Tóc Tiên bất ngờ bị bung áo trên sân khấu khi đang trình diễn vũ đạo?

18/09/2022 08:08

Hành động che chắn kịp lúc của Tóc Tiên đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng!

Tóc Tiên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ vừa sở hữu giọng hát live căng tràn cảm xúc, vừa là một cái tên đầy nổi bật khi có khả năng xử lý tình huống, ứng biến trên sân khấu cực kì nhanh nhạy. Không ít lần gặp sự cố không mong muốn trên sân khấu, nhưng Tóc Tiên đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi có những màn xử lý nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tóc Tiên bất ngờ bị bung áo trên sân khấu khi đang trình diễn vũ đạo?-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Tóc Tiên tại một sân khấu âm nhạc. Nữ ca sĩ đã khuấy đảo sân khấu bằng màn mashup loạt ca khúc hit của mình đầy sôi động.

Giọng hát và phong thái trình diễn của Tóc Tiên vẫn thế, thậm chí có phần "cháy" hơn nhiều khi nữ ca sĩ thực hiện những động tác vũ đạo đầy sôi động và cuốn hút. Trên nền nhạc EDM đầy bắt tai, Tóc Tiên đã phô diễn đầy hút mắt những động tác vũ đạo của mình.

Tuy nhiên, vì thực hiện bài nhảy với những động tác khá mạnh và dứt khoát. Hơn hết là Tóc Tiên đã diện một bộ cánh đầy trẻ trung nhưng không kém phần sexy với chiếc áo khoét ngực hình trái tim đầy gợi cảm. Vô tình điều này đã khiến Tóc Tiên bị bung áo trên sân khấu.

Cụ thể, sau khi nhảy quá sung và khi đang hát, Tóc Tiên bất ngờ phát hiện ra phần áo của mình có phần hớ hênh nên nữ ca sĩ đã nhanh chóng dùng tay che lại và nhanh trí lùi vào trong sân khấu để chỉnh trang phục, sau đó Tóc Tiên đã trở lại đầy tự tin, tiếp tục khuấy đảo sân khấu thông qua màn trình diễn của mình.

Tóc Tiên bất ngờ bị bung áo trên sân khấu khi đang trình diễn vũ đạo?-2

Vừa qua, Tóc Tiên cũng đã đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc Vpop bằng sản phẩm 1 cọng tóc mai. Đây được xem như một cột mốc đánh dấu những hành trình mới trong tương lai của nữ ca sĩ: "Tóc Tiên biết người hâm mộ của mình đang trông chờ điều gì trong suốt những năm qua. Có không ít khán giả đã ‘nhắn nhủ’ mình về một dự án dài hơi hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên chỉ có thể khẳng định, sự trông đợi của khán giả dành cho mình thời gian qua tất cả đều có lý do".

Tóc Tiên bất ngờ bị bung áo trên sân khấu khi đang trình diễn vũ đạo?-3

Theo SaoStar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên bất ngờ bị bung áo trên sân khấu khi đang trình diễn vũ đạo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO