Toàn bộ bãi biển trên đảo bị bão lớn cuốn trôi

21/09/2020 07:56

Bão lớn đổ bộ rồi cuốn trôi toàn bộ bãi biển cùng nhiều công trình lớn trên đảo Kefalonia ở Hy Lạp hôm 18/9 vừa qua.

Đổ bộ vào Hy Lạp hôm 18/9 vừa qua, cơn bão Ianos đã cuốn trôi hoàn toàn một bãi biển trên đảo Kefalonia. Đoạn video được một người dân địa phương ghi lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sức tàn phá của bão lớn ra sao.

Toàn bộ bãi biển trên đảo bị bão lớn cuốn trôi - 1
Bãi biển Jerusalem nằm ở phía bắc của đảo Kefalonia trước khi bị lũ cuốn trôi

Clip ngắn trên Twitter cho thấy bãi biển Jerusalem đẹp hấp dẫn một thời đã bị cuốn trôi hoàn toàn sau trận lũ lụt thảm khốc. Được biết, đây là bãi biển nằm ở phía bắc của hòn đảo. Cũng theo hình ảnh từ video, một chiếc ô tô đậu gần đó cũng bị nước cuốn.

Tayo Kopfer, một du khách đến từ London, Anh, mô tả lại quá trình xói mòn diễn ra tại bãi biển Jerusalem. "Bãi biển biến mất còn những nhà hàng địa phương ngập hoàn toàn. Nước xối xả với sức tàn phá dữ dội", anh Kopfer kể lại.

Toàn bộ bãi biển trên đảo bị bão lớn cuốn trôi - 2
Toàn bộ bãi biển trên đảo bị nước lũ quét sạch

Trước đó, cơ quan khí tượng quốc gia Hy Lạp đã cảnh báo người dân về việc bão Ianos sẽ tiến về phía đông nam. Trong khi đó, người dân trên đảo cho hay, bão mạnh với sức gió lên tới 117 km/h đã phá hủy nhiều nhà cửa, đổ cây cối, công trình, lật hàng chục tàu thuyền. Hiện chưa có báo cáo về số ca bị thương hoặc tử vong do cơn bão.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn bộ bãi biển trên đảo bị bão lớn cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO