuổi chịu trách nhiệm với hành động của bản thân, vì thế suốt quãng thời gian yêu nhau không ít lần chúng tôi rủ nhau vào khách sạn làm chuyện ấy.

Tôi muốn ghi lại những khoảnh khắc hai đứa bên nhau nên đề nghị quay clip để làm kỷ niệm chứ chưa từng nghĩ đến hệ quả rằng không may clip này bị phát tán thì hậu quả sẽ thế nào.

Vẫn yêu nhau mặn nồng, người yêu tôi chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp còn tôi cũng có một công việc làm thêm trong công ty nước ngoài. Mọi thứ đang tốt đẹp thì bỗng nhiên tai họa đã ập đến.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi còn nhớ như in ngày hôm đó khi đang làm thêm thì bỗng nhiên người yêu gọi và nói clip mà chúng tôi ân ái bỗng nhiên xuất hiện trên mạng xã hội. Tôi vội vã check lại thì đúng là đoạn clip được giữ trong điện thoại của tôi, người trong clip là chúng tôi nhưng không hiểu vì sao nó xuất hiện trên một trang mạng xã hội có nội dung đồi trụy.

Chỉ vài giờ trôi qua, người ta còn tìm được hết thông tin của chúng tôi về việc chúng tôi học khoa gì, trường nào, thậm chí facbook cá nhân cũng bị lôi ra bêu riếu. Không còn cách nào khác, tôi buộc phải khóa facebook.

Người yêu thì chất vấn đoạn clip đó trong điện thoại của tôi tại sao lại xuất hiện trên facebook, đến tôi còn không biết tại sao thì trả lời anh ấy thế nào?

Kinh khủng nhất với tôi thời gian ấy có lẽ là phải đến giảng đường. Từ nhà xe vào đến lớp học ai ai cũng nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ, dò xét, bình phẩm. Thậm chí có người còn chửi vào mặt tôi là sống đua đòi, hư hỏng, thiếu sự dạy dỗ, họ còn xúc phạm cả bố mẹ tôi.

Họ làm như tôi vừa gây ra tội với cả nhân loại, nhiều người còn nhắn tin đến số điện thoại của tôi và nói tôi là loại con gái lăng loàn, người ta còn gây áp lực để nhà trường đưa ra hình thức kỷ luật tôi vì vi phạm lối sống, đạo đức lành mạnh của sinh viên.

Thì ra, hôm trước tôi mang điện thoại đi sửa và có lẽ chính người sửa điện thoại cho tôi là thủ phạm làm lộ clip “nóng” ấy.

Tôi hận anh ta, tại sao lại mang clip riêng tư của tôi trưng lên cho mọi người thấy. Tôi bất mãn với cuộc đời, thấy mình không gượng lại nổi và bắt đầu hành trình đi tìm cái chết. Tôi bắt xe bus lên cầu Long Biên và đứng lặng lẽ nhìn dòng nước trôi.

Tôi từng nghĩ rằng mình chỉ cần nhảy một cái thôi là mọi đau khổ sẽ kết thúc, mọi lời lăng nhục, bình phẩm về tôi cũng theo đó mà trôi xa.

Bỗng nhiên tôi thấy bên kia quán nước có một chàng trai đang cẩn thận, bón từng chút nước cho một cụ già và liên tục nói “từ từ thôi kẻo nghẹn nha mẹ”.

Tôi đột nhiên nghĩ đến bố mẹ, phải rồi, từ sau khi clip nóng của tôi và bạn trai bị lộ thì ngoài chúng tôi bị chửi, những con người vô tình kia cũng chửi lây cả bố mẹ tôi. Có lẽ, tôi quá hèn nhát khi chỉ nghĩ đến cái chết để chấm dứt mọi chuyện nhưng chưa từng nghĩ từ sau sự việc xảy ra, bố mẹ tôi cũng hứng chịu tất cả mọi um xùm, chửi rủa.

Nghĩ đến bố mẹ, tôi quyết định đi về và thôi luôn ý định tự tử. Tôi sẽ đối mặt với đám đông man rợ kia. Ngày hôm sau, khi thức dậy tôi hít một hơi dài rồi vẫn đến giảng đường như bình thường mặc kệ những lời bình phẩm, nhận xét…và tôi đã thành công khi chọn cách đương đầu để vượt qua.

Khi ngồi viết những dòng này thì câu chuyện của tôi đã chìm trong quên lãng và tất nhiên cũng chẳng ai còn nhắc về nó nữa. Tôi chỉ muốn nói rằng nếu bất cứ cô gái anof rơi vào trường hợp tương tự khi bị lộ clip nóng thì hãy bản lĩnh đối đầu bởi đó không phải lỗi của mình mà là lỗi của kẻ phát tán câu view. Quan trọng là bạn đừng bao giờ tìm đến cái chết vì sự độc ác của mạng xã hội ảo.

Xem thêm: Vụ lộ clip “nóng” của diễn viên Về nhà đi con: Làm gì khi clip “nóng” của bản thân bị rò rỉ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi đã từng nghĩ đến cái chết khi bị lộ clip “nóng” với bạn trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO