Toàn cảnh scandal đời tư của Kim Seon Ho gây chấn động Kbiz: Hàng loạt thương hiệu quay lưng khẩn cấp, sự nghiệp sẽ chạm đáy sau 'Hometown Cha-Cha-Cha'?

Snowie,| 18/10/2021 18:49

Xuất phát từ một bài tố cáo tình ái không có bằng chứng rõ ràng, ít ai ngờ được sự nghiệp của Kim Seon Ho - nam chính bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' - đã rơi vào khủng hoảng một cách nghiêm trọng.

Làng giải trí Hàn Quốc hiện đang chấn động với scandal đời tư liên quan đến tình cảm của nam diễn viên xu hướng Kim Seon Ho - người đang được xem là một trong những cái tên hot nhất lúc này. Scandal của Kim Seon Ho nổ ra ngay sau khi tập cuối của bộ phim đình đám 'Hometown Cha-Cha-Cha' lên sóng và càng ngày càng cho thấy những diễn biến khó lường. Ban đầu người tố cáo Kim Seon Ho chỉ đăng bài phốt mà không kèm theo bất kỳ bằng chứng nào, nhưng chỉ trong vòng nửa ngày thì sự nghiệp của nam idol đã rơi vào khủng hoảng một cách nghiêm trọng.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại toàn cảnh, tóm tắt scandal đời tư nghiêm trọng của nam chính bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' hiện đang là chủ đề hot nhất lúc này trên khắp các diễn đàn mạng.

Nửa đêm về sáng ngày 18/10 (giờ Hàn): Bài đăng bóc phốt tố nam diễn viên K là kẻ phụ bạc, ép buộc bạn gái phá thai

Vào lúc nửa đêm về sáng ngày 18/10, trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một bài viết với tiêu đề: 'Tôi tố cáo nam diễn viên xu hướng K, một tên hai mặt và vô liêm sỉ'. Người đăng bài là A, một người tự nhận là bạn gái cũ của K và họ đã hẹn hò từ đầu năm 2020 nhưng đã chia tay được 4 tháng trở lại đây.

Trong bài bóc phốt, A cho biết vào tháng 7/2020 cô đã mang thai sau khi quan hệ không có biện pháp an toàn theo yêu cầu của nam diễn viên K. Tuy nhiên K đã khóc lóc cầu xin A phải phá thai vì sợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, và nói với A rằng nếu anh có con thì sẽ phải đối mặt với khoản bồi thường 900 triệu won với công ty và các nhãn hàng. Diễn viên K thậm chí còn lấy hoàn cảnh khó khăn của mình ra để thuyết phục A, đồng thời hứa hẹn 2 năm sau sẽ cưới cô.

A kể: 'Anh ta dùng diễn xuất dối trá, khóc lóc, hứa hẹn kết hôn và giới thiệu tôi với bố mẹ anh ta để khiến tôi tin và giữ lời. Và anh ta nói 'Hiện tại đứa bé sẽ không được sinh ra, vốn dĩ anh đã nghĩ là 4 năm sau, nhưng giờ thì chính xác là 2 năm sau anh sẽ kết hôn với em.' Anh ta đã hứa sẽ giới thiệu tôi với bố mẹ của mình và hứa sẽ bắt đầu sống chung vào năm sau.'

Về phần K, cô muốn sinh con vì tử cung của cô vốn dĩ khá yếu và vì bác sĩ đã khuyên cô rằng nếu phá thai thì sẽ rất khó có con thêm lần nữa. Tuy nhiên vì nghe lời thuyết phục và than khóc của K, cô đã chấp nhận phá thai. Khi cô đến bệnh viện, A đưa cô đến nhưng cho một người em thân thiết là B (người bạn duy nhất và là một diễn viên kịch) đi theo chung với A để làm người giám hộ để được phép phá thai.

Theo A, nam diễn viên xu hướng K chỉ đưa cho cô 2 triệu won làm tiền viện phí. Cô cho biết vào thời điểm đó mối quan hệ của anh với cô đã bị một số tay báo chí phát hiện và công ty chủ quản của K đã phải cố gắng giải quyết vụ này trong êm đẹp. Lấy lý do này, K yêu cầu A xóa toàn bộ ảnh liên quan đến mối quan hệ của hai người, đồng thời nói lời chia tay qua điện thoại.

A viết: 'Đã có lần tôi tưởng anh ta sẽ chân thành cầu xin sự tha thứ (vì chuyện này). Rằng 'anh ấy thật sự yêu diễn xuất nên mới làm như vậy, nhưng vì thời thơ ấu khó khăn của bản thân, anh ấy hẳn bị ám ảnh bởi tiền bạc rất nhiều. Tôi cứ tưởng là anh ta sẽ cư xử khác biệt với tôi, nhưng quả nhiên sau khi chia tay, anh ta đã kiếm được tiền, quay quảng cáo và trở thành ngôi sao nên chẳng có lấy một lời xin lỗi hay tự kiểm điểm gì cả.'

Bên cạnh đó, A còn vạch trần sự dối trá của nam diễn viên K như: Nói dối là người độc thân, giả vờ xây dựng hình ảnh hiền lành tốt bụng trước công chúng, từng bị 'ném đá' vì la hét trong một show thực tế. A cho biết đó là chuyện hiển nhiên bởi ngoài K là kẻ xấu tính rác rưởi hay nói xấu đạo diễn, biên kịch, các nam nữ diễn viên đồng nghiệp.

Khi được hỏi vì sao A chỉ đăng bài phốt mà không có hình ảnh bằng chứng nào, A cho biết cô có đầy đủ tất cả các bằng chứng nhưng muốn giữ chúng làm tài liệu cho vụ kiện tụng có thể xảy ra trong tương lai (ý nói nếu K quyết định kiện A).

Sau khi bài đăng được công bố, nhiều netizen Hàn đã đưa ra những suy đoán của mình. Dựa trên những tình tiết mà A kể kèm với việc thời điểm bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' vừa kết thúc, nhiều netizen tin chắc rằng nam diễn viên K mà A nhắc đến trong bài phốt chính là Kim Seon Ho.

Tuy nhiên điều này cũng chỉ mới là suy đoán, và rất nhiều fan đã bênh vực Kim Seon Ho bởi vì người tố cáo A không đăng tải bất kỳ bằng chứng nào. Mặt khác, Kim Seon Ho cũng luôn được xem là một người có nhân cách tốt đẹp nên fan vẫn hết lòng tin tưởng.

Bài phốt Kim Seon Ho đến tận bây giờ vẫn chưa bị xóa và hiện đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Pann.

Sáng ngày 18/7: Hỉnh ảnh làm mờ truyền thông Hàn đăng tải, các nhãn hàng bắt đầu lo sốt vó 

Vào sáng ngày 18/7, truyền thông Hàn bắt đầu đưa tin về bài bóc phốt nam diễn viên xu hướng K. Đặc biệt trong bài báo của Sports Kyunghang, trang tin này còn đăng tải một hình ảnh làm mờ, gián tiếp khẳng định K là ai. Netizen nhanh chóng phát hiện danh tính người trong bức ảnh làm mờ đó chính là Kim Seon Ho - nam diễn viên đã bị nghi ngờ ngay từ khi bài bóc phốt nổ ra.

Kim Seon Ho sinh năm 1986 - là người có xuất thân từ diễn viên kịch và bắt đầu có sự nghiệp thăng tiến sau khi tham gia bộ phim 'Start-Up' và show thực tế '2 Days 1 Night'. Tên tuổi của anh lại càng nổi như cồn sau khi tham gia đóng vai nam chính bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' cùng với Shin Min Ah. Bộ phim này vừa kết thúc vào tối ngày 17/10 với rating thành công là 12,6% và nhận được những lời khen ngợi hết mực từ netizen.

Sau khi truyền thông Hàn thẳng thừng cho biết người bị bóc phốt là Kim Seon Ho, netizen Hàn bắt đầu bùng nổ phản ứng. Hàng loạt tin tức liên quan đến Kim Seon Ho đều lọt top trending Naver. Hiện tại nam diễn viên cũng đang là một trong những 'gương mặt vàng của làng quảng cáo', vì vậy các thương hiệu mà anh hợp tác cũng vô cùng lo lắng và hồi hộp vì sợ sẽ chịu ảnh hưởng. Về phía Kim Seon Ho, anh có thể đối mặt với rủi ro bị kiện đòi bồi thường thiệt hại từ thương hiệu.

Trong một chia sẻ với truyền thông, thương hiệu gần đây đã hoàn thành việc quay CF với Kim Seon Ho cho biết: 'Tôi cũng mới nghe tin đồn. Tôi chỉ hy vọng nó không phải là sự thật. Hình ảnh sạch sẽ của người đại diện vốn được xem là mạng sống, nhưng nếu bài đăng đó chính xác thì quả là một cú đả kích quá lớn với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình, nhưng thực sự là nó quá sốc.'

Vào thời điểm đó, truyền thông không thể liên lạc với công ty quản lý của Kim Seon Ho. Vốn dĩ công ty này trừ trước đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt với báo chí, tuy nhiên phản ứng 'khóa cửa then cài' của họ lần này lại càng làm dấy lên nhiều mối nghi ngờ hơn nữa.

Chiều ngày 17/8: Youtuber nổi tiếng khẳng định scandal của Kim Seon Ho là có thật

Kênh Youtube của Youtuber kiêm phóng viên Lee Jin Ho là một kênh chuyên bàn về tin tức làng giải trí Hàn Quốc và có đến hơn 300k lượt subcribers. Đối với vụ việc gây tranh cãi hiện tại, youtuber này khẳng định: 'Nam diễn viên K bị nghi ngờ ép bạn gái cũ phá thai không ai khác chính là Kim Seon Ho.'

Phóng viên Lee Jin Ho cho biết công ty chủ quản của Kim Seon Ho là Salt Entertainment bình thường rất nhiệt tình với báo chí, tuy nhiên hôm nay họ đã đột ngột cắt toàn bộ liên lạc với giới truyền thông để tìm cách bảo vệ Kim Seon Ho.

Bên cạnh đó, phóng viên Lee Jin Ho còn cho biết: 'Một số phương tiện truyền thông Hàn từ tháng 9 đã đưa tin ám chỉ việc Kim Seon Ho gặp rắc rối với bạn gái cũ. Nội dung này phù hợp với mô tả của A (người tố cáo)'. Đó là lý do tại sao phóng viên Lee không ngần ngại gọi thẳng tên Kim Seon Ho là nam chính trong scandal.

Phóng viên Lee cũng đề cập đến việc trong khi công ty quản lý giữ im lặng thì fan hâm mộ của Kim Seon Ho đang nỗ lực thả tim dưới bài đăng mới nhất trên Insta của anh chàng để làm trôi đi bình luận tiêu cực.

Chiều tối ngày 17/8: Các thương hiệu bắt đầu quay lưng, scandal của Kim Seon Ho ngày càng trở nên nghiêm trọng

Trong khi công ty quản lý của Kim Seon Ho vẫn nhất định chưa bày tỏ lập trường về tranh cãi, các thương hiệu dường như đã cảm thấy điều gì đó nên đã lần lượt 'quay xe' để tránh tổn hại đến hình ảnh của họ. Mở màn cho việc quay lưng này chính là thương hiệu pizza Domino. Mọi bài đăng có ảnh Kim Seon Ho trên Instagram của Domino đều đã biến mất.

Tiếp sau Domino, thương hiệu thực phẩm chức năng Food Bucket mà Kim Seon Ho làm đại diện từ tháng 11/2020 cũng đã xóa toàn bộ bài đăng cũ về anh.

Sau đó, netizen cũng phát hiện Instagram của thương hiệu máy ảnh Canon Korea cũng đang xóa ảnh của Kim Seon Ho.

Sự nghiệp và những hoạt động tương lai của Kim Seon Ho sẽ ra sao?

Vì đang là diễn viên xu hướng nên Kim Seon Ho vẫn còn rất nhiều lịch trình ở phía trước. Vào ngày 20/10 tới đây, nam diễn viên sẽ tổ chức một buổi phỏng vấn online với một số phương tiện truyền thông để kỷ niệm sự kết thúc của của bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha'. Và tính đến hiện tại thì cũng không rõ buổi phóng vấn này có thể diễn ra hay không.

Dự án tiếp theo của Kim Seon Ho là bộ phim mới của đạo diễn Lee Sang Geun mang tên '2 O'Clock Date' được lên kế hoạch quay vào tháng 3 năm 2022. Ngoài ra, Kim Seon Ho thậm chí cũng đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình mang tên 'Sad Tropics'.

Tương tự như các thương hiệu, những dự án mới tiến hành của nam diễn viên không biết họ có phải đổi người giữa chừng, thậm chí phim đã chiếu cũng đứng trước nguy cơ phải xóa bỏ hoặc làm mờ phân cảnh Kim Seon Ho khỏi VOD (dịch vụ phát lại).

Nếu lời cáo buộc trở thành sự thật, Kim Seon Ho chắc chắn sẽ có một cú lao dốc trong sự nghiệp và không thể nào đóng phim được nữa, đồng thời đối diện với những khoản đền bù hợp đồng quảng cáo và phim ảnh. Tuy nhiên nếu những lời cáo buộc là không đúng sự thật, công ty ngay lúc này cần phải ngăn chặn sự lan truyền của tin đồn bằng cách đưa ra một tuyên bố chính thức rõ ràng, và để tránh thiệt hại cho các nhà quảng cáo, những nghệ sĩ đang xuất hiện trong tác phẩm hoặc tác phẩm tiếp theo có sự góp mặt của nam diễn viên.

Tính đến thời điểm bài viết được đăng tải, phía công ty chủ quản của Kim Seon Ho vẫn chưa thể phản hồi bất kỳ điều gì.

Nhiều người tự hỏi liệu đây có phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp chỉ mới vừa phất lên của Kim Seon Ho? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh scandal đời tư của Kim Seon Ho gây chấn động Kbiz: Hàng loạt thương hiệu quay lưng khẩn cấp, sự nghiệp sẽ chạm đáy sau 'Hometown Cha-Cha-Cha'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO